เมื่อถูกบังคับแต่งงาน ชลินพรยอมรับไม่ได้เด็ดขาด! แต่เมื่อมรดกมันค้ำคอเลยยอมไปดูหน้าเจ้าบ่าวภูธรสักครั้ง แต่เมื่อประสบพบหน้า เห็นร่างบึกบึนเต็มสองตา เธอก็ตอบไปทันทีว่า "แต่งค่ะ แต่งคนนี้เลย"

สายเปย์ที่ว่าแน่...ยังแพ้สามีภูธร 

จากเดิมที่คนบนฟ้าต้องการให้เขาดัดนิสัยหลานสาว 

กลายเป็นว่า ผัวคนนี้ตามใจหนักกว่าเดิม 

เมียอยากได้อะไร แบบไหน เอาไปเลยจ้าาาาา 

........... 

  

คนกำลังขุดดินหันมองรถยนต์ที่แล่นมาจอดหน้าบ้าน เขาตั้งจอบให้ตรง ก่อนใช้แขนเท้ามันแล้วมองสองสาวที่ก้าวลงมาจากรถ หญิงสาวที่ทำหน้าที่ขับรถแต่งกายเรียบง่าย กางเกงพอดีตัวกับเสื้อเชิ้ตแขนสั้น สวมแว่นสายตา ส่วนอีกคนสวมกางเกงยีนส์ทรงเดฟกับเสื้อแขนยาวสีชมพูระบายคอสองชั้น สวมแว่นตาสีชาและสวมหมวกปานามาปีกกว้างติดโลโก้แบรนด์ดัง รองเท้าที่หล่อนใส่เป็นส้นสูง ทั้งคู่เดินมาหาเขาที่มองสองสาวอย่างพิจารณา 

ชลินพรจับขาแว่นก่อนขยับมันลงมาเล็กน้อย มองชายร่างบึกบึนลอดแว่น ความที่เขาถอดเสื้อทำให้หล่อนมองเห็นเรือนร่างท่อนบนเต็มสองตา หน้าตาชายหนุ่มคนงานจัดอยู่คำว่าหล่อ หน้าตาคมเข้มเข้ากับสีผิวสีแทนที่ตอนนี้สะท้อนกับแสงแดดที่ลอดผ่านต้นไม้มากระทบกับช่วงบนที่ชื้นไปด้วยเหงื่อ ทำให้เขาเซ็กซี่โดยธรรมชาติ หล่อนเห็นแล้วใจละลาย น้ำลายแทบหก แต่ก็ต้องดึงสติกลับมาอย่างว่องไว 

"ฉันมาหาคุณพันธ์รบ" ชลินพรถอดแว่นออก บอกชายหนุ่มที่เดินเข้ามาหาตน ยิ่งเขาเดินเข้ามาใกล้ ใจหล่อนยิ่งเต้นรัว รัวเร็วประหนึ่งกลองออกรบ อรสาไม่ได้พูดอะไร ส่งยิ้มให้ชายหนุ่มอย่างมีมิตรไมตรี ซึ่งอรสาก็ได้รอยยิ้มกลับไป 

โห...โคตรหล่อเลย เป็นคำพูดในใจชลินพรที่มองเห็นรอยยิ้มเขา 

"ผมนี่แหละครับพันธ์รบ" คำตอบของชายหนุ่มร่างบึกบึน ทำให้ชลินพรถึงกับอ้าปากค้าง ใบหน้าอาบไปด้วยความตกใจ ก่อนใบหน้าหล่อนจะเกลื่อนด้วยรอยยิ้ม 

ว่าที่ผัวฉันหล่อจัง ชลินพรพูดในใจ 

"ฉันชื่อชลินพร ชื่อเล่นชื่อก้อย ฉันเป็นว่าที่เจ้าสาวของคุณ" ชลินพรแนะนำตัวเอง 

"ผมรู้แล้ว" เขาตอบกลับ "คุณมาที่นี่เพื่อมาดูตัวผม" 

"คุณรู้" ชลินพรถามกลับทันควัน ไม่คิดว่าเขาจะรู้เรื่องนี้ 

"รู้สิ แม่คุณโทรมาบอกผม" ดาราสาวทำเสียงรับรู้ "แม่คุณบอกว่าคุณจะมาดูตัวผม ตอนนี้คุณก็เห็นแล้วว่า ผมหน้าตาเป็นยังไง คุณคงตัดสินใจได้นะว่า จะแต่งงานกับผมหรือเปล่า" 

พันธ์รบถามตรงประเด็น 

"แต่งสิ แต่งเลย แต่งวันนี้ยังได้เลย" 

ชลินพรตอบกลับทันทีอย่างไม่มีความลังเล ต่างจากครั้งแรกที่รู้ว่าต้องแต่งงานกับชายที่ไม่รู้จักลิบลับ อรสาหันมามองเพื่อนแล้วส่ายหัว 

"ไวไปไหมแก ก่อนหน้านี้ยังลังเล" อรสาอดเหน็บเพื่อนไม่ได้ 

"ฉันเป็นคนดีย่ะ ฉันต้องทำตามที่คุณย่าต้องการสิ ท่านจะได้ไปสู่สุคติ" ชลินพรไหลไปเรื่อย "เดี๋ยวฉันโทรไปบอกคุณพ่อคุณแม่ว่า ฉันตกลงแต่งงานกับคุณ เราจะได้แต่งงานกันพรุ่งนี้เลย" 

  

........... 

  

มาติดตามรักวุ่นๆ กันนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว