สอนรักลูกสาวท่านประธาน
21
ตอน
70.2K
เข้าชม
31
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
216
เพิ่มลงคลัง
หนุ่มวิศวการบินที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับบิดา เพราะไม่ถนัดเรื่องธุรกิจของครอบครัว เขาตัดสินใจหนีออกจากบ้านและหางานทำในตำแหน่งลูกจ้างฝ่ายผลิต แต่ความหล่อก็ดันไปเตะตาลูกสาวเจ้านาย เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

เรื่องย่อ 

 

 

กันตธีร์ วิศวกรหนุ่มหล่อ ที่เรียนจบจากเมืองนอกทางด้านวิศวกรรมการบินและอวกาศ ซึ่งคณะที่เขาเรียนมันไม่ตรงกับงานธุรกิจของครอบครัวที่ทำเกี่ยวกับศูนย์การรักษาพยาบาล โดยหลัก ๆ จะมีโรงพยาบาลเอกชน ศูนย์รักษามะเร็ง ศูนย์ทำกายภาพำบัด บิดาของเขาต้องการให้เขาเรียนสายแพทย์เหมือนกับชินภัทรเพื่อนของเขา แต่กันตธีร์ปฏิเสธและเลือกที่จะเรียนคณะที่ตัวเองชอบ 

กันนธีร์สอบชิงทุนได้ เขาจึงได้ไปเรียนคณะที่ตัวเองไฝ่ฝัน โดยไม่ได้ใช้เงินจากทางบ้าน เขาอาศัยเวลาว่างจากการเรียนเพื่อทำงานพิเศษ พอเรียนจบมากันตธีร์ก็ไปทำงานอยู่ที่น่าซ่าอยู่พักใหญ่ จนกระทั่งมารดาเสียไป กันตธีร์จึงตัดสินใจกลับบ้าน เพราะอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัว แต่นั่นก็เป็นชนวนเหตุให้เขาทะเลาะกับบิดาอยู่บ่อย ๆ เพราะเขาไม่ถนัดธุรกิจขอบครอบครัวอย่างเช่นบิดา 

เมื่อกันตธีร์ไม่ลงรอยกับบิดาเขาจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน แล้วไปพักอยู่ที่บ้านคุณป้าของเขา คุณป้าของเขามีลูกสาวอยู่หนึ่งคนเธอชื่อว่า รุจิกานต์ 

กันตธีร์อยากหางานทำ รุจิกานต์จึงพาเธอไปฝากยังบริษัทผลิตยางรถยนต์แห่งหนึ่ง กันตธีร์อยากลองทำอะไรที่แปลกใหม่และใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป เขาจึงสมัครเป็นพนักงานฝ่ายผลิต จนวันหนึ่ง เขาได้พบกับ บัวบุษยา ลูกสาวท่านประธานบริษัท เธอถูกชะตากันตธีร์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น หลังจากนั้นจึงเกิดเรื่องวุ่นวายตามมา และความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงยังไง ฝากนักอ่านทุกท่านติดตามกันด้วยนะครับ... 

 

***ขอบคุณที่เป็นกำลังใจด้วยดีเสมอมาครับ*** 

เฮียกังฟู 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว