จบ สาวแว่น ร้อนรัก
31
ตอน
113K
เข้าชม
45
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
448
เพิ่มลงคลัง
ศิรดาสาวแว่นลุคเนิร์ดในอาชีพสาวขายประกัน ลุคของเธอมันช่างเซ็กซี่ยั่วใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ จนพวกเขาเหล่านั้น ยอมซื้อประกันที่แพงลิบลิ่ว เพราะมีคนการันตรีว่า เธอนั้นเร่าร้อนมากขนาดไหนเวลาที่อยู่บนเตียง

เรื่องย่อ พอสังเขป 

 

 

 

 

เมธาวินรู้จักศิรดาในอาชีพสาวตัวแทนขายประกันของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง หล่อนเป็นสาวสวยน่ารัก ที่มาพร้อมกับลุคสาวหมวยใส่แว่น ผิวขาวราวกับน้ำนม โดยเฉพาะช่วงเนินอกตูม ๆ และเรียวขางามที่มีผิวเนียนละเอียดละเมียดละไมเนียนของหล่อน มันตรึงสายตาและดึงดูดเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เห็นหล่อนเลยก็ว่าได้ ทั้งคู่เจอหน้ากันครั้งแรกจากการที่เมธาวินพาหัวหน้างานของเขาไปซื้อประกันจากเธอ  

 

เมธาวินอยากรู้จักศิรดาให้มากขึ้น เขาจึงตัดสินใจซื้อประกันแพคเก็ตที่แพงลิบลิ่วของเธออย่างไม่รีรอ หนุ่มออฟฟิศนักรัก วัยสามสิบต้น ๆ ที่ยอมซื้อประกันจากเธอ คงจะไม่ต่างจากหนุ่ม ๆ หลายคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของศิรดา เพราะทุกคนอยากสานสัมพันธ์ต่อกับเธอด้วยกันทั้งนั้น  

 

เมธาวินชายหนุ่มที่แพ้สาวใส่แว่นมาตั้งไหนแต่ไร จนในวันนั้นพอการเจรจาจบลง เขาจึงยอมเซ็นต์สัญญาซื้อประกันกับบริษัทของเธออย่างไม่รีรอไปพร้อม ๆ กับเจ้านายของเขา สรุปว่าศิรดาเธอยิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว 

 

แต่คนที่นกน่าจะเป็นเจ้านายของเขาเสียมากกว่าที่ศิรดาไม่ยอมเล่นด้วย เพราะเธอคงเห็นว่าเขาแก่เกินไปหลังจากที่เมธิวินได้รับโอกาสในการจีบสาวขายขายประกันเขาจึงไม่รีรอ และตั้งแต่นั้นมาทุกครั้งที่มีโอกาสเขาก็จะเป็นคนโทรไปหาเธอเสมอ และมักจะนัดให้ศิรดาไปเจอกันตามสถานที่ท่องเที่ยวในยามกลางคืน จนเพื่อนของเมธาวินที่มาพบเข้า หลายคนจึงต่างพากันอิจฉา ยิ่งคนที่มีสเปคเดียวกันกับเมธาวินด้วยยิ่งแล้วเข้าไปใหญ่ 

  

ประเด็นที่เพื่อน ๆ ของเขาหลายคนพูดถึงศิรดาก็คงไม่พ้น การที่เธอเป็นสาวลุคเนิร์ดใส่แว่น เพราะลุคของเธอมันช่างเซ็กซี่ยั่วใจหนุ่ม ๆ หลายคน จนทุกคนอยากเป็นผู้กุมหัวใจของเธอเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว และความเชื่อที่ว่าผู้หญิงใส่แว่นนั้นมักจะเป็นคนที่เซ็กซ์จัด เมธาวินก็เห็นด้วยกับเพื่อน ๆ เพราะรู้ดีว่าหล่อนนั้นเร่าร้อนและเย้ายวนมากขนาดไหนเวลาที่อยู่บนเตียงกับเขา  

  

ศิรดาหญิงสาวใส่แว่นทรงเสน่ห์ เธอโดดเด่นในเรื่องของความเซ็กซี่ ท่าทางที่เคลื่อนไหวร่างกายตามจังหวะของเสียงเพลงนั้นมันช่างปลุกเร้าอารมณ์หนุ่ม ๆ ที่ได้เต้นกับเธอเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่าหลัง ๆ เมธาวินจะรู้ดีว่าศิรดาเป็นเด็กเก็บเสี่ย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิกคบกับเธอ เพราะเรื่องเดียวที่เขายังติดใจเธอและทำให้เขายังอยากจะคบกับเธออยู่จนมาจนถึงวันนี้ ก็คือเรื่องเซ็กซ์ เพราะเธอเร่าร้อนจริง ๆ เมื่อยามอยู่บนเตียง  

 

เมธาวินยอมเปย์เธอจนเขาแทบจะหมดตัว เพราะเงินเดือนอันน้อยนิดแลกกับการใช้ชีวิตที่หรูหราให้เทียบเท่าเธอ ทำให้เขาเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่หลายใบ 

 

พอสนิทกันมากขึ้นศิรดาก็ยอมให้เขามาพักที่คอนโดฯ ของเธอได้ ก่อนจะให้เขาช่วยจ่ายค่าผ่อนคอนโดห้องของเธอเดือนละเกือบสองหมื่น  

 

ศิรดาดำเนินชีวิตอย่างผู้หญิงเก่ง ปราดเปรียวดูเป็นคนรุ่นใหม่ทุกกระเบียดนิ้ว เพราะได้เงินเปย์จากเมธาวินมาสบทบ จนหลัง ๆ เงินของเขาก็เริ่มร่อยหรอลงไป ศิรดาจึงตัดสินใจกลับไปคบหากับเสี่ยตามเดิม อย่างเปิดเผย โดยไม่แคร์ความรู้สึกของเมธาวินเลยแม้แต่น้อย ซึ่งจริง ๆ แล้วก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ยังคบหากันอยู่ เพียงแต่เสี่ยคนนั้นมีลูกมีเมียที่จะต้องคอยดูแลและไม่มีเวลาให้เธอมากพอก็เท่านั้น ศิรดาจึงยอมเปิดใจให้สายเปย์อย่างเมธิวินเข้ามาในชีวิตของเธอ 

 

เมธาวินลืมเรื่องที่ศิราดาเป็นเด็กเก็บเสี่ยไปเสียสนิทใจ และเคยคิดจะชวนเธอกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนอกด้วยกัน แต่ศิรดาก็อ้างว่าเธอไม่ชอบชีวิตแบบนั้น เพราะตอนเด็ก ๆ เธอมีชีวิตแบบนั้นมาแล้ว เลยทำให้เขากับเธอมีปัญหากันเพราะเรื่องนี้มาโดยตลอด 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว