จบ เชลยรัก  มาเฟียร้าย
43
ตอน
2.88K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“เลือด….หมายความว่ายังไง เธอมีลูกแล้วไม่ใช่เหรอ” เขาถามเสียงแหบพร่า ตกใจมากกว่ารู้ว่ายอดขายกาสิโนตกลงไปกว่าห้าสิบล้านเพราะฝีมือผู้หญิงตัวเล็กๆคนเดียว

“ธรรมดาไม่ยอมสินะ ได้ จัดให้เลย” เขาคว้าคอระหงก่อนจะลากมาที่เตียงแล้วเหวี่ยงร่างบางลงไปอีกครั้ง ก่อนจะตามติดลงไปนั่งคร่อมเอาไว้ทันทีก่อนที่เธอจะหนีได้ทัน สองแขนเล็กถูกตรึงกับที่นอนเหนือหัวด้วยมือเดียวของเขา ดาริกาพยายามบิดแขนออกจนข้อมือของเธอมันเจ็บเหมือนจะเคล็ดไปแล้ว   

มือร้ายข้างที่ว่างเลื่อนมาจับที่คอเสื้อพนักงานที่เธอสวมใส่ สายตาดุดันจ้องมองหน้าเธอตลอดเวลา  

“นับหนึ่ง” 

“ไม่ค่ะนายคะ ฉันไม่…” 

“นับสอง…” 

“ฉันมาทำงาน แค่นั้นจริงๆนะคะ ได้โปรดเชื่อฉัน” 

แควก!!!  เสื้อพนักงานรัดรูปตัวนั้นถูกกระชากทีเดียวกระดุมหลุดกราว พร้อมกับเผยสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใน ผิวขาวอมชมพู เนินอกที่พ้นขอบบราเซียตัวน้อยเป็นรอยแดงจากการถูกบีบเคล้นไปก่อนหน้านี้  

“กรี๊ด..ไม่” 

“ฉันจะไม่ถามเธออีก ถ้าไม่ตอบความจริงมาหลังจากนี้ เธอต้องอยู่ที่นี่จนกว่าจะตาย”  

น้ำเสียงเหี้ยมเกรียมดุดันนั้น บราตัวน้อยก็ถูกกระชากติดมือไปอีก คราวนี้มันไม่เหลืออะไรให้ปกปิดสองเต้าอวบนั้นได้อีกแล้ว ใบหน้าหล่อเหลาราวกับมหาเทพลงมาจุติก็ก้มลงมาคลุกเคล้าดูดกลืนยอดอกสีชมพู ขบเม้มสลับกับดูดเลียตวัดลิ้นถี่รัว  

“กรี๊ดดด ไม่นะคะ อย่า….ฮือ”   

เขาเลื่อนมือลงมาแล้วมุดหายเข้าไปใต้กระโปรงคับแคบ ก่อนจะเกี่ยวเอาแพนตี้ตัวบางออกให้พ้นสะโพกกลมกลึง แล้วนิ้วแกร่งของเขาก็กรีดแหวกลงที่กุหลาบงามที่ชุ่มฉ่ำอยู่ก่อนแล้ว ก่อนจะส่งให้มันดำดิ่งลงสู่ภายใน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0