จบ เมื่อมาเฟียมาจีบ
20
ตอน
1.83K
เข้าชม
69
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

เขา…คือมาเฟียหนุ่มนักล่าพรหมจรรย์ ที่ไม่เคยลดตัวลงมาล่าเหยื่อเอง

ส่วนเธอ…คือเหยื่ออันโอชะ ที่เขาต้องการจะกลืนกินทั้งตัวและหัวใจ

 

E-book มาแล้วจร้า

 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzg2ODY5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxNjk3MiI7fQ

 

-INTRO-

ฮันเตอร์ ลาร์ส ฮาร์เลย์ ไม่รู้หรอกว่าเขากำลังเล่นตลกกับหัวใจของตัวเองอยู่ มาเฟียหนุ่มเพลย์บอยนักล่าพรหมจรรย์ที่ไม่เคยจีบผู้หญิงหน้าไหนมาก่อน กลับยอมลดตัวลงมาเพื่อพิชิตใจสาวหน้าหวานอย่าง ผักขม ความสวยที่ถูกตาต้องใจ ความใสซื่อและการที่เธอพูดจาตรงไปตรงมาของเธอ ทำให้ฮันเตอร์ยิ่งรู้สึกสนใจในตัวเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เคยมีใครหน้าไหนกล้าตำหนิเขา ทั้งต่อหน้าและลับหลังอย่างเธอมาก่อน

ยิ่งนานวันเขาก็ยิ่งรู้สึกชอบและอยากได้เธอมาครอบครอง จากที่เขาไม่เคยเป็นนักล่า เพราะมักจะมีเหยื่อสาวสวยแสนโอชะมาถวายตัวถึงที่ ฮันเตอร์กลับต้องยอมปลุกความเป็นนักล่าในตัวที่หลับใหลอยู่ในส่วนลึก เพื่อเหยื่อตรงหน้าที่แสนโอชะ ไม่เพียงแค่ร่างกายของเธอที่เขาต้องการ หัวใจของเธอก็ด้วยที่เขาต้องการจะครอบครอง

 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนล้วนนะคะ อาจมีเนื้อหาที่เกินจริงและอาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น

  โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

 

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนิยายของนักหัดเขียนคนนีั้มากๆนะคะ

ฝากกดเพิ่มเข้าชั้นและกดถูกใจเพื่อเป็นกำลังใจให้มนัชชนกด้วยนะคะ :)

อย่าลืมติชมกันด้วยนะคะอิๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว