จบ เมียมือสอง
34
ตอน
167K
เข้าชม
112
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
647
เพิ่มลงคลัง
หนึ่งคนที่ทิ้งให้เธอเกือบตาย ส่วนอีกคนกลับให้ลมหายใจ...เป็นเธอ ๆ จะเลือกใคร ระหว่างสามีที่แอบนอกใจและกดขี่ข่มเหงมาโดยตลอด กับชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและทำให้เธอรู้สึกกลับมาชีวิตชีวาอีกครั้ง

แนะนำตัวละครหลัก 

 

จิรัชยา หญิงสาว วัย 29 ปี มีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นธุรกิจของตัวเอง เธอรวยตั้งแต่อายุยังน้อย ในทางธุรกิจจิรัชยาทั้งเก่งและขยันเธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี  

 

เตชิน ชายหนุ่มรูปหล่อ วัย 35 ปี ที่สาว ๆ หลายคนไฝ่ฝันว่าอยากได้เขาเป็นสามี เขาทำธุรกิจหลายอย่าง จนได้ครองแชมป์เศรษฐีหุ้นไทย โดยมูลค่าหุ้นที่เขาถือครองก็อยู่ในระดับไม่ต่ำกว่า 1 แสนล้านบาท 

 

ภาคิน ชายหนุ่มวัย 31 สามีของจิรัชยา ที่วัน ๆ ไม่ทำอะไร เขาเป็นคนคอยใช้เงินที่ภรรยาหามาได้เท่านั้น มีนิสัยเป็นคนหน้าใหญ่และเปย์สาว ๆ เป็นว่าเล่น เขาแอบนอกใจภรรยาอยู่บ่อยครั้ง จนเธอจับได้ 

 

  

เรื่องย่อ 

 

เรื่องราวชีวิตของภาคินและจิรัชยา สองสามีภรรยาเจ้าของเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ประสบความสำเร็จ ดูจากภายนอกพวกเขาคือคู่รักที่เพอร์เฟกต์ ใคร ๆ ก็อิจฉา เพราะทั้งคู่ร่ำรวยตั้งแต่อายุยังน้อย ๆ  

 

ภาคินและจิรัชยาอยู่กินด้วยกันมา 5 ปี ทั้งคู่ยังไม่มีลูกด้วย หลังจากแต่งงานกันมาได้เพียงสองปี จิรัชยาก็ถูกสามีนอกใจ โดยคนที่เป็นมือที่สามก็คือเพื่อนของเธอเอง 

 

จิรัชยายื่นคำขาด แต่ด้วยฝ่ายชายยังต้องการภรรยาที่เป็นเหมือนช้างเท้าหน้า เพราะในทางธุรกิจจิรัชยาทั้งเก่งและขยัน ส่วนเขาก็แค่เป็นคนคอยใช้เงินเท่านั้น และถ้าหากหย่าร้างกันไปผู้เป็นสามีกลัวจะดำเนินธุรกิจไม่รอด จึงไม่ยอมหย่ากับเธอ จิรัชยาจึงยื่นคำขาดกับสามีว่าเธอขอแยกห้องนอน และจะไม่ห้ามหากสามีจะมีอะไรกับเพื่อนสนิท 

 

แต่ตลอดเวลาเธอก็ถูกกดขี่ข่มเหงจากผู้เป็นสามีมาโดยตลอด ทั้งร่างกายและจิตใจ จนเธอได้มาพบกับนักธุรกิจหนุ่มคนหนึ่งเขาชื่อว่าเตชิน ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความอบอุ่น และทำให้เธอรู้สึกกลับมาชีวิตชีวาอีกครั้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว