Blackmail ร้ายซ่อนรัก
5
ตอน
7.56K
เข้าชม
65
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
402
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“พรุ่งนี้มาหาพี่ที่บ้าน ให้เวลาถึงสามทุ่ม ถ้าเธอไม่มา คลิปนี้ว่อนเน็ตแน่”

เรื่องย่อ Blackmail ร้ายซ่อนรัก 

           น้ำตาล นาตาลี นางเอกดาวรุ่งทายาทเพียงคนเดียวของนักธุรกิจพันล้านผู้ถูกเลี้ยงมาด้วยความรักและการตามใจราวไข่ในหิน ทุกสิ่งที่เธออยากได้ ไม่มีวันที่จะพบกับความผิดหวัง ยกเว้นเพียงเขา กวิน พระเอกชื่อดังที่เธอหลงรักมานาน 

           เธอพยายามทำทุกอย่างให้ได้เป็นคนรักของเขา ทำแม้กระทั่งจ้างคนเอางูเห่ามาปล่อยไว้ในห้องน้ำของ ปุณณดา คนรักของกวิน โดยไม่คิดถึงผลลัพธ์ที่ตามมาหลังจากนั้นเลยแม้แต่น้อย 

           กรรมจากการที่เธอคิดฆ่าปุณณดารวมทั้งชีวิตเล็ก ๆ ที่อยู่ในท้อง ทำให้เธอถูก เจน เจนณรงค์ ผู้กำกับการแสดงหนุ่มรูปหล่อมากความสามารถผู้เป็นคนรักเก่าของปุณณดาขืนใจ แถมยังขู่ว่าเขามีหลักฐานทุกอย่างที่จะเปิดโปงความชั่วของเธอ ข้อตกลงในวันนั้นคือเธอต้องอยู่เงียบ ๆ อย่ายุ่งกับคนรักเก่าของเขาอีก จนกว่าสองคนนั้นจะแต่งงานกัน เมื่อนั้น เขาจะลบหลักฐานทุกอย่างที่มีอยู่ในมือ 

แต่เมื่อถึงวันแต่งงานของกวินและปุณณดา นอกจากเจนณรงค์จะไม่ลบหลักฐานทุกอย่างจริง ๆ เขายังถ่ายคลิประหว่างที่เขามีอะไรกับเธอเอาไว้เพื่อ Blackmail

           นางเอกนิสัยไม่ดีอย่างเธอจำต้องยอมนอนกับคนชั่วอย่างเขา และต้องยอมทำตามที่เขาสั่งทุกอย่างเพียงเพื่อไม่ให้คลิปฉาวเหล่านั้นหลุดว่อนอินเทอร์เน็ต

           มาลุ้นกันว่า การ Blackmail ครั้งนี้จะจบลงที่ตรงไหนและเมื่อไรนางเอกสาวดาวรุ่งผู้ที่นิสัยไม่ได้สวยงามเหมือนหน้าตาจะมีจุดจบที่ตรงไหน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม