รักวุ่นวายผู้ชายเขารักกัน ภาค หัวใจรักสามทหารเสือ

Y

รักวุ่นวายผู้ชายเขารักกัน ภาค หัวใจรักสามทหารเสือ

รักวุ่นวายผู้ชายเขารักกัน ภาค หัวใจรักสามทหารเสือ

Alice

Y

1
ตอน
316
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
สามหัวใจ สามความรัก ที่แตกต่างกันไป ความรักของเขาสามคนจะลงเอยอย่างไร

คำเตือน นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อเรื่องจินตนาการขึ้นมาเอง นิยายเรื่องนี้ไม่มีหลักวิชาการใดๆ มาอ้างอิง เนื้อหาอาจจะไม่ถูกต้อง เพราะนิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของคนแต่งทั้งหมดค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใดไรท์ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ไรท์ไม่มีเจตนาจะพาดพิงถึงองค์กร หน่วยงาน หรือสถาบันใด วิชาชีพใด หรือบุคคลอื่นใด ให้เกิดความเสียหาย ชื่อตัวละครและสถานที่ถูกสมมุติขึ้นมาเท่านั้นค่ะ ไม่มีอยู่จริง 

เนื้อเรื่องบิดเบือนจากความจริงมาก 

มีคำหยาบคาย 

(จะพยายามใช้ให้น้อยๆ) 

  

               ภาคนี้เป็นเรื่องของเพื่อนรักสามคน  ว่าที่ทหารอากาศ ความตั้งใจคือขับเครื่องบินรบ พวกเขาเป็นเพื่อนที่รักกันมาก แต่ล่ะคนมีความรักที่แตกต่างกันไป  

 

สรจักร ลูกชายคนเล็กของลุงสามแฟนของพ่อบ้านตอเต่า ลุงสามเป็นน้องชายของลุงหนึ่ง สรจักร ที่แอบรักแอ้และเป็นคู่ปรับที่น่ากลัวของดิว เขาคือคนที่รู้ความลับของแอ้ว่าแอ้คือใคร เขาแค่รอเวลาเพื่อให้แอ้กลับมาอยู่กับเขาและสรจักรคือหลานรักของลุงหนึ่ง ยิ่งทำให้เขาคือคู่แข่งที่น่ากลัวของดิว 

               ธงรบ หนุ่มหล่อตี๋ขาว ความหล่อและความแซ่บเป็นเหตุ ธงรบเป็นไบเซ็กส์ชวล เขาได้ทั้งชายและหญิงแต่ส่วนมากไปทางผู้ชายมากกว่า ธงรบที่มีคู่นอนมากมาย ได้มาจากคารมหรือว่าได้มาจากเด็กที่มานอนเพื่อเงินและเด็กที่ถูกส่งมาให้บำเรอความสุขจากพวกที่ต้องลบหนีสิ้น ถึงเขาทำตัวเพลย์บอยไปวันๆแต่จริงๆหัวใจของเขาก็มีให้แค่คนเดียว นั้นคือปริ้นซ์ เด็กที่มาอยู่ในการดูแลของป๊าและม๊าของเขา ครอบครัวปริ้นซ์ถูกสังหารณ์หมู่ ห้าสิบชีวิตที่สูบสิ้นไปเหลือไว้แค่สองคน ปริ้นซ์มีสภาพจิตใจที่ย้ำแย่ก่อนจะถูกส่งมาอยู่ที่บ้านป๊าและม๊าของธงรบ  และความรักก็เกิดขึ้นโดยที่เขาก็ไม่รู้ตัวแต่มันเหมือนมีบางสิ่งที่กั้นเขาเอาไว้ เพราะเขารู้ว่า ปริ้นซ์ต้องกลับไปหาครอบครัวจริงๆที่เหลืออยู่ นั้นคือหลุยส์สักวัน มันทำให้เขาพยายามที่จะไม่รักและทำตัวเจ้าชู้ไปวันๆ

               อธิป เด็กหนุ่มที่เคยเป็นเด็กกำพร้าแต่ว่าเขาเติบโตมากับองค์ เขาได้รับโอกาสจากองค์กรลับที่ ส่งเสียให้เขาได้เรียน เพื่อนรักที่ไปไหนด้วยกันและมีความฝันเดียวกัน ที่จะเป็นพลขับเครื่องบินรบด้วยกันให้ได้  จนอธิปได้พบรักกับเพื่อน ชื่อเนส คบกันมานานพ่อแม่ของเนสรับรู้และเขาก็รักอธิปเหมือนลูกชายอีกคน จนสุดท้ายแฟนของอธิป ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปตอนที่เขาและแฟนเข้าเรียนโรงเรียนเตรียมทหารปีหนึ่ง ทั้งที่เขาทั้งคู่มีความฝันด้วยกันที่จะเป็นทหารอากาศด้วยกัน อธิปรักเนสมากจึงได้อาสาเข้ามาดูแลพ่อแม่เนสแทน พ่อแม่ของเนสก็รับอาทิตย์มาเป็นลูกบุญธรรม อธิปเขารักและดูแลพ่อแม่ของเนสให้เหมือนเนสทำ และหัวใจของเขา เขาก็จะยังคงเก็บเอาไว้ให้เนสคนเดียว ไม่ยอมไปรักใคร

                

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว