ผู้หญิงของอาเธอร์ใครหน้าไหนก็ห้ามแตะต้อง

happy birthday to you happy birthday...to you 

"ปั้ง! ปั้ง!" 

เสียงปืนดังขึ้นสองนัด แล่นเข้าตัดขั้วหัวใจของพ่อแม่เด็กสาววัย 14 ปี  

"คุณพ่อ! คุณแม่!" 

ทั้งสองตะเกียกตะกายเข้ามากอดลูกสาว ฝ่ามือที่เต็มไปด้วยเลือดค่อย ๆ ประคองใบหน้าลูกสาว สุดที่รัก 

"พ่อกับแม่รักลูกที่สุด" 

แล้วทั้งสองก็เสียชีวิตทันทีต่อหน้าลูกสาว ม่านฟ้าลูกสาวนายพล วัชระ และท่านผู้หญิง วรกัญญา โยธินปรากรณ์ เด็กสาวกริ๊ดดังลั่นเต็มร้านอาหาร แล้วภาพของเธอก็ตัดลง  

แนะนำตัวละคร 

อาเธอร์ 

ปาลิน ธนาปรีชาสกุล อายุ 27 ปี เธอผู้มีดวงตาสีฟ้าที่โดดเด่น เป็นคนเดียวในตระกลูที่มีดวงตาสีฟ้า อาเธอร์เป็นคนนิ่งขรึม พูดน้อย พูดเจ็บ แต่งตัวเนี้ยบ เป็นระเบียบ เจ้าชู้ในเรื่องผู้หญิง แต่ทำงานเก่ง เป็นถึงเจ้าของบริษัทปิโตรเลียมน้ำมันรายใหญ่ของประเทศแลละยังเป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมหรูหลายแห่ง แต่นั่นเป็นเพียงเบื้องหน้าเท่านั้น แต่เบื้องหลังเขาเป็นถึงเจ้าของคาสิโน และอีกหลายธุรกิจภายใต้ของ บริษัท อันเดอร์แลนด์ จำกัด   

ม่านฟ้า  

ม่านฟ้า โยธินปรากรณ์ อายุ 18 ปี เป็นผู้หญิงที่สวย น่ารัก เธอกำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัยคณะบริหาร ธุรกิจระหว่างประเทศ เธอเป็นลูกสาวนายพล วัชระ และท่านผู้หญิง วรกัญญา โยธินปรากรณ์ เธอเคยมีความสุขมากในวัยเด็กจนกระทั่งวันหนึ่งเกิดเรื่องที่คาดไม่ถึงขึ้นกับเธอ พ่อและแม่โดนยิงเสียชีวิตคาร้านอาหาร โดยมีเพื่อนของพ่อ คอยดูแลช่วยเหลือมาตลอด และนั่นทำให้เธอเกิดความสงสัยคนที่อยู่เบื้องหลังของการตายของพ่อแม่เธอจะเป็น คนที่มีพระคุณต่อเธอหรือเปล่า 

  

แนะนำเรื่อง 

ม่านฟ้าที่ต้องการรู้ความจริงของผู้อยู่เบื้องหลังของการตายของพ่อแม่เธอและมือปืนที่ยิงพ่อแม่ของเธอตาย และคนที่เธอสงสัยก็คือผู้มีพระคุณ ที่ให้ความดูแลช่วยเหลือเธอมาตลอด และมือปืนคือคนที่เธอเกิดความรู้สึกดีด้วย เธอจึงทำทุกทางเพื่อที่จะให้ความจริงปรากฏ และมีเรื่องความรักระหว่างเธอกับอาเธอร์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งคู่แอบคบกันอย่างลับ ๆ เพราะเจ้าสัวสั่งห้ามอาเธอร์คิดเกินเลยกับม่านฟ้า แต่แล้วก็ถึงคราวแตกหัก เมื่อม่านฟ้าจับได้ ว่าอาเธอร์หลับนอนกับหญิงอื่นที่ไม่ใช่เธอ และเธอเลือกที่จะหนีไปเรียนต่อที่อังกฤษและกลับมาสานต่อธุรกิจด้านมืดของผู้มีพระคุณ 

 

นิยายจะอัพวันละตอน เวลา 19.00 น. (ยกเว้นศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จะอัพเวลา 18.00 น.) 

จะเปิดให้อ่านฟรี จำนวน 7 ตอน และหลังจากนั้นจะติดเหรียญ แต่จะให้อ่านฟรี 24 ชั่วโมง ก่อนจะติดเหรียญ  

นิยาย มีทั้งหมด 25 ตอน จบบริบูรณ์ในเล่นเดียว! 

 

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง 

บุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ ในเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการที่สร้างสรรค์ของผู้แต่งเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น! 

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ 

(และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม) 

ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไขบทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับอนุญาต 

🙏 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว