จบ เจ้าสาวมือสอง
33
ตอน
367K
เข้าชม
89
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
886
เพิ่มลงคลัง
‘นิเนย์’ ถูกสามีชั่วส่งมอบตัวเธอให้กับเจ้าหนี้ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าจะต้องกลายมาเป็นเมียมือสองของเจ้าของรีสอร์ทที่เกาะทางใต้ และยังไม่รู้อีกว่า ชายคนนั้นคือรุ่นพี่ปีศาจที่เคยกดขี่ข่มเหงเธอมาก่อน

 บทนำ 

‘นิเนย์’ ถูกสามีชั่วส่งมอบตัวเธอให้กับเจ้าหนี้ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าจะต้องกลายมาเป็นเมียมือสองของเจ้าของรีสอร์ทที่เกาะทางใต้ และยังไม่รู้อีกว่า ชายคนนั้นคือรุ่นพี่ปีศาจที่เคยกดขี่ข่มเหงเธอมาก่อน เมื่อตอนที่เธออยู่ชั้นมอสี่ตอนปลาย บาดแผลในใจที่เธอไม่เคยลืม ถูกย่ำยีให้เจ็บปวดอีกครั้งเพราะชายคนเดิม เธอถูกเหวี่ยงให้มาพบเจอเขาอีกครั้งในสิบสองปีต่อมา ดูเหมือนความชั่วของเขาที่เป็นในอดีต จะไม่เคยลดลงเลย... 

“ไซต์” อายุ30 

บุคลิก : ชั่วเปิดเผย ดุเข้ม โมโหร้าย หื่น 

“นิเนย์” อายุ 28 

บุคลิก : สาวแกร่ง สู้คน จิตใจดี ร้ายลึก  

*สปอยตัวอย่างในเรื่อง* 

“เอ่อ ผมมี มีอยู่อย่างเดียวที่มีค่าที่สุดในชีวิต...”  

“อะไร?” 

“เมียครับ เมียของผมเธอเป็นคนเก่ง ขยัน สวย แถมยังจิตใจดีอีกด้วย”  

“มึงนี่มัน...เออ ได้สิ ถ้ามึงกล้าเอาเมียมาใช้หนี กูก็กล้ารับไว้ แต่ถ้าไม่สวยอย่างที่มึงว่า กูจะส่งมึงไปอยู่ในนรก”  

⚠️คำเตือน!!⚠️ 

เนื้อหาบางส่วนมีพฤติกรรมและคำพูดที่ไม่เหมาะสม มีฉากรักร่วมเพศ การใช้ความรุนแรง คำพูดหยาบคาย การกระทำผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย ฯลฯ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป “นักเขียนไม่มีเจตนาชี้ชวนให้ผู้อ่านทำตามพฤติกรรมที่ไม่ดีในเรื่อง” ตัวละคร องค์กร สถานที่ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่มีความเชื่อมโยงกับผู้ใด เป็นเพียงการสมมุติขึ้นเท่านั้น นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของนักเขียน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน... 

อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น!” 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ ๒๕๓๗ ไม่อนุญาตให้คัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาในเรื่องหรือทั้งเรื่อง ห้ามดัดแปลง ห้ามทำซ้ำโดยมิได้รับอนุญาต ห้ามนำภาพปกไปใช้ ฯลฯ    

 

Thank you for your support • I Love You 3000 

♡ขอบคุณทุกๆ การซัพพอร์ต ฝากกดติดตามไรท์ด้วยนะคะ เพื่อจะได้ไม่พลาดการอัปเดตนิยายเรื่องใหม่♡ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม