(รีไรท์)รักวุ่นวายก็แค่ผู้ชายเขารักกัน ภาครุ่นน้องเขารักกัน (Mpreg)

Y

(รีไรท์)รักวุ่นวายก็แค่ผู้ชายเขารักกัน ภาครุ่นน้องเขารักกัน (Mpreg)

(รีไรท์)รักวุ่นวายก็แค่ผู้ชายเขารักกัน ภาครุ่นน้องเขารักกัน (Mpreg)

Alice

Y

134
ตอน
10.1K
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เด็กที่เกิดมาจากห้าตระกูล พวกเขาไม่ได้เกิดมาแบบที่ธรรมชาติเป็นสร้างแต่เกิดมาจากวิวัฒนาการที่ล้ำหน้าของวิทยาศาสตร์และทางการแพทย์ที่ลำ้สมัย เด็กผู้ชายที่ถูกสร้างให้ท้องจะได้มีทายาทเพืื่อองค์กรต่อไป

คำเตือน นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เนื้อเรื่องจินตนาการขึ้นมาเอง เป็นแนวผู้ชายท้องได้ ถ้าไม่ชอบแนวนี้กดออกได้เลยค่ะ นิยายเรื่องนี้ไม่มีหลักวิชาการใดๆ มาอ้างอิง เนื้อหาอาจจะไม่ถูกต้อง เพราะนิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของคนแต่งทั้งหมดค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใดไรท์ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ไรท์ไม่มีเจตนาจะพาดพิงถึงองค์กร หน่วยงาน หรือสถาบันใด วิชาชีพใด หรือบุคคลอื่นใด ให้เกิดความเสียหาย ชื่อตัวละครและสถานที่ถูกสมมุติขึ้นมาเท่านั้นค่ะ ไม่มีอยู่จริง 

เนื้อเรื่องบิดเบือนจากความจริงมาก 

มีคำหยาบคาย (จะพยายามใช้ให้น้อยๆ)  

มีNC บ้างประปรายช่วงหลังๆ ช่วงแรกอาจจะมีแต่ไม่เยอะมั้ง 

เรื่องนี้มีหลายคู่หน่อยนะคะ หวังว่าจะไม่งงค่ะ 

 

ไรท์ได้นำนิยายเรื่องนี้ไรท์ ได้นำมารีไรท์อีกครั้งเพราะว่าเนื้อหายังต้องแก้ไขเยอะเลย หวังว่าจะมีคนอ่านที่ชอบแนวพิสดาร นิยายเรื่องนี้เป็นแนวผู้ชายท้องได้ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

 

ห้าตระกูลที่มีอิทธิพล พ่อของพวกเขาเป็นลูกๆ ของผู้มีอิทธิพลและร่ำรวยมหาศาลแต่ทว่าโชคร้ายตอนเกิดรัฐประหารพ่อของพ่อพวกเขาอีกที ถูกผู้ก่อการร้ายฆ่าเสียชีวิตทั้งห้าตระกูล ทั้งห้าตระกูลนี้มีความเชื่อมโยงกันและสุดท้าย เหลือไว้แค่พ่อพวกเขาที่เป็นตัวแทนของแต่ล่ะตระกูลที่รอดชีวิต คนที่เข้าไปช่วยพวกเขามาได้เป็นนายทหารหนุ่มไฟแรงในตอนนั้น เขายังหนุ่มและมีความสามารถแต่ว่าวันนั้นเขาไปไม่ทันที่จะช่วยไว้ทั้งหมดเหลือแค่น้องๆของเขาในตอนนี้และเขาได้ทำหน้าที่ดูแลและสอนเขาแทนพ่อแม่ที่ถูกฆ่าตายในฐานะผู้ปกครองนับจากนั้น เขาได้เข้ายึดอำนาจมาดูแลและปกครององค์กรนี้ชั่วคราว 

 

จนกระทั้งพ่อๆ ของพวกเขาพร้อมจะดูแลและบริหารจัดการเองได้ และด้วยความโชคดีที่พ่อๆ ของพ่อพวกเขา มีทรัพย์สมบัติมากมายและธุรกิจ ทีได้จากแต่ล่ะตระกูล พวกได้รับการช่วยเหลือจากสี่พี่น้องสายเลือดทหารสี่เหล่าทัพ เข้ามาให้ความช่วยเหลือและช่วยกอบกู้ทุกอย่างกลับคืนมาได้ จนกลับมามีอำนาจเหมือนเช่นที่ตระกูลของพวกเขาเคยมีและไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา และสิ่งที่ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเขาดีนั้นคือ เขาเป็นเกย์ 

 

แต่ความสามารถของพวกเขามันทำให้เป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำและผู้ร่วมลงทุนที่ทำกำไลมหาศาล ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะเพศอะไรถ้าคุณเป็นคนมีความสามารถคุณจะสามารถยืนในจุดที่ทุกคนยอมรับได้เองพวกเขาเชื่ออย่างนั้น เขาจึงต้องพยายามมากกว่าคนอื่นๆ หลายเท่าและมันก็สำเร็จได้เพียงไม่กี่ปี พวกเขาไม่ประสงค์จะแต่งงานกับสตรีแต่ว่าต้องการมีทายาทเพื่อสืบสกุลเท่านั้น ซึ่งมันแปลกสำหรับคนอื่นแต่ว่า เขามีเงิน มีอำนาจ ดังนั้น มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำ 

 

องค์กรลับที่พวกเขามีส่วนร่วมอยู่นั้น พวกเขาได้ลงความเห็นให้พี่ชายคนโต คุณกฤษณะเป็นคนดูแลและทุกคนก็ลงมติเห็นพ้องต้องกันที่จะให้ลูกชายของกฤษณะเป็นคนสืบทอดและคนต่อไปต้องเป็นสายเลือดบริสุทธิ์เท่านั้น และนั้นทำให้เกิดโครงการผู้ชายท้องได้ขึ้นมาเพื่อหาคนขึ้นตำแหน่งผู้นำในอนาคต โครงการนี้เขาได้ศาสตราจารย์ท่านหนึ่งมาช่วย น้องชายของเขาที่เก่งด้านนี้เช่นกัน หมอภาณุเดชและมันก็สำเร็จ 

 

แต่ต่อมาโครงการนี้ถูกคัดค้านและไม่เห็นด้วยจากหลายฝ่าย ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงยุกต์เก่าคร้่ำครึที่ยังมองว่าหน้าที่นี้ไม่ควรให้ผู้ชายทำ ควรเป็นสตรีเท่านั้นและสมัยนั้นความรักเพศเดียวกันยังไม่เป็นที่ยอมรับสำหรับใครหลายคน พวกเขาก็ต้องยอมยุติลงแต่ขอไว้หนึ่งคนนั้นคือลูกชายของเขาเท่านั้น คนนั้นคือบอย เบญจามิน แต่ทว่าสิ่งที่บอยได้มาด้วย มันทำให้สุขภาพของบอยอ่อนแอ้ลง เขาจึงต้องการคนที่จะเข้ามาดูแลบอยในฐานะ คนที่เป็นผู้นำร่วมกับบอย ซึ่งเขาได้แพลนเอาไว้แล้วตั้งแต่เด็กเหล่านี่เพิ่งจะลืมตาดูโลก   ว่าต้องการลูกชายของหมอภาณุเดช นั้นคือว่าที่หมอดิว ความเห็นที่มีน้ำมากว่าควรให้เป็นดิว นั้นมาจาก พลเอกหนึ่ง (มีบางสิ่งที่เขากลังและอยากจะเปลี่ยนแปลงก่อนที่มันจะเกิดจะขึ้น เขารู้ล่วงหน้า มาก่อนแล้วว่ามันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตจากเด็กที่หัวแข็งที่สุดและมันอาจจะเป็นหนึ่งในลูกของน้องๆเขานี่แหละ)  

 

แต่หลังจากเด็กเหล่านี่ เกิดมาจากวิวัฒนาการที่ล้ำหน้าของวิทยาศาสตร์และทางการแพทย์ที่ลำ้สมัย เหมือนการจ้างอุ้มบุญ หลังจากนั้นทุกอย่างมันตรงกันข้ามกับที่เขาวางแพลนกันไว้เพราะว่าพวกเขาคือเด็กรุ่นใหม่ที่อยากใช้ชีวิตตามแบบที่เขาต้องการ ไม่ชอบอยู่ในกฎ มีความคิดเป็นของตัวเอง อยากทำในสิ่งตัวต้องการมากกว่าทำตามคำสั่ง ความวุ่นวายก็บังเกิดขึ้นจนเริ่มเอาไม่อยู่ องค์กรก็วุ่นวายเพราะว่ายังมีอีกคนที่ต้องการยึดอำนาจคืนนั้นคือ คามิน เขาคือผู้อยู่เบื้องหลังอำนาจมืดที่ใครก็เกรงกลัวแต่ไม่ใช่กับบรรดาพ่อของเขา เขาต้องการทวงสิทธิ์ที่ลูกเขาควรจะได้เหมือนกันมันเกิดการขัดแย้งมานานแล้วตั้งแต่ก่อนที่จะเกิดการยึดอำอาจ แต่ทว่าตอนนี้บรรดาพ่อๆ ของเขา ต้องมาสู้รบตบมือกับบรรดาลูกที่ดื้อจนพ่อๆ เองก็พ้นลมหายใจออกมายาวๆ กันหลายรอบ ถึงจะไม่ได้ดื้อในทางเหลวแหลก แต่ก็ดื้อสำหรับที่ต้องการให้พวกเขาเดินตามหมากไม่ใช่เดินตามใจตัวเองเหมือนคนอื่นๆ 

 

ในที่สุด คนที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาอีกครั้งคือ พลเอก หนึ่ง พี่ชายคนโตของสี่เหล่าทัพ นาวิกโยธินที่หัวโบราณ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามเกมที่เขาวางเอาไว้ แต่ว่าตอนนี้เหมือนทุกอย่างกำลังค่อยๆ เปลี่ยนไป ดังนั้นเขาจึงอยากจะเอาชนะหลานรุ่นใหม่ที่ดื้อและพยายามจะเปลี่ยนทุกสิ่ง ศึกนี้ใครชนะและเขาทั้งหมดนี้จะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่ และใครจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตพวกเขากันแน่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว