จบ ลวงใจรักมาเฟียร้าย NC25++
68
ตอน
77.2K
เข้าชม
249
ถูกใจ
234
ความคิดเห็น
670
เพิ่มลงคลัง
“ผู้หญิงจืดชืดแบบเธอคิดว่าฉันจะจริงจังด้วยงั้นเหรอ โลกสวยไปหรือเปล่า”

 

นักรบ (พระเอก) อายุ33ปี นักธุรกิจในคาบมาเฟียที่มีอิทธิพลมากคนหนึ่งเขามีธุรกิจทั้งสีขาวและสีเทา

คาแรคเตอร์: รักสนุก ไม่ชอบการผูกมัด เขาเคยมีรักแรกที่ไม่สมหวังทำให้เขากลายเป็นคนไร้หัวใจและไม่อยากมีความรักอีก

 

ใบข้าว (นางเอก) อายุ24ปี พนักงานต้อนรับของโรงแรม

คาแรคเตอร์: น่ารัก สดใส มองโลกในแง่ดี เธอเป็นเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ เธอต้องดิ้นรนและเอาตัวรอดด้วยตัวเองเสมอ

 

คำโปรย

“ฮึก! คุณหลอกฉันจริงๆ เหรอคะ…คุณทำแบบนี้กับฉันทำไม”

“ผู้หญิงจืดชืดแบบเธอคิดว่าฉันจะจริงจังด้วยงั้นเหรอ โลกสวยไปหรือเปล่า”

 

คำเตือน!

นิยายเรื่องนี้ตัวละครและสถานที่เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติและทุกฉากทุกตอนเขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นอาจมีเนื้อหาการกระทำและคำพูดที่รุนแรงไม่เหมาะสม ไม่มีเจตนาทำให้นักอ่านไม่สบายใจหรือลอกเลียนแบบตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและอ่านกันเพื่อความบันเทิงนะคะ

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุยี่สิบปีขึ้นไป มีการบรรยายฉากร่วมเพศที่ละเอียดและมีฉากร่วมเพศที่รุนแรง มีเนื้อหาNc20+

ถ้าผิดพลาดประการใดไรต์ต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ🙏

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้าม! คัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำหรือนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานก่อนนะคะ หากฝ่าฝืนจะถือว่าบุคคลนั้นมีความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของนักเขียน

หากมีใครพบเห็นนิยายที่เหมือนไรท์หรือมีการก็อปปี้หรือเอาไปดัดแปลงผลงานเป็นของตัวเองหรือเอาไปลงเว็บอื่นเพื่อหารายได้ รบกวนทักเข้ามาบอกไรท์หน่อยนะคะ ผลงานทุกชิ้นเราคิดเองเราวางพล็อตมาเองเพราะฉะนั้นเรารักผลงานทุกชิ้นของเราคับ ฝากด้วยนะคะ🙏❤️

เพจเฟสบุ๊ค:นามปากกา ฌารันดา

 

หมายเหตุ!

นิยายเรื่องนี้มีความดราม่าค่อนข้างหนักนะคะส่วนคาแรคเตอร์พระเอกจะมีความเทาและก็เลวมากเช่นกัน ใครที่ไม่ชอบนิยายดราม่าหน่วงๆคงต้องข้ามไปก่อนนะงับเพราะเรื่องนี้พระเอกจะไม่ใช่อย่างที่ไรท์เคยเขียนมาเลยค๊าบบ

หากใครพร้อมจะหน่วงไปด้วยกันก็กดเข้าชั้นหนังสือเลยงับบ ฝากเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะ🙏❤️

เรื่องนี้ลงให้อ่านฟรี30% หลังจากนั้นจะทยอยติดเหรียญนะคะ หากใครไม่สะดวกใช้เหรียญรอเหมาๆซื้ออีบุ๊กทีเดียวได้ค๊าบบ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ร๊ากก😘

 

เริ่มเผยแพร่ วันที่26/01/66

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0