จบ ปราบปราการ หัวใจ ปกรณ์
33
ตอน
39.6K
เข้าชม
28
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
241
เพิ่มลงคลัง
จู่ ๆ สถานบันเทิงที่ 'ปกรณ์' เล่นดนตรีประจำก็โดนสั่งปิด เขากลายเป็นคนตกงานอย่างงง ๆ หวังกลับไปให้แม่เลี้ยงดู ทว่าแม่กลับตลบหลังเขา ให้เลี้ยงลูกตัวเองไม่พอ ยังต้องเลี้ยงลูกคนอื่นด้วย!

ยินดีต้อนรับ 

หากคุณเหนื่อยล้า แวะเข้ามาพักใจ ก่อนสักครู่... 

ให้ที่นี่เป็น 'ป้อมปราการ' ที่ปลอดภัยของคุณ 

 

ปกรณ์คุณพ่อลูกติด วัย 27 ปี ผู้ที่เรียนจบสายศิลป์ แต่ชอบดนตรี อดีตเขาคือมือกีตาร์ประจำวงอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง แต่วันดีคืนดี(?) เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อจู่ ๆ ผับที่เล่นดนตรีอยู่โดนสั่งปิด เพราะสาวน้อยอายุไม่ถึงเกณฑ์แอบเข้ามาท่องราตรี แถมยังสร้างวีรกรรมจนเป็นข่าวใหญ่โต ถ้าเดือดร้อนเพียงเธอกับคู่กรณีคงไม่มีปัญหาอะไร แต่นี้เป็นเรื่องใหญ่โตเกินไปจนคนอื่น ๆ ได้รับผลกระทบไปด้วย  

เป็นเช่นนี้ เพื่อน ๆ ร่วมวงก็เริ่มถดถอยหมดกำลังใจ เขากลายเป็นคนหัวเดียวกระเทียมลีบ ไม่มีทางเลือก สุดท้ายต้องหอบตัวเองพร้อมกับกีตาร์คู่ใจกลับมาซบอกแม่จ๋า ทว่าเรื่องราวไม่ได้จบแฮปปี้เอ็นดิ้งอย่างที่หวังไว้ เพราะเมื่อเขากับมาดูแลร้านของลูกชายวัยห้าขวบ คุณแม่ผู้บังเกิดเกล้ากลับปล่อยให้เขาดูแลลูกดูแลร้านโดยลำพัง ส่วนตัวเองขอไปใช้ชีวิตแบบ slow Life ที่บ้านเกิดเมืองนอน  

แต่ใครจะคิดว่าแม่เขาแสบแค่ไหน ไม่อยู่บ้าน 2 ปี เธอปล่อยชั้นสามของบ้านให้หนุ่มนักศึกษาเช่า แถมยังดูแลลูกบ้านดีกว่าลูกตัวเองด้วยซ้ำ พอเธอไม่อยู่หน้าที่การดูแลเด็กหนุ่มทั้งหมดก็โดนโอนมาให้เขาอย่างงง ๆ เพราะแบบนี้ไงทุก ๆ วันของเขาถึงได้มีแต่เรื่องปวดกบาล 

 

***ติดต่อหน่วยงานไหนช่วยปกรณ์ได้บ้าง ลูกก็อ้อน ลูก(หมา) ก็ตามตื๊อ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว