เผลอใจสวาท (ร่านเสน่หา)
2
ตอน
1.22K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเธออยากจะยั่วคนแก่ในบ้านที่ไม่ใช่พ่อของเธอจริง ๆ และเธอก็อยากใช่เสน่หาเย้ายวนยั่วคนอื่นด้วย เธอผิดหรือเปล่าไม่รู้แต่เธอทำด้วยความสะใจ

ครอบครัวเพียงยืนยง เลี้ยงกบ เลี้ยงปลาแรด 

        สิน อายุ 65 ปี อดีตกำนันหมู่ 2 บ้านไม้หนาว เขาเป็นคนแก่อารมณ์ดี ใจดี ชอบช่วยเหลือคนและเป็นมิตรกับทุกคน ถ้าเป็นศัตรูก็อีกเรื่อง 

        นวล อายุ 55 ปี ประธานกลุ่มแม่บ้านผู้สูงอายุ เธอเป็นคนแก่ที่ใจดี ชอบเหลือเหลือคนและเป็นมิตรกับทุกคน ยกเว้นถ้าไม่ถูกใจใคร เกลียดเข้าเส้น 

        โอม-อิทธิพล อายุ 42 ปี กำนันหมู่ 2 บ้านไม้หนาว เขาเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบเหลือคน และเป็นคนขยันและรู้จักเวลาพักผ่อน เขามีพ่อแม่ที่แก่ชราจึงเป็นคนนอบน้อมถ่อมตนอยู่เสมอแต่ถ้าคนแก่ที่ไม่อยากแก่ตายก็อีกเรื่องหรือถ้ามีคนมารังแกคนใกล้ตัว ‘มึงตายอยู่ร่วมโลกไม่ได้เว้ย’ 

        แนน-นารีรัตน์ โพยม อายุ 35 ปี ภรรยากำนันหมู่ 2 บ้านไม้หนาว เธอเป็นคนสวย หุ่นดี อกสมส่วนกับตัว ยิ้มง่าย เข้ากับคนง่าย อยู่ที่ไหนก็มีแต่คนสนใจเธอ 

        มิ่ง โชติ อายุ 65 ปี ลูกน้องคนสนิทของอดีตกำนันหมู่ 2 บ้านไม้หนาว และเขาเป็นคนแก่ใจดี หัวใจนักเลง เป็นที่น่าเคารพ ยำเกรงกับคนที่พบเห็น 

        หมึก อายุ 42 ปี ลูกชายของพ่อมิ่งและเขาเป็นลูกน้องคนสนิทของกำนันหมู่ 2 บ้านไม้หนาว 

        เม่น อายุ 20 ปี เรียนปวส.1 ช่างยนต์ วิทยาลัยเฉพาะช่างวัดสุทิน 

         ครอบครัวโพยม เป็นชาวสวนผลไม้ มีแปลงผักและเลี้ยงปลา 

        ดำ อายุ 65 ปี เป็นอดีตผู้ช่วยกำนันหมู่ 2 บ้านไม้หนาว เขาเป็นคนแก่เนื้อแน่น มัดกล้ามกำยำ  

        แย้ม อายุ 65 ปี รองประธานกลุ่มแม่บ้านหมู่ 3 บ้านไม้หนาว เธอเป็นคนปากจัด 

        แนน-นารีรัตน์ อายุ 28 ปี ลูกสาวคนโตของบ้านที่แต่งงานกับโอม-อิทธิพล อายุ 30 ปี กำนันหมู่ 2 บ้านไม้หนาว 

        ส้ม-เสาวรส อายุ 22 ปี เรียนบริหารปี 2 มหาวิทยาลัยสุทิน เธอเป็นคนสวย น่ารัก อกอวบอิ่มเกินตัว ทำกับข้าวเก่ง ทำขนมได้ ขี้อ้อนและเอาใจใส่เก่ง 

สายรหัสของส้ม มหาวิทยาลัยสุทิน 

ปี 4 แวน-วัยวุฒิ คุ้มภัย อายุ 24 ปี หนุ่มหล่อ ใส่แว่น ถ้าถอดแว่นเมื่อไหร่มีเรื่อง : พี่ชายรับราชการทหารเป็นพลตรี เหล่าทหารสารวัตร 

        ปี 3 เพลง-เพลงขวัญ อาชาไนย อายุ 23 ปี สาวสวย น่ารัก เลือดร้อน ขาลุย : พ่อแม่เสียชีวิตด้วยเหตุเครื่องบินระเบิดกลางอากาศ เธอจึงได้รับมรดกหลายพันล้านมาครอบครอง 

        ปี 2 ส้ม-เสาวรส โพยม อายุ 22 ปี สาวสวย น่ารัก ไม่ยอมคน ปากจัด : เธอกำพร้าพ่อมาตั้งแต่เกิดแต่ก็ยังมีพ่อเลี้ยงและแม่ที่ปากจัด 

        ปี 1 กอง-กองพล ยุทโธปกรณ์ อายุ 21 ปี หนุ่มหล่อ พูดจาไพเราะอย่างเลือกคน : พี่ชายรับราชการตำรวจเป็นพลตำรวจโท กองปราบปราม  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว