จบ อ้อนรักฉ่ำสวาท (SEX STORY)
12
ตอน
2.92K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
ด้วยวัยที่โตเป็นสาวสะพรั่ง เธอคิดอยากจะลิ้มลองรสสวาทจากผู้ชายไม่จำกัดอายุ ขอเพียงเธอพอใจก็พอ

เรื่องย่อ  

        เรื่องอ้อนรักฉ่ำสวาท (SEX STORTY) เป็นเรื่องที่ต่อจากเรื่องอ้อนสวาทกับพ่อเลี้ยง (SEX STORTY) ที่เป็นเรื่องราวของสา-พรรษา อรุณเมฆ ลูกเลี้ยงของพล-ดนุพล อรุณเมฆ ข้าราชการกระทรวงแห่งหนึ่งในกรุงเทพที่มีภรรยาชื่อปราง-มะปราง และเป็นแม่ของสา และสาก็มีกลุ่มเพื่อนสนิทอยู่ 2 คนก็คือ ส้ม แนน โดยที่สามีแฟนแล้วนั้นคือไม้-ไมยราพ เนตรเสนา ส่วนส้ม-สุชาวดี วิบูลย์ เพื่อนของสานั้นเป็นแฟนกับเรือง-รุ่งเรือง กิจเจริญ และแนน-นิดา นาแย้ม เพื่อนของสานั้นเป็นแฟนกับใหญ่-อำพล พัฒนาการ ทั้งไม้ เรือง ใหญ่ ต่างเป็นเพื่อนสนิทกันและได้แฟนเป็นเพื่อนเรียนกลุ่มเดียวกันด้วย ต่อมาเรือง แฟนของส้มได้ไปมีความสัมพันธ์สวาทกับสา แฟนของไม้โดยแนน เพื่อนของสากับส้มนั้นเป็นคนช่วยให้เกิดความสัมพันธ์นั้นแต่ใหญ่ แฟนของแนนไม่รู้เรื่อง และใหญ่ก็ได้ไปมีความสัมพันธ์สวาทกับส้ม หลังจากที่ส้มรู้ว่าแฟนเธอไปมีอะไรกับเพื่อนเธอ แล้วหลังจากนั้นส้มก็ถูกแฟนบอกเลิกและเขาก็ไปคบกับสา เพื่อนสนิทเธอแทน และไม้ก็ถูกบอกเลิกจากสาเช่นกัน และหลังจากเรียนจบมหาลัยสาได้แต่งงานกับเรือง ชีวิตที่น่าจะดีของสากับเรืองก็จบลงเมื่อแม่ของสาตายด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ และสาก็ได้ตายด้วยเหตุเครื่องบินระเบิดกลางอากาศ ส่วนเรืองได้สูญเสียภรรยากับลูกในท้องไป ทำให้เขาเสียใจมากจนแทบบ้า ต่อมาชีวิตเขาก็เสียแม่ไปอีกด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ก่อนตัวเขาจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนใบหน้าเสียโฉมต้องศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้าทั้งหมดรวมถึงได้เปลี่ยนชื่อเพื่อเสริมดวงด้วยโดยใช้ชื่อว่า ‘เรืองยศ’ 

  

        ครอบครัวกิจเจริญ ประกอบด้วย หมื่น-นับหมื่น อายุ 45 ปี นักธุรกิจสถานบันเทิง, เรือง-เรืองยศ อายุ 28 ปี ลูกชายคนโต เสียภรรยากับลูกในท้องและธุรกิจที่ทำกับภรรยาก็ล้มเหลว ทำให้เขากลายเป็นคนดุร้าย อารมณ์รุนแรง, ดาว-แสงดาว อายุ 23 ปี ลูกสาวคนเล็ก อ่อนไหวต่อสิ่งรอบข้างง่าย  

        เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยของเรืองมี 2 คน คนแรกชื่อ ใหญ่-ใหญ่-อำพล พัฒนาการ อายุ 28 ปี เขามีเมียชื่อ แนน-นิดา นาแย้ม อายุ 25 ปี, คนที่สองชื่อ ไม้-ไมยราพ เนตรเสนา อายุ 28 ปี เขามีเมียชื่อ ผึ้ง-น้ำผึ้ง ทิวาจันทรา อายุ 25 ปี  

        เพื่อนสนิทเรียนมหาลัยของดาวมี 2 คน คนแรกชื่อ หวาน-น้ำหวาน อินทนิล อายุ 23 ปี, คนที่สองชื่อ หลิน-ลินดา งามสวน อายุ 23 ปี  

  

        ครอบครัวอรุณเมฆ ประกอบด้วย ยอด-ยอดชาย อรุณเมฆ อายุ 42 ปี เป็นพี่ชายที่รักน้องชายมาก เขาเป็นหนุ่มชาวสวนเต็มตัวและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการนักเลงเมืองนครปฐม เขามีเมียชื่อแก้ว-แก้วตา อินทนิล อายุ 28 ปี เธอเป็นแม่ค้าขนมหวานอยู่ที่ตลาดน้ำไม้สด และเธอมีน้องสาวชื่อ หวาน-น้ำหวาน อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยราชทินกร ที่นครปฐม และมีญาติผู้น้องชื่อ แหวน-วันวิสา อายุ 23 ปี มหาวิทยาลัยสุริยะชน ที่กรุงเทพ, พล-ดนุพล อรุณเมฆ อายุ 40 ปี เป็นน้องชายที่รักพี่ชายมาก เขาเป็นหนุ่มหล่อ อนาคตไกลแต่ด้วยปัญหาชีวิตทำให้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นข้าราชการในกระทรวงแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ตอนนี้เขาผันตัวเป็นหนุ่มชาวสวนอยู่ที่นครปฐม เขากลับมาอยู่บ้านสวนกับพี่ชายที่ชื่อยอด และเขามีเมียชื่อส้ม-สุชาวดี วิบูลย์ อายุ 25 ปี กำลังท้องได้ 2 เดือน  

        สองลูกน้องคนสนิทของยอด มีบ้านอยู่ในเขตสวนอรุณเมฆ คนแรกชื่อ ดิน-หัสดิน โพธิ์สม อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อ แป้ง-แป้งร่ำ อายุ 30 ปี และคนที่สองชื่อ กล้า-หาญกล้า คำนา อายุ 38 ปี เขามีเมียของกล้าชื่อ อ้อย-ไลลา อายุ 30 ปี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว