กว่าจะรู้ว่าสำหรับเทียร์เธอเป็นแค่ ‘นางบำเรอ’ ก็ในวันที่เธอรักเขาหมดหัวใจ

กว่าจะรู้ว่าสำหรับเทียร์เธอเป็นแค่ ‘นางบำเรอ’ ก็ในวันที่เธอรักเขาหมดหัวใจ 

  

___ 

  

“เราเป็นแฟนกันใช่ไหมคะพี่เทียร์” นายแพทย์เทียร์ไม่ตอบคำถาม ชายหนุ่มเบือนหน้าหนีไปทางอื่น “บอกยิหวาสิคะว่าเราเป็นแฟนกัน” 

สองปีที่ดูแลเด็กนี่มา แม้เขาไม่เคยบอกเธอว่าระหว่างเราคืออะไร แต่ยิหวาควรรู้ได้ด้วยตัวเองว่าเธอกับเขา เราเป็นอะไรกัน “ไม่ใช่” 

“หมายความว่ายังไงคะ” 

“พี่กับยิหวา เราไม่ใช่แฟน” ระหว่างเราเป็นความสัมพันธ์ต่างตอบแทน เขาได้ตัวยิหวา หาความสุขจากร่างกายเธอ ส่วนเธอได้เงิน ได้บ้าน ได้สิ่งที่สมควรได้ 

หยาดน้ำใสไหลล้นออกจากดวงตาคู่งาม ตลอดสองปีที่ผ่านมา เราทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกันไม่ต่างจากผัวเมีย แต่เขากลับพูดว่าเธอไม่ใช่คนรัก “แล้วที่ผ่านมาคืออะไรคะ ถ้ายิหวาไม่ใช่แฟนพี่ แล้วพี่นอนกับยิหวาทำไม” 

“แล้วคิดว่าที่พี่จ่ายเงินให้ยิหวาไป พี่ต้องการอะไร” เขาต้องพูดกับยิหวาให้ชัดเจนว่าระหว่างเราคืออะไรก่อนที่หญิงสาวจะสร้างปัญหา “บ้าน รถ เงิน อะไรที่พี่ให้ยิหวาไป นั่นถือว่าเป็นการตอบแทนในรูปแบบของพี่ เรียนจบเมื่อไหร่ ถ้ายังอยากอยู่ด้วยกันพี่ก็ไม่ว่า แต่ถ้าอยากไป พี่ก็ไม่ห้าม” 

คนตัวเล็กนิ่งงัน ยิหวาสบตาผู้ชายที่เธอนอนกอดมาตลอดสองปี “เงินนั่นที่พี่ให้ยิหวา เป็นเงินค่าตัวยิหวางั้นเหรอคะ แล้วผู้หญิงที่ยิหวาเจอวันนี้ล่ะ เป็นอะไรกับพี่เทียร์” 

“คนที่พี่อาจจะคบด้วย” 

ประโยคสั้นๆ ทว่าทำให้โลกทั้งใบของยิหวาถล่มลงมา หญิงสาวฟาดฝ่ามือลงที่ใบหน้าหมอหนุ่มจนเทียร์หน้าหัน เขาย้ำเตือนเธอหลายครั้งว่าอย่าให้ใครล่วงรู้ความสัมพันธ์ของเรา เธอคิดมาตลอดว่าอาจเป็นเพราะหน้าที่การงาน อาจเป็นเพราะคำว่าอาจารย์หมอที่หลายคนเรียก นึกไม่ถึงเลยว่าเหตุผลที่แท้จริงไม่ใช่อย่างที่คิด เขาเพียง.. ต้องการซ่อนเธอไว้เท่านั้นเอง 

 

 

 

E Book พร้อมดาวน์โหลด 

___ 

จิ้มโหลดจิ้มเปย์ E Book หมอเทียร์กับยิหวาได้ที่.. www.mebmarket.com 

โดยค้นหานามปากกา มนต์จันทร์ หรือชื่อนิยาย รักเลื่อนลอย  

___ 

 

 

 

 

ฝากเอ็นดูจิ้มโหลดจิ้มเปย์ด้วยนะค้า  

 

ติดตามข่าวสารนิยายเพิ่มเติมได้ที่.. 

Fanpage : Monchan มนต์จันทร์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ