จบ เกิดใหม่กี่ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ
26
ตอน
267
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“เด็กน้อย ฉันจะช่วยนายให้รอดชีวิตในครั้งนี้ โดยมีข้อแลกเปลี่ยน ตกลงไหม” “ข้อแลกเปลี่ยนอะไร ” “ฉันมีของวิเศษอยู่หนึ่งชิ้น สมุดปกดำ แน่นอนว่ามันทำอะไรได้มากกว่าเขียนบันทึก ลองเปิดอ่านดูสิ”

“จิน เบาเถอะ ฉันไม่ไหวแล้ว”  

“ไม่ไหวก็ต้องทน อีกนิดเดียว ฉันจะเสร็จแล้ว ” จินไม่ยอมลดราวาศอก จัดการอัดแท่งรักเข้าช่องทางรัวเร็ว พลางก้มลงไปบดจูบเม็ดทับทิมเล็กๆน่ารักนั้น  

อาโลกัดฟันรอคอยกับคำว่าจะเสร็จของจิน จนผ่านไปร่วมยี่สิบนาที ยังไม่มีทีท่า มีแต่เปลี่ยนท่าไปเรื่อย และรอบนี้ จินจับอาโลนอนคว่ำหน้า แล้วดันเข้าทั้งสองให้งอเข้าเป็นก้มโค้ง เปิดหลังให้อย่างดี จินจับเอวอาโลก่อนจะส่งตัวตนมหึมาของเขาเข้าไปจนสุดลำ 

“อ๊าาาาา จะ…จินน”  

อาโลร้องเสียงหลง เพราะมันทั้งเข้าลึกและอัดแน่น จินไม่สนใจฟังอะไร จับเอวอาโลไว้มั่นก่อนจะโยกเอวเข้าใส่ พร้อมกับกดเอวอาโลให้รับเอาตัวตนของเขาอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยง  

อาโลจำต้องแข็งใจอดทนรับเอาทั้งที่สองขาแทบจะทนไม่ไหว หวังว่าให้มันจบลงโดยเร็ว จินโยกเอวเข้าออกอีกไม่นาน เสียงครามกระหึ่มในลำคออย่างพอใจและเสียดเสียวยากจะทานทน  

เขาหลับตาพร้อมกับเร่งจังหวะใจจดจ่ออยู่กับความรู้สึกที่กำลังจะถึงจุดแตกดับในไม่ช้า  

“สุดยอดเลยอาโล จำเอาไว้ อย่าทำแบบนี้กับฉันอีก อึก…อ่าาาาา”  

ช่วงสุดท้ายจินสาวสุดลำก่อนจะฝากฝังน้ำรักขาวข้นไว้ภายใน อาโลตัวเกร็งอย่างยินดี เมื่อรู้ว่าความหื่นโหดร้ายของจินได้สิ้นสุดลง เขาค่อยๆไหลตัวเองลงไปนอนคว่ำหน้านิ่ง หายใจระรัว เมื่อจินถอนตัวตนของเขาออก  

จินเอามือขึ้นลูบสะโพกงอนของอาโลแผ่วเบา  

“อย่ามายุ่งกับฉัน” เสียงขู่คำรามดังลอดหมอนออกมา  

เพี้ยะ จินตีก้นนั้นแรงๆ อย่างหมั่นเขี้ยว  

“ให้พักสิบนาที ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว