เป็นเพียงทาสที่มิได้รัก
34
ตอน
1.41K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
นางที่ถูกแต่งเข้าไปในจวนแม่ทัพ หาใช่ภรรยาไม่ ทว่านางเป็นได้เพียงแค่ทาสที่ระบายความแค้นให้กับเขาเท่านั้น

นางที่เป็นสาวใช้ข้างกายของคุณหนูตระกูลจิน ทว่าคุณหนูของนางกับก่อเรื่องร้ายแรงขึ้น

 

แต่โชคชะตากับให้สาวใช้อย่างนางต้องมารับโทษแทน โดยสวมรอยเป็นคุณหนูแต่งงานเข้าไปยังจวนแม่ทัพซงเฉิน มิใช่ภรรยา แต่เป็นทาสที่ต้องคอยรองรับอารมณ์ความแค้นนั่นแทน

 

นับตั้งแต่นางก้าวขาเข้ามาอยู่ในจวนของท่านแม่ทัพ เขาก็ยิ่งใช้นางเยี่ยงทาส ระบายความแค้นที่สมอยู่ในอก กลั่นแกล้งนาง เฆี่ยนตี คอยเป็นเป้าธนู แล้วไหนจะแต่งสตรีคนใหม่เข้ามา คอยทำร้ายกลั่นแกล้งนางอีกเล่า

 

 

 

บทตัวอย่าง

 

 

 

ซงเฉินได้ยินเจียงหนิงเอ่ยเช่นนี้ ก็ตรงเข้าไปดึงผมของนางด้วยความคับแค้นใจ เขาอยากจะใช้มีดแทงนางให้ตายเสีย ทว่าหากทำเช่นนั้นมันจะเร็วเกินไป คนเช่นนางควรถูกทรมานให้เหมือนตายทั้งเป็นถึงจะสาแก่ใจ

 

 

 

"แต่เจ้าก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะสั่งคนฆ่าน้องสาวของข้า..."

 

"ท่านก็มีดี แต่เข้าข้างน้องสาวของตนเอง...แล้วข้าล่ะ...ข้าทำอะไรผิด...หากน้องสาวของท่านไม่ข้องเกี่ยวกับคู่หมั้นข้า ก็คงไม่พบกับจุดจบเช่นนี้หรอก"

 

"เจ้า...จิตใจชั่วร้ายนัก...ได้...เจ้าต้องการความยุติธรรมอย่างนั้นหรือ ภายในสี่ปีเจ้าต้องเป็นทาสให้ข้า หากเจ้าทนได้ ข้าจะปล่อยเจ้าไป..."

 

ซูอินในคราบเจียงหนิงได้ยิน รู้สึกมีความหวังขึ้นมา

 

"ท่าน...ท่านพูดจริงหรือ"

 

 

 

"ระยะเวลาสี่ปีนี้ เจ้าคงไม่ได้อยู่ที่นี่อย่างสุขสบายนัก ข้าจะค่อยๆ ทรมานเจ้าไปเรื่อยๆ เจ้าเป็นเพียงทาสเท่านั้น จงจำเอาไว้ว่าเจ้าเข้ามาที่นี่แล้ว...หากเจ้าหนีไป...พ่อของเจ้าต้องเดือดร้อนแน่" คำข่มขู่กระซิบตรงข้างหู 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว