แต่งงานกับนางร้าย : อ่านฟรี มี E-book

รักโรแมนติก

แต่งงานกับนางร้าย : อ่านฟรี มี E-book

แต่งงานกับนางร้าย : อ่านฟรี มี E-book

รอรีวัน

รักโรแมนติก

29
ตอน
11.6K
เข้าชม
13
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
156
เพิ่มลงคลัง
“คุณว่ามันจะเป็นยังไงถ้าเกิดหลังจากนี้เราสองคนตกหลุมรักกันขึ้นมาจริง ๆ” จู่ ๆ เธอก็เกิดอยากถามคำถามนั้น “เป็นไปไม่ได้หรอกครับและก็ไม่มีทางเป็นไปได้ด้วยเพราะผมไม่เคยรักใคร” เขาพูดออกมาอย่างหนักแน่น

(อัพวันละ 1 ตอน เวลา 08.00 น.) 

เรื่องย่อ 

กันตาจำได้ว่าเคยพบกับจิณณะ ชายหนุ่มรูปหล่อที่กระโดดเข้ามาปกป้องเธอจากฝูงหมาบ้า ในวันงานเลี้ยงเปิดตัวพี่ชายต่างแม่ของเธอ เมื่อราว ๆ สามเดือนก่อน ตั้งแต่คืนนั้นก็ไม่มีสักวันที่เธอจะลืมเขาลงได้เลย 

แต่ใครจะไปรู้ว่าหลังจากนั้น พรมลิขิตจะบันดาลให้เขาจะมายื่นข้อเสนอเรื่องการแต่งงานจอมปลอมให้กับเธอ เป็นระยะเวลาสามปี และเพราะเห็นว่ามันไม่ได้เสียหายอะไร ต่างคนต่างก็มีข้อแลกเปลี่ยนที่แต่ละฝ่ายต้องการ 

อย่างน้อยเธอก็จะไม่ต้องแต่งงานกับไอ้โรคจิตที่คุณพ่อพยายามบีบบังคับให้เธอแต่งงานด้วย และถ้ายิ่งได้ทำให้คุณพ่ออกแตกตายด้วยแล้ว เรื่องนี้นับว่าคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม จึงตกลงทำสัญญากันอย่างง่ายดาย 

เรื่องราวดูเหมือนจะผ่านไปได้โดยง่าย ทั้งที่เธอตกลงกับเขาเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า หลังจากนี้สามปี เธอและเขาจะหย่าขาดจากกัน แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง แน่นอนว่าเรื่องมันไม่ได้ง่ายเช่นนั้น แต่มันเป็นเพราะเธอดันตกหลุมรักเขาแล้วเนี่ยสิ 

 

เนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกายและจิตใจ มีการกระทำที่ผิดศีลธรรมของตัวละครในเรื่อง ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนอาจมีบางส่วนที่ไม่สมเหตุสมผล 

 

คุยกันกับไรต์ 

เรื่องนี้น้องร้ายค่ะ แต่ร้ายเพราะโลกบังคับให้ร้าย ทั้งพ่อและเมียน้อย หลังจากคุณแม่ตาย น้องก็ใช้ชีวิตอยู่แบบสู้รบตบมือกับเมียน้อยของพ่อและก็บรรดาลูกเมียน้อยของพ่อค่ะ คุณตาของน้องเป็นพระองค์เจ้าค่ะ ให้จินตนาการว่าสมัยปัจจุบันนี้ยังมีเชื้อพระวงศ์ระดับพระองค์เจ้าหลงเหลืออยู่อีกหลายราชสกุล คุณแม่ของน้องเป็นหม่อมเจ้าหญิงที่ออกจากฐานันดรไปแต่งงานกับพ่อน้องค่ะ 

อาจจะรู้สึกหงุดหงิดที่น้องทำตัวไม่เหมาะสมกับสายเลือดนะคะ แต่น้องมีเหตุผลค่ะ 

เหมือนเดิมค่ะ ถ้าชอบก็กดใจ ถ้ารับไหวก็ตามมา แต่ถ้าใจบอกไม่ไหวก็ขอให้เลื่อนผ่านไปได้เลยนะคะ 

ป.ล.ขอใช้ปกที่เคยใช้แล้วนะคะ อย่าว่ากันน้าาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว