Savage Engineer เล่ห์ลวงวิศวะเถื่อน [มีE-book]

รักวัยรุ่น

จบ Savage Engineer เล่ห์ลวงวิศวะเถื่อน [มีE-book]

Savage Engineer เล่ห์ลวงวิศวะเถื่อน [มีE-book]

ฌารันดา

รักวัยรุ่น

44
ตอน
74.1K
เข้าชม
97
ถูกใจ
102
ความคิดเห็น
706
เพิ่มลงคลัง
“หวังว่าเจอกันครั้งหน้า เธอจะจำฉันได้เหมือนที่ปากพูดนะ”

พระเอก: คลื่น ภาณุภัทร วัฒนสกุลอนันต์ นักศึกษาปี3 อายุ21ปี สูง 187 เซน คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยGD

‘เขา’ เป็นหนึ่งในพี่ว้ากสุดโหดที่รุ่นน้องในคณะต่างก็ไม่อยากเจอ แต่ทว่าความหล่อเหลาของเขากลับดึงดูดสายตาสาวๆ ให้หันมองตามได้ตลอด ยิ่งได้ยินว่าเขาโสด ทุกคนก็ยิ่งอยากเอาชนะใจเขาให้ได้ แต่มันก็ไม่ง่ายเพราะนอกจากเขาจะขี้รำคาญแล้วก็ยังไม่คิดสนใจใครด้วย!

 

นางเอก : เม็ดทราย รมิตา เอื้ออรุณพงษ์ นักศึกษาปี1 อายุ19 ปี สูง 160 เซน คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยGD

‘เธอ’ เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ตามคำแนะนำของคุณลุงที่เธอเคารพรักเหมือนพ่อแท้ๆ แต่ทว่าชีวิตในมหาวิทยาลัยที่คิดฝันเอาไว้มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะเธอดันเจอรุ่นพี่สุดโหดตั้งแต่วันแรกของการรับน้องเลยน่ะสิ!

 

คำโปรย…

ชีวิตสนุกๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยที่คิดฝันเอาไว้กลับกลายเป็นชีวิตที่ต้องเหนื่อยล้าเพราะต้องมาตามหา ‘พี่รหัส’ ที่ชอบทำตัวลึกลับและหาตัวยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรซะอีก!

***

“เด็กปีหนึ่งงั้นเหรอ? ไม่มีใครบอกเธอหรือไงว่าเป็นรุ่นน้องต้องรู้จักเคารพรุ่นพี่ อย่าปีนเกลียวให้มันมาก”

“หนูขอโทษค่ะ หนูก็แค่จะอธิบายให้พี่ฟัง ว่าพี่เองก็ผิดเหมือนกัน”

“ยังจะเถียงอีก!”

คำเตือน!

ภาพปกทุกภาพซื้อมาอย่างถูกต้องและมีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ทุกกรณีนะคะ หากพบเห็นดำเนินคดีตามกฎหมายทันที!

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา18+ ตัวละครและสถานที่เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติและเขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น อาจมีเนื้อหา การกระทำและคำพูดที่รุนแรงไม่เหมาะสม ไม่มีเจตนาทำให้นักอ่านไม่สบายใจหรือลอกเลียนแบบตัวละคร โปรดอ่านกันเพื่อความบันเทิงและใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

-ไม่มีนอกกายนอกใจ

-สถานที่ต่างๆ ภายในเรื่องไม่มีอยู่จริง เขียนขึ้นใหม่ทั้งหมดตามจินตนาการ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยด้วยค่ะ ไม่ได้อ้างอิงจากมหาวิทยาลัยใดมหาวิทยาลัยหนึ่งนะคะ เพราะงั้นการรับน้องหรือกิจกรรมต่างๆ อาจจะไม่ตรงกับความเป็นจริงทั้งหมด

-เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ🙏

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ห้าม! คัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำหรือนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานก่อนนะคะ หากฝ่าฝืนจะถือว่าบุคคลนั้นมีความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของนักเขียน

หากมีใครพบเห็นนิยายที่เหมือนไรท์หรือมีการก็อปปี้หรือเอาไปดัดแปลงผลงานเป็นของตัวเองหรือเอาไปลงเว็บอื่นเพื่อหารายได้ รบกวนทักเข้ามาบอกไรท์หน่อยนะคะ ผลงานทุกชิ้นเราคิดเองเราวางพล็อตมาเองเพราะฉะนั้นเรารักผลงานทุกชิ้นของเราคับ ฝากด้วยนะคะ🙏❤️

 

ติดตามไรท์เพิ่มเติม

เพจเฟซบุ๊ก: นักเขียน ฌารันดา

ช่องติ๊กต๊อก: ฌารันดา

 

 

หมายเหตุ!

ไม่ได้อัปทุกวันนะคะ เน้นไปที่การปั่นอีบุ๊กค่ะขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามและสนับสนุนกันนะคะ รัก❤️

***ฝากทุกคนกดติดตามนามปากกาชาด้วยน้าาา จะได้ไม่พลาดทุกการอัปเดตผลงานค่ะ😍💓💓

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0