ย้อนกลับมาครั้งนี้ ผมขออยู่แบบสงบ ๆ ได้ไหม

Y

ย้อนกลับมาครั้งนี้ ผมขออยู่แบบสงบ ๆ ได้ไหม

ย้อนกลับมาครั้งนี้ ผมขออยู่แบบสงบ ๆ ได้ไหม

เมจิกา

Y

8
ตอน
672
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
เยว่อิงที่โดนคนรักหลอกมาให้เป็นมนุษย์ทดลอง จนเขาตั้งท้องลูกน้อยกับชายคนรักที่แสนจะชั่วช้า จนวันหนึ่งเขาทนต่อไปไม่ไหวจึงหนีออกไปจากศูนย์วิจัย และกระโดดหน้าผาฆ่าตัวตาย

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือทำซ้ำไม่ว่ากรณีใด ๆ 

 

กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเข้ามาอ่านนะคะ 

ต้องขออภัยหากใครไม่ชอบแนวตัวเอกมีมิติพิเศษนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ชื่อ สถานที่ เหตุการณ์ ประวัติศาสตร์ ประเพณี และวัฒนธรรม อาจไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ การเมือง การปกครองของประเทศใด ไม่ได้เจตนาจะพาดพิงถึงใคร หรือสถาบันใด ไม่ได้เจตนาจะเหยียดใครหรืออะไรทั้งนั้น 

สำนวนภาษาอาจจะสับสนไปบ้าง งงไปบ้าง หรือขาดความสมเหตุสมผล อาจมีคำหยาบคาย การกระทำที่ไม่เหมาะสม ขัดต่อจารีตประเพณีและศีลธรรมอันดีงาม ในเนื้อเรื่องอาจมีการฆ่า เลือด และการทรมาน รวมไปถึงการกระทำอันรุนแรง ต่อเด็กและเยาวชน รวมไปถึงสตรี และผู้สูงอายุ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ หากชอบถูกใจ กรุณากดหัวใจ หรือคอมเมนท์เป็นกำลังใจกันได้ ยินดีรับคำติชมในเชิงสร้างสรรค์ รวมไปถึง ถ้าชอบเอาเข้าชั้นได้เลยนะคะ 

จะพยายามปรับปรุง แก้ไขให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป รักคนอ่านทุกคน ยินดีรับโดเนทหากรีดเดอร์ท่านใดจะเมตตานักเขียนตาดำ ๆ ขอบคุณค่ะ 

(จะมีการติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไปค่ะ)  

เตือนอีกครั้ง นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น อย่าหาความสมเหตุสมผลและสาระใด ๆ จากนิยายเรื่องนี้ 

........................................................................................................ 

เยว่อิงที่โดนคนรักหลอกมาให้เป็นมนุษย์ทดลอง จนเขาตั้งท้องลูกน้อยกับชายคนรักที่แสนจะชั่วช้า จนวันหนึ่งเขาทนต่อไปไม่ไหวจึงหนีออกไปจากศูนย์วิจัย และกระโดดหน้าผาฆ่าตัวตาย ลืมตามาอีกครั้งพบว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับมายังจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด แต่สิ่งที่ต่างออกไปจากเรื่องราวทั้งหมดที่เขาเคยพบเจอมา และที่สำคัญนั่นก็คือ เขาท้อง และเขาท้องกับใครละ?? 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว