ฉันบูชาซาตานด้วยพรหมจรรย์ เพราะต้องการจะเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคที่สุด และ ไม่มีใครสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้นอกจากท่านซาตาน...

💌❤️🔥🔞 

(บูชารัก ยั่ว เสพติด กิเลสในกาม รักสวาท ท่านซาตานเอวดุ) 

‘ละลา’ บูชาซาตานตามความเชื่อของคุณย่าของเธอมาตั้งแต่อายุ10ขวบ ไม่ว่าเธออยากจะได้อะไร ซาตานก็ประทานพรให้ได้ทุกอย่าง เพียงแค่เธอต้องถือพรหมจรรย์ตลอดชีวิต ใบหน้าที่งดงาม รูปร่างที่เธอพอใจ ผิวเนียนนุ่มเหมือนเด็กแรกเกิด ทุกอย่างที่เธอเป็นอยู่ตอนนี้ จะคงอยู่ตลอดไป ตราบใดที่เธอรักษาพรหมจรรย์ของตัวเองไว้ได้... 

ซาน - ซาตาน / อายุ : - สูง190 

ตราบใดที่เธอบูชายัญเขาด้วยร่างกายที่บริสุทธิ์ เธอจะได้ทุกสิ่งที่ปรารถนา... 

ละลา / อายุ : 25 สูง165 

เธอมีความรัก มีความโลภ มีความหลง ให้กับซาตาน เจ้าของร่างกายของเธอเพียงเท่านั้น  

*สปอยตัวอย่างในเรื่อง* 

“จ้องฉันแบบนี้ อยากทำเรื่องน่าอายงั้นเหรอ?” เขาถาม 

“รู้ใจละลาทุกอย่างเลยนะคะ”  

“...” คนตัวสูงปรับท่านั่งรอ เขาอ้าขายาวออกกว้าง เชื้อเชิญให้สาวสวยที่กำลังคิดตัดสินใจทำสิ่งที่ปรารถนา ลงมือทำมันได้ง่ายขึ้น 

“ถ้าอยากเอาตัวของละลา มาอยู่บนตักของฉัน...ก็ทำเถอะ” 

⚠️คำเตือน!!⚠️ 

เนื้อหาบางส่วนมีพฤติกรรมและคำพูดที่ไม่เหมาะสม มีฉากรักร่วมเพศ การใช้ความรุนแรง คำพูดหยาบคาย การกระทำผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย ฯลฯ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป “นักเขียนไม่มีเจตนาชี้ชวนให้ผู้อ่านทำตามพฤติกรรมที่ไม่ดีในเรื่อง” ตัวละคร องค์กร สถานที่ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่มีความเชื่อมโยงกับผู้ใด เป็นเพียงการสมมุติขึ้นเท่านั้น นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของนักเขียน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน... 

อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น!” 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ ๒๕๓๗ ไม่อนุญาตให้คัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาในเรื่องหรือทั้งเรื่อง ห้ามดัดแปลง ห้ามทำซ้ำโดยมิได้รับอนุญาต ห้ามนำภาพปกไปใช้ ฯลฯ    

 

Thank you for your support • I Love You 3000 

♡ขอบคุณทุกๆ การซัพพอร์ต ฝากกดติดตามไรท์ด้วยนะคะ เพื่อจะได้ไม่พลาดการอัปเดตนิยายเรื่องใหม่♡ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว