วิศวะหมาดุพ่ายรักยัยเด็กเเว่น
อารัมภบท +พูดคุยนิดหน่อย
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

อารัมภบท +พูดคุยนิดหน่อย

 

ารัภท​ ​

ใ​โล​ข​คาจริ​ผู้หญิ​่า​แพร​ุ​เปรี​ั​ไ้า​ที่​ส​ส่า​แต่​ไร้​ซึ่​ผีเสื้​า​​​ทั้ที่​ลิ่​ข​ั​ั้​ห​และ​ริสุทธิ์​ ​แต่​เพราะ​ไ้​่า​เธ​เป็​ั​ไ้​ราคาแพ​ที่​า​ที่จะ​ไ้​และ​ีค่า​ิ่่า​สิ่ใ​ทำให้​พ​เธ​เปรีเหื​ไ้​ที่​ถู​่า​...​่าเื่​

ไ้​ที่​เปรีเหื​ร่าา​ไ้​ที่​ต้​คู่คร​ั​ผู้​เสื้​ที่​คู่คร​

๊​ๆ​ ​

๊​ๆ​

“​พี่​า​คะ​ ​ุ​า​แล้​”​

๊​ๆ​ ​

ร่า​า​ที่​หุ่​และ​สัส่​เปรี​ั​าแ​ที่​ผิ​หั​ห้าตา​ที่​ู​เฉิ่​เฉื่​่าเื่​เพราะ​ี​แ่ตา​หา​ล​ ​ำลั​เคาะ​เรี​ผู้ชา​ที่​เรี่า​เป็​แฟ​ค​แร​และ​เป็​ผู้ชา​ที่​ครครั​ั้​แะำ​ให้​ ​เขา​าุ​ห่า​ั​เธ​หึ่​ปี​ใ​ตี้​เขา​ู่​ปี​ส​และ​เธ​ู่​ปี​หึ่​

๊​ๆ​

“​พี่​า​คะ​”​

แร​๊​ ​!​ ​

แต่​ี่​ไ่ใช่​ ​ี่​ไ่ใช่​พี่​า​ที่​คร​เป็​ค​า​เปิ​ประตู​ ​แต่​เธ​คื​ผู้หญิ​และ​ัู่​ใ​ชุ​ที่​ู​ไ่​เหื​ชุ​ที่​ครจะเป็​

“​หึ​ ​ี่​ะ​เหร​แฟ​ข​า​”​

“​คะ​?​ ​เ่​ ​พี่​เป็​ใคร​คะ​”​

แ้​ใ​ใจ​จะ​ีคารู้สึ​ร้​ไป​ห​แต่​คำถา​ที่​ถา​า​ั​แ​หั​่า​คำต​ที่​ไ้​จะ​ไ่ใช่​่าที่​คิ​ ​

“​ฉั​็​เป็​เี​ข​แฟ​เธ​ไ​”​ ​

จา​จะ​ไ้​คำต​ที่​เธ​ไ่​าไ้​ิ​แล้​เสี​ที่​ั​า​จา​้าใ​ข​ห้​ที่​เป็​เสี​ที่​เธ​คุ้เค​ั​ทำให้​เธ​ั้​ต้​ื​ขึ้​ปิปา​เพราะ​คารู้สึ​ที่​จุ​ ​จุ​จ​พูไ่​ ​

“​เล​ครั​ทำ​ะไร​ู่​ช้า​จั​พี่​ริ​.​..​ุ​”​

สถาารณ์​ที่​คที​่​เธ​เรี่า​แฟ​ำลั​ู่​ใ​สภาพ​ที่​ไร้​เสื้ผ้า​ี​เพีแค่​ท่​ล่า​ที่​ี​ผ้าขหู​พั​เ​ไ้​ำลั​เ่​เรี​ผู้หญิ​ที่ู่​ตรห้า​เธ​แต่​เื่​เขา​เห็​เธ​้ำเสี​ที่​ฟั​ู​หา​และ​่าฟั​ที่​เธ​ไ่เค​ไ้ิ​็​เปลี่ไป​เื่​เขา​เ่​เรีชื่​ข​เธ​า​ ​

“​พี่​า​ ​ฮึ​”​

“​จะ​คุ​่​ไห​คะ​ ​เล​จะ​ไป​​ร​เตี​”​

ผู้หญิ​ที่​ชื่​เล​เิ​ลั​เข้าไป​แต่​ั​หุ​ู่​ที่​ข้า​า​ข​แฟ​เธ​่​จะ​ใช้​ริ​ฝา​สีแ​ั้​​จู​ล​ที่​ปลา​คา​ข​า​ ​ภาพ​ที่​าตา​และ​คารู้สึ​ที่​เธ​ไ่​คิ​ ​ไ่​คิ​่า​คที​่​พ่แ่​เธ​ไ้ใจ​และ​เธ​เชื่ใจ​จะ​ทำ​แี้​

“​ุ​ฟั​พี่​่​ะ​ ​พี่​...​”​

“​เพราะะไร​คะ​พี่​า​ ​ุ​ให้​พี่​ไ้​ทุ่า​ ​ทำไ​คะ​ ​ฮึ​”​

ทา้า​ข​แพร​ุ​ี​ฐาะ​ที่​ค้​ข้า​จะ​เรี่า​ร่ำร​เธ​ให้​เขา​ไ้​ทุสิ่​รถ​คโ​ที่ู่​ตี้​ที่​เขา​เา​ผู้หญิ​คื่​า​า​​้​็​เช่ั​ ​เิ​ที่​เธ​จะ​ค​ให้​เพราะ​า​ให้​เขา​รู้สึ​ีที​่​ี​เธ​เป็​แฟ​และ​เธ​สาารถ​เลี้ู​เขา​ไ้​สา​ๆ​ ​แต่​ีสิ​่​หึ่​ที่​เธ​ให้​เขา​ไ่ไ้​ั้​คื​...​ร่าา​

“​เพราะ​ุ​ให้​สิ่​ที่​พี่​ต้าร​ไ่ไ้​ ​แต่​พี่​็​รั​ุ​ะ​ ​แต่​พี่​็​ี​คาต้าร​”​

ี่​คื​คำแ้ตั​ที่​คิ​่า​ีที​่​สุ​แล้​ใช่​ั้​ ​ทำไ​โทษ​เธ​ ​ทำไ​ถึ​ไ่​โทษ​ตัเ​ ​

“​็​ุ​​พี่​ ​่า​ุ​ไ่​พร้​ ​พี่​็​​ุ​่า​พี่​รุ​ไ้​ ​แล้​ี่​คื​พี่​รุ​เหร​คะ​”​

แพร​ุ​ไ่เค​ขึ้เสี​ใส่​า​เล​สัครั้​ใ​ระห่า​ที่​ค​ั​า​หึ่​ปี​แต่​ครั้ี้​ั​เิ​่า​จะ​ท​ ​เธ​็​ค​เขา​็​ค​ ​

“​ุ​่า​า​ขึ้เสี​ใส่​พี่​ะ​ ​!​ ​”​

“​แล้​พี่​า​าทำ​แี้​ั​ุ​ไ้​เหร​คะ​ ​ฮึ​ ​ุ​จะ​​แ่​!​ ​เรา​เลิั​พี่​า​เตรีตั​้า​ไป​จา​คโ​และ​เา​รถ​ข​ุ​คื​า​้​”​

ั​พั​ล​ห​แล้​คาฝั​ที่​เธ​า​จะ​ไ้​แต่า​ีลู​ั​ผู้ชา​ค​ี้​ ​ผู้ชา​ที่​เป็​รัแร​และ​รัเี​ข​เธ​ผู้ชา​ที่​เค​​จะ​รั​เธ​คเี​ตลไป​ั​ไ่ี​ู่​จริ​สั​ประโค​เล​ที่​เขา​เค​พู​

“​เ​ ​คิ​่า​พี่​า​ู่​ท​ค​ั​ผู้หญิ​เฉิ่​ๆ​ใส​แ่​เป็ั​ป​้า​แต่ตั​เหื​ครู​แ่​ป้า​หรืไ​!​”​

“​พี่​า​...​”​

“​รู้​ไ้​้​ะ​ุ​ ​ที่​พี่​ค​ั​ุ​็​เพราะ​ุ​ร​เท่าั้​แหละ​ ​ผู้หญิ​่า​ุ​ถ้า​ไ่ี​เิ​ใคร​จะ​าไ้​เป็​แฟ​!​”​

เขา​เค​พู​ั​เธ​่า​รั​ที่​เธ​เป็​เธ​ไ่่า​เธ​จะ​แต่ตั​แ​ไห​หรื​เป็​ผู้หญิ​แ​ไห​เขา​็​รั​เธ​ ​เขา​​เขา​เธ​ที่​จิตใจ​ไ่ใช่​ร่าา​ ​แต่​แท้จริ​ั​ไ่ใช่​เล​ ​เขา​รัเีจ​เธ​ทุ​ิาที​ที่​ไ้​ู่​ใล้​ ​

“​คำพู​โ่​ๆ​ที่​พี่​เค​พู​า​ ​ั​เค​ทำ​พี่​ให้​ูี​ใ​สาตา​ุ​ ​แต่​ตี้​พี่​ั​...​”​

“​...​”​

“​โคตร​จะ​เล​ ​ุ​ขให้​พี่​ั​ผู้หญิ​ข​พี่​ช่​​ไป​จา​ที่​ข​ุ​ให้​เร็​่ที่จะ​ถู​ุ​เา​ข​พี่​ไป​โทิ้​ถัขะ​ ​แล้​ช่​ไป​แต่​ตั​้​ ​เพราะ​ใ​ชีิต​ข​พี่​ ​ถ้า​ไ่ี​ุ​ ​แ้แต่​ตั​ ​ใคร​จะ​าไ้​ ​คิ​่า​หล่ั​รึ​ไ​!​”​ ​

แพร​ุ​ที่เิ​า​แ้แต่​หา​แ​หรื​ห​ตัเล็​็​ั​ไ่เค​่า​แต่​ัี้​เธ​ไ้​่า​า​เพราะ​ท​คา​เล​ข​คที​่​ตัเ​เค​ท​ค​เพราะ​คิ​่า​ไ้​รัแท้​ ​แต่​ที่ไหไ้​ ​เธ​เสี​ค่า​โ่​และ​ค่า​เลา​และ​เิท​ไป​ฟรี​ๆ​ให้​ั​คที​่​ไ่รู้​จั​พ​ ​

“​เ​ ​แล้​ู​จะ​ู​่า​ผู้หญิ​่า​ึ​ใคร​เขา​จะ​าค​ ​ถ้า​ไ่ใช่​ู​!​”​

แพร​ุ​หัหลั​พร้ั​เิ​จา​า​จา​ผู้ชา​ชาติ​ชั่ค​ั้​ ​ไ่​คิ​่า​ชีิต​ี้​จะ​ต้​า​โ​หล​จา​คที​่​ไ้ใจ​ที่สุ​ ​เธ​ั​เขา​เจั​เพราะ​าเลี้​แห่หึ​่​ที่​พ่​ั​แ่​ข​เธ​ั​พ่​ั​แ่​ข​พี่​า​ไป​้​แล้​ทำให้​ทั้คู่​ไ้​รู้จั​ั​จา​าร​ที่​ผู้ใหญ่​จัคู่​ให้​คุ​ั​ ​เธ​ไ่เค​คิ​ที่จะ​ี​แฟ​แต่​ตั้​็​รั​่า​เขา​เข้าหา​เธ​และ​ั​ช​คุ​ารั​เธ​ไป​ิข้า​ู​หั​ทำ​ใ​สิ่​ที่​เธ​ไ่เค​ทำ​ ​ทำให้​เธ​ไ้ใจ​ชื่​ใจ​่า​เขา​คื​ผู้ชา​ที่​เป็​แฟ​ที่​ีที​่​สุ​สำหรั​เธ​ ​

“​ฮึ​ ​ฮื​”​

เธ​เิ​ตาฝ​า​จา​คโ​แห่​ี้​คโ​ที่​เป็​ห้​ที่​เธ​เค​คิ​่า​เป็​ห้​ที่า​ทีไร​็​ี​แต่​คาสุข​แต่​ตี้​ั​ี​แต่​คาทุข์​ไป​แล้​

สาฝ​ที่​เทล​า​ั​ไ่ไ้​ทำให้​แพร​ุ​เลื​ที่จะ​หา​ที่​หล​หรื​หุ​เิ​ ​เธ​เลื​ที่จะ​เิ​ตาฝ​​ไป​ ​แต่​ไ่รู้​เล​สัิ​่า​ครจะ​ไป​ไห​ ​ไ่​า​ลั้า​หรื​ลั​คโ​ข​เธ​้​ ​

ซ่า​ ​ซ่า​ ​

ทั้​ล​และ​ฝ​ที่​เทล​า​ั​ผู้หญิ​ที่​ใส่​ชุ​ึ​ศึษา​เิ​ไป​ตา​ทา​ถ​โ​ไ่รู้​จุหา​ ​ชุัศึษา​ที่​เปี​จ​แ​ไป​ั​ผิ​เห็​ชั้ใ​สีำ​ที่​เธ​ใส่​และ​ระเป๋าสะพา​ที่​ขึ้​า​​แ​ ​

“​๊ะ​!​”​

​ซ​จริๆ​ ​

รเท้า​ที่​ใส่​าั​า​ขา​เพราะ​เื่​เปี​ร้​เท้า​็​ั​ี​คาลื่​ี​ทำให้​เธ​้​​เท้า​ตัเ​้​คารู้สึ​ที่​พูไ่​ ​ัตั​ใ​​ ​ภาพ​ที่​พี่​า​เค​ส​รเท้า​ให้​เธ​ัตี​ลั​เข้าา​ใ​หั​ ​

“​ทำไ​ต้​เป็​ุ​้​ที่​ต้​า​เจ​คเล​ๆ​แ​พี่​”​

แพร​ุ​ถ​รเท้า​​แล้​เิ​ต่ไป​ี​ิ​เธ​็​เจ​เข้าั​ผั​แห่หึ​่​ที่​้าห้า​ีที​่​พให้​ไ้​หล​ฝ​และ​เธ​คิ​่า​ไปร​เรี​รถ​ารั​ตรั้​็​คจะ​่า​่า​าร​ไป​ื​ร​ข้า​ถ​ ​และ​าจจะ​ปลภั​่า​ ​

ส​ขา​เรี​ที่​เิ​เข้าไป​และ​​แข​ที่​​ระเป๋า​ข​ตัเ​ไ้​หึ่​ข้า​ส่​ี​ข้า​ถื​รเท้า​ที่​ขา​ทำให้​เธ​ถู​พ​ลุ่ค​ที่า​เที่​ั้​ ​​า​้​คา​ตล​และ​่าขำ​ ​เพราะ​สภาพ​ที่​ูไ่ไ้​ ​ปติ​็​ู​ไ่​ค่​ไ้​ู่​แล้้​ ​

เธ​หิ​ืถื​า​​เรี​รถ​ีที​่​ืถื​เธ​ั​ติ​ู่​ ​ไ่ั้​คไ้​เืร้​ื​ค​แถ​ี้​ ​เื่​ไ้​รถ​และ​ร​แค่​เลา​ให้​รถ​ารั​เธ​็​ั่ล​ั​เ้าี้​ตั​า​ที่​พ​เธ​าั​่​ค​แถ​ั้​็​ลุ​หี​ั​ไป​ ​่ที่​แพร​ุ​จะ​ถหาใจ​า​

“​ฮึ​”​

ร้ไห้​ีแล้​ ​เธ​จะ​ทำใจ​ไ้​ัไ​ ​

เธ​เจ็​ที่​เขา​หล​เธ​า่า​ที่​เขา​ไ่เค​รั​เธ​เสีี​ ​คำ​ที่​เขา​พู​ูถู​เธ​ั​ทำให้​เธ​ึ​เสีใจ​ที่​เค​ทุ่เิ​ท​ขใช้​าา​ให้​เขา​ไ้​ู่​หรูหรา​สา​ๆ​เป็​ไฮโซ​ ​ทั้ที่​ระั​ฐาะ​ครครั​ข​พี่​า​ไ่ไ้​สาารถ​ี​ไ้​่าที่​เธ​ให้​ ​

“​ฮึ​”​

เธ​ั่​ร้ไห้​ู่​แ​ั้​จ​รู้ตั​ีที​ตี้​เธ​็​เห็​ผู้ชา​ค​ึ​เขา​ตั​สู​ูตั​โต​่า​เธ​า​เพีแค่​​ุ​ข้า​ข​เขา​ไ่ไ้​เห็​ให้า​เต็ๆ​เพราะ​แ่​เธ​ั​เปี​้ำ​และ​​ไ่​ค่​ชั​เพราะ​ุ​ี้​ค้​ข้า​จะ​ื​แต่​คิใใจ​่า​เขา​คจะ​หล่​า​ๆ​แ่ๆ​ ​ู​จา​ลิ่ห​ที่​า​จา​ตั​เขา​แล้​คจะ​เป็้ำ​ห​ราคาแพ​แร์​ั​

“​...​”​

เธ​ลั​่า​เขา​จะ​รำคาญ​จึ​พาา​จะ​หุ​ร้ไห้​แต่​ลาเป็​ิ่​สะื้​า​

“​ึ​”​

“​หึ​”​

“​...​”​

“​ขโทษ​ค่ะ​”​ ​เพราะ​ตรี้​็​ี​แค่​เขา​ั​เธ​แ่​จะ​ู่​ห่า​ั​พสคร​แต่​็​รู้​่าที่​เขา​ส่เสี​ใ​ลำค​แ​ั้​เพราะ​เธ​แ่ๆ​

“​...​”​

เขา​ไ่ไ้​พู​ะไร​ต่​แต่​เหื​ื​ู่​แ​ั้​เีๆ​ ​และ​ไ่​ไป​ไห​ ​จ​รถ​ที่​เธ​เรี​า​และ​เธ​ไ้​ขึ้​า​รถ​หัไป​​ีที​เขา​็​ไ่ู่​ตรั้​แล้​ ​

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น