จากหมาใหญ่ไซบิเรียนกลายเป็นชายหนุ่มรูปงาม จากแมวส้มกลายเป็นสาวสวย ทั้งคู่ถูกพามาอยู่ในโลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคยในร่างของมนุษย์ เพื่อค้นหาคำตอบในสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาและมีชีวิตต่อไปในร่างของคน...

🎰💌❤️🔥🔞 

!!อ่านฟรี ไม่มีกำหนด!! 

(ตลก น่ารัก ความรักหวานแหวว ฟิวกู๊ด พระเอกเอวดุ!) 

เมื่อสัตว์เลี้ยงจากมนุษย์อย่างเรา ๆ ไป หลายคนมักจะบอกว่าพวกเขากับดาว ไม่ว่าจะดาวหมาหรือดาวแมว ซึ่งจะมีกี่คนที่รู้ว่าดาวดวงนั้นมีอยู่จริงในจักวารใบนี้ และพวกสัตว์ต่างก็ใช้ดาวใบเดียวกันอาศัยอยู่ในโลกหลังความตาย ดาวที่เปรียบเสมือนเป็นโลกอีกใบ...สัตว์ทุกตัวที่ตายจากโลกจะมาจุติในดาวดวงนี้ พวกเขาจะมีร่างกายคล้ายมนุษย์ถึง 90% เพื่อไขความลับในโลกใบใหม่หลังความตาย... 

ไซแอนท์” (ไซบิเรียนฮักกี้) 

อายุ : หมา3ปี คน28ปี สูง187

บุคลิก : มาดเท่ห์ อบอุ่น อ่อนโยน สุขุม แสนดี

ส้มส้ม” (แมวบ้าน สีส้มลายสลิด) 

อายุ : แมว17เดือน คน20ปี สูง157

บุคลิก : ดื้อ ซน จอมสร้างปัญหา ขี้อ้อน ขี้เล่น

*สปอยตัวอย่างในเรื่อง* 

“พี่ไซ ก้อนนี้คืออะไร” แมวน้อยเอ่ยถามในขณะที่แอ่นอกโชว์พี่หมาใหญ่ พร้อมกับใช้นิ้วจิ้มไปที่ก้อนกลมอวบที่นูนอยู่บนหน้าอกของเธอ 

“เอ่อ...ไม่รู้สิ น่าจะเป็น นมมนุษย์ล่ะมั้ง” หมาใหญ่พูดอย่างไม่มั่นใจ เพราะเขารู้จักเพียงแค่ร่างกายของหมา หรือสัตว์ที่มีรูปร่างคล้ายกันเช่นแมว 

“งั้นมันมีหน้าที่ทำอะไร?” เธอส่ายสองเต้าไปมาซ้ายขวา สีหน้าของสัตว์ในร่างคนทั้งสองมึนงงกับสิ่งที่พวกเขาไม่รู้จัก 

“พี่เป็นหมา พี่จะรู้เรื่องคนได้ยังไง...” 

“นั่นสิ...แล้วทำไมเราถึงมาอยู่ในร่างของคนกันนะ?” 

⚠️คำเตือน!!⚠️ 

เนื้อหาบางส่วนมีพฤติกรรมและคำพูดที่ไม่เหมาะสม มีฉากรักร่วมเพศ การใช้ความรุนแรง คำพูดหยาบคาย การกระทำผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย ฯลฯ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป “นักเขียนไม่มีเจตนาชี้ชวนให้ผู้อ่านทำตามพฤติกรรมที่ไม่ดีในเรื่อง” ตัวละคร องค์กร สถานที่ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่มีความเชื่อมโยงกับผู้ใด เป็นเพียงการสมมุติขึ้นเท่านั้น นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของนักเขียน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน... 

อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น!” 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ ๒๕๓๗ ไม่อนุญาตให้คัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาในเรื่องหรือทั้งเรื่อง ห้ามดัดแปลง ห้ามทำซ้ำโดยมิได้รับอนุญาต ห้ามนำภาพปกไปใช้ ฯลฯ    

 

Thank you for your support • I Love You 3000 

♡ขอบคุณทุกๆ การซัพพอร์ต ฝากกดติดตามไรท์ด้วยนะคะ เพื่อจะได้ไม่พลาดการอัปเดตนิยายเรื่องใหม่♡ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว