วิศวะหมาดุพ่ายรักยัยเด็กเเว่น

อีโรติก

วิศวะหมาดุพ่ายรักยัยเด็กเเว่น

วิศวะหมาดุพ่ายรักยัยเด็กเเว่น

lalarinerin

อีโรติก

7
ตอน
7.07K
เข้าชม
61
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
241
เพิ่มลงคลัง
มีไลน์ปริศนาพร้อมหน้ากากใส่ตอน...ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือคนๆนี้ เเต่เขาก็ดันพลาดมาโดนยัยเด็กเเว่นกระชากหน้ากาก จนต้องตามติด "เธอเจอดีเเน่สาวน้อย"

 

 

ไคซ์

ไคเรน ธาราหิรัญ 

 

 

ผู้ชายในไลน์ปริศนาที่เขาว่ากันว่าเซ็กซ์ของเขามันทำไม่ธรรมดา 

 

เขาคือผู้ชายในไลน์ปริศนาที่ผู้หญิงเกือบทั้งมหาลัยต่างอยากจะได้เจอเซ็กซ์ของเขาสักครั้ง เซ็กซ์ที่เขาว่ากันว่าได้ลองเเล้วจะลืมไม่ลง อยากจะซ้ำ ก็ซ้ำไม่ได้ เพราะเขาไม่กินของซ้ำ เเละเขายังใช้หน้ากากปกปิดใบหน้าเวลาที่มีเซ็กซ์อีกด้วย  เเต่คนที่พยายามปกปิดตัวเองขนาดนี้กับต้องมาเเพ้พ่ายให้กับยัยเด็กเเว่นที่นัดมาขอลอง

 

 

เเพรมุก

เเพรมุก  ศิริวราคุณ

 

 

สาวเเว่นที่ต้องเลิกกับเเฟนเพราะเซ็กซ์ 

 

ทั้งชีวิตเธอคิดจะฝากชีวิตไว้ที่ผู้ชายคนนี้เเต่เขากลับทำในสิ่งที่เธอไม่คาดคิด เขานอกใจเธอ ไปมีอะไรกับคนอื่น เเละยังด่าเธอว่าไม่มีใครเอา เธอเจ็บใจจากความรักครั้งเเรกที่เเสนเจ็บปวดนี้ จนต้องถึงมือเพื่อนสนิทที่เเนะนำให้เธอลองไปมีเซ็กซ์กับผู้ชายปริศนาคนนี้ ว่าเซ็กซ์มันไม่ได้น่ากลัว

 

 

เรื่องย่อ 

 

สาวเเว่นที่หน้าตาก็จัดว่าไม่ธรรมดาทั้งฐานะทางบ้านที่จัดว่าร่ำรวยเป็นลูกคุณหนูไฮโซเเต่ต้องมาช้ำรักเพราะผู้ชายเฮงซวยที่เข้ามาหาเธอเพราะเรื่องเงินจนวันที่เธอจับได้คาตาว่าไอ้ผู้ชายสันดานหมาคนนี้มันหักหลังเธอเพราะเเค่เธอไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วย เเละเธอดูเฉิ่มจนเกินกว่าจะคบ ความอยากรู้อยากลองนำพาให้สาวเเว่นได้คำเเนะนำจากเพื่อนว่าถ้าอยากลองเซ็กซ์จากใครสักคน ในตอนนี้ก็คงไม่พ้นผู้ชายในไลน์ปริศนา ที่เขาจะเลือกกินเเต่ของดีๆ ไม่ได้กินไปทั่ว  เเต่เรื่องมันไม่ได้จบเเค่นั้น เพราะเธอดันไปกระชากหน้ากากผู้ชายปริศนาตอนที่เขากำลังกินเธอด้วย เเละเขายังคือคนที่เธอเคยเจอที่มหาลัย เเละเขาก็หล่อเเละมีเรื่องให้มาวนเวียนอยู่รอบตัวเธออีก

 

 

 

 

แนะนำเซต

 

นิยายเรื่องนี้เป็น 1 ในเซตหมาล่ารัก🐺❤️

 

จาก 3 นักเขียน สู่ 3 พี่น้องตระกูลธาราหิรัญ

 

 

 

พี่ชายคนโต 💜

คินน์ คิริน ธาราหิรัญ

นามปากกา นิภาลัย22

เรื่อง : วิศวะหมาแก่จะแทะกระดูกอ่อน

เมื่อดันพลาดไปวันไนท์กับลูกชายของเพื่อนสนิทพ่อ เธอจึงพยายามหนีหน้า ทว่าดันมีเรื่องให้ได้ย้ายมาอยู่หอด้วยกันชั่วคราว แล้วแบบนี้เธอจะหนีไปไหนรอด…

 

 

 

คนกลาง ❤️

ไคซ์ ไคเรน ธาราหิรัญ

นามปากกา lalarinerin

เรื่อง : วิศวะหมาดุ พ่ายรักยัยเด็กเเว่น

ถูกเเฟนเก่าทิ้งเพียงเพราะไม่ให้ ตำ! ทำให้สาวเเว่นอย่าง เเพรมุก นั้นอยากลองมี 🔞เเละได้เพื่อนสนิทเเนะนำให้ เเพรมุกลองนัดกับหนุ่มในไลน์ปริศนา ที่ไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะถูกเลือก

 

 

 

น้องชายคนเล็ก 🧡

คีย์ คิไรส์ ธาราหิรัญ

นามปากกา พาฝัน คอยรักที่พาฝัน

เรื่อง : วิศวะหมาเด็กตามรักพี่หมอกัสจัง

ภายใต้รอยยิ้มแสนขี้เล่น ทว่า ‘หมาเด็ก’ ตัวนี้แท้จริงมันคือ ‘หมาล่าเนื้อ’ ดี ๆ นี่เอง กว่าจะรู้ตัวพี่หมอที่คิดว่าแน่ก็แพ้ทางเด็กจนได้

 

 

 

 

‼️ ทั้ง3เรื่องอ่านเเยกได้นะคะ‼️

 

ฝากคุณนักอ่านที่น่ารักกดติดตามกดเพิ่มเข้าชั้นกดหัวใจเป็นกำลังใจให้กับไรท์ด้วยนะคะ 

 

กดติดตามกดเพิ่มเข้าชั้นกันเยอะๆนะคะ เดี๋ยวไม่ได้รับเเจ้งเตือนน๊าทุกคน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว