หัวใจหมอผมซ่อมได้
7
ตอน
1.01K
เข้าชม
27
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
รู้ไหมคำว่า “สายไป” มีอยู่จริงๆ เพราะโอกาส อาจไม่ได้มีสำหรับทุกคน จำไว้นะว่าไม่มีใครเป็นของตายของใครหรอก!!

 

 

 

ความเปลี่ยนแปลงของหมอฐากูรตลอดหลายวันที่ผ่านมาเธอผู้เป็นคนรักย่อมรู้ดีว่ามันเต็มไปด้วยความเบื่อหน่าย ห่างเหิน จากเมื่อก่อนหากมีเวลาว่าง แม้เพียงช่วงสั้น ๆ แพทย์หนุ่มจากแผนกอายุรกรรม มักแวะมาทักทายให้หมอทิวาเห็นหน้าเสมอ  

ทว่าหลังจากจบงานเลี้ยงรับตำแหน่งของมีนาแล้ง เขาก็ไม่เคยโผล่หน้ามาให้เห็นอีกเลย  

ซ้ำร้ายเมื่อกลางวันยังใช้เวลาพักอันน้อยนิดของตัวเองแอบไปกับมีนาแทนที่จะมาหาคนรักอย่างเธอ...แค่นี้ก็เป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้ว 

เดิมทีหมอทิวาจึงตั้งใจไปหาคนรัก เพื่อเอาคำตอบชัดๆ เท่านั้น แต่คุณหมอหนุ่มกลับได้เห็นสิ่งที่ทำให้ตกตะลึง จนมือทั้งสองข้างเย็นเฉียบ เธอคว้าจับท่อนแขนของภาณุเมศเอาไว้แน่นโดยไม่รู้ตัว 

 

“รถของมีนา!”  

น้องสาวนอกไส้ของเธอมาทำอะไรที่บ้านแฟนของพี่ชายเวลาดึกดื่นแบบนี้ 

 

 

. 

. 

. 

. 

รู้ไหมคำว่า “สายไป” มีอยู่จริงๆ เพราะโอกาส อาจไม่ได้มีสำหรับทุกคน จำไว้นะว่าไม่มีใคร เป็นของตายของใครหรอก 

หากวันนี้คุณยังมีโอกาส ขอให้รัก อย่างวันแรกที่ได้รัก ขอให้ถนอมความรัก เหมือนอย่างวันที่อยากได้ อย่าปล่อยให้สาย ถึงรู้ว่าสำคัญ 🥀 

 

 

********** 

 

 

 

⚠️ นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย เนื้อหาในเรื่องถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติขึ้นมาเท่านั้น  

 

 

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ชื่อ อาชีพเสื่อมเสีย เพราะเรื่องราวไม่มีอยู่จริงสร้างขึ้นมาเพื่ออรรถรสในการอ่าน สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ติดตามข่าวสารพูดคุยในแฟนเพจได้ที่ 

 

👉 https://www.facebook.com/JjJubjaeng83/ 

 

 

นิยายเรื่อง หัวใจหมอผมซ่อมได้ ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยนามปากกา ฟางข้าวJ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหา ส่วนใดส่วนหนึ่ง รวมถึงการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะในรูปแบบหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยมิได้รับอนุญาตในทุกกรณี หากพบไม่ว่าจะเนื้อหาทั้งหมด หรือบางส่วน นักเขียนจะดำเนินการตามกฎหมายขั้นสูงสุดอย่างไม่มีการผ่อนผันใดๆ ทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม