จบ เล่ห์ร้าย NC20++
48
ตอน
25.2K
เข้าชม
138
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
269
เพิ่มลงคลัง

 

มาร์ติน เฉิน (วัฒนานุกุล) พระเอก อายุ30ปี ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ทายาทตระกูลดังของฮ่องกง (ตระกูลเก่าแก่ที่เป็นมาเฟียรุ่นสู่รุ่น) 

คาแรคเตอร์: สุขุม อบอุ่น เด็ดขาดในเรื่องงาน 

เธอคือคนที่เขาเลือกแล้วว่าต้องเป็นนายหญิงประจำตระกูลและเป็นภรรยาที่เคียงคู่เขาตลอดชีวิตเพราะฉะนั้นไม่ว่าด้วยวิธีใดเขาจะทำให้เธอมาเป็นของเขาให้ได้… 

 

ลีรีน เฟิงฉิน (นางเอก) อายุ25ปี ทายาทบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศฮ่องกง 

คาแรคเตอร์: น่ารัก สดใส กล้าได้กล้าเสีย  

เธอเองก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างเขาโดยไม่สนว่าต้องจะเจอกับอุปสรรคอะไร แต่อุปสรรคเดียวที่เธอก้าวข้ามไปหาเขาไม่ได้นั่นก็คืออุปสรรคของครอบครัว… 

 

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้ตัวละครและสถานที่เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติและทุกฉากทุกตอนเขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นอาจมีเนื้อหาการกระทำและคำพูดที่รุนแรงไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและอ่านกันเพื่อความบันเทิงนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีอายุยี่สิบปีขึ้นไป มีเนื้อหาNC20+ 

ปล.โปรดคอมเมนต์กันด้วยถ้อยคำสุภาพนะคะ หากใครรู้สึกอ่านแล้วไม่ชอบไม่ถูกใจได้โปรดอย่าทิ้งถ้อยคำที่ไม่ดีใส่นักเขียนเลยนะคะแนะนำให้กดข้ามหรือกดออกจากชั้นหนังสือยังดีกว่ามาทิ้งถ้อยคำบั่นทอนจิตใจนักเขียนและนักอ่านที่เขายังชื่นชอบและยังอยากติดตามกันต่อน๊าา 

ถ้าผิดพลาดประการใดไรต์ต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ🙏 

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้าม! คัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำหรือนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานก่อนนะคะ หากฝ่าฝืนจะถือว่าบุคคลนั้นมีความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของนักเขียน 

บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาหรือตัวละครในนิยายเป็นเพียงแค่อิมเมจเท่านั้นนะคะ🙏 (ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ) 

 

 

🖤-SET EVIL MAFIA-🖤 

รักร้าย - จาฟาร์ & เฌอร์ริน 

เล่ห์ร้าย - มาร์ติน & ลีรีน (เรื่องสุดท้ายของเซ็ทมาเฟีย) 

พันธะร้าย - ฟราน & ดารัณ 

อุบัติร้าย - ซีโน่ & อันนา 

สุดทางร้าย - เจอาร์ & เอด้า 

 

เริ่มแต่งเรื่องนี้วันที่08/12/65 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว