ทำไมความลับเยอะจัง

เมื่อทิวา เจ้าของบริษัทจัดหาคู่ khawan matching for love (บริษัทคำหวานจัดหาคู่รัก) ต้องมาหาคู่เองตามข้อบังคับของพ่อแม่ หากเธอไม่สามารถหาแฟนได้ภายในหนึ่งปีเธอต้องแต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาไว้ให้ แต่ผ่านมาแล้วครึ่งปี หัวใจของทิวายังไม่มีผู้ใดจับจ้องเป็นเจ้าของ อาจเป็นเพราเธอไม่สนใจ อีกสามเดือนจะถึงวันเกิดของพ่อเธอ ทิวาต้องรีบหาคู่ไปเจอพอแม่ให้ได้  

ทิวาเคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าเธอจะไม่ใช้บริษัทของตัวเองในการหาคู่เด็ดขาด แต่เมื่อทุกอย่างกดดันเธอสุดท้ายก็ต้องเพิ่งบริษัทของตัวเองในการหาคู่ ♥️  

ทิวาตัดสินใจเข้าแอพทิเคชั่นของษริษัท ที่ชื่อ คำหวาน ชื่อนี้ได้มาตั้งแต่รุ่นพ่อของเธอ ถึงแม้จะดูเชย แต่ทุกปีได้กำไลมหาศาลจากการจัดหาคู่ให้กับคนโสด ไม่ว่าจะรุ่นไหน วัยไหน ก็มีคู่สมหวังกับความรักได้ บางคู่เจอกันในแอพจัดหาคู่ ที่ทุกคนสามารถเข้าไปดูโปรไฟล์และพูดคุยกันได้ตัวต่อตัวโดยผ่านแอพทิเคชั่น 

เธอเข้าไปดูหลายสิบคนแต่ก็ยังไม่มีคนไหนถูกใจ จนกระทั่ง เลื่อนไปถึงหน้าสุดท้าย ของแอพทิเคชั่น ทิวากดเข้าไปดูโปรไฟล์ชื่อว่าเจ้าก้อน สาวสวยสุดเก๋ใส่แว่นดำ เสื้อสายเดี่ยวสีขาว ในประวัติส่วนตัว อายุ 25 ปี ชื่อเล่น ดารัณ เธออาศัยอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ทำงานด้าน ไอที ในประวัติส่วนตัวบอกแค่นั้น  

"อยู่ภาคเหนือ ต้องสวยมากแน่" 

ทิวาสาวสวยสุดเท่กดโปรไฟล์ไว้ในรายการโปรด เธอยังไม่กล้าทักไปได้แต่เข้าไปดูรูปที่ลงเอาไว้ แค่นั้นก็ทำให้คนเจ้าชู้ แพรวพราว หลงใหลได้แล้ว  

แนะนำตัวละคร 

 

ทิวาไพริน วิรุฬห์ธนกิจ ชื่อเล่น ทิวา และมีอีกชื่อ ถิงถิง อายุ 29 ปี  เจ้าของบริษัทจัดหาคู่ khawan matching for love เรียนจบ ระดับปริญญามหาบัณฑิต(ป.โท) master's degree ด้านบริหารธุรกิจ รูปร่าง สูง169 เซนติเมตร ผิวขาว ผมยาวสีดำสนิท เธอเป็นลูกครึ่ง ไทย-ฮ่องกง ใต้หวัน

 

 

ศณิญากานต์ ปริยาภัสร์สกุล ชื่อเล่น ดารัณ อายุ 23 ปี ทายาทเจ้าสัวส่งออกอาหารแช่แข็งทั่วไทยและต่างประเทศ เรียบจบวิศวกรรมซอฟแวร์ ทำงานด้านSoftware developer หรือนักพัฒนาซอฟต์แวร์ เธอทำงานที่บริษัทจัดหาคู่และเป็นคนสร้างแอพทิชั่นใรการหาคู่ ให้กับ บริษัท khawan matching for love สูง 168 เซนติเมตร ผิวขาว ตัวเล็ก ผมสีน้ำตาลดัดลอน เธอชอบแต่งตัวเซ็กซี่ 

ฝากติดตามนิยาย ซ่อนรักออนไลน์ ด้วยนะคะ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของริ้ดที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ 

ดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติก เลิฟซีน สไตล์ของไรท์เอง 

ฝากด้วยนะคะ 

เริ่ม อัพตอนแรก วันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 19.15 น. 

 

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง 

บุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ ในเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการที่สร้างสรรค์ของผู้แต่งเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น! 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ 

(และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม) 

ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไขบทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับอนุญาต 

🙏 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว