โซ่รัก(คล้อง)ใจนาย ภาค2 หัวใจรีเทิร์น

Y

โซ่รัก(คล้อง)ใจนาย ภาค2  หัวใจรีเทิร์น

โซ่รัก(คล้อง)ใจนาย ภาค2 หัวใจรีเทิร์น

Alice

Y

14
ตอน
14K
เข้าชม
44
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง
หัวใจที่หายไปจะรีเทิร์นกลับมาได้อย่างไร คำมั่นสัญญาจะทำให้เขากลับมาหากันได้หรือไม่

  คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ บิดเบือนความเป็นจริงๆ ไม่อิงประวัติศาสตร์ใดๆ ชื่อตัวละครและสถานที่ไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงการสมมุติฐานขึ้นมาเท่านั้น เนื้อหามีความรุ่นแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน มีความรุ่นแรงในเนื้อหาบ้าง มีคำหยาบคาย อาจจะไม่เหมาะกับผู้มีความรู้สึกอ่อนไหวง่าย หากไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ                 

                              ภาคนี้ไม่ได้อาจจะมีหลายรสชาติ มีความหลากหลาย มีความลมุนและความรุ่นแรงของเนื้อหา ภาคสองนี้ไม่โลกสวยนะคะ (ถ้าไม่ชอบรับไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ) เรื่องนี้อาจจะมีตัวประกอบเยอะสักหน่อยแต่ให้เน้นตัวหลักก็พอนะคะ นักแสดงสมทบที่มาจากเรื่องรักวุ่นวายฯเพราะว่ามีความเชื่อมโยงกัน สาเหตุมากจากพ่อของบีมที่เคยทำงานให้สองกลุ่มที่ขัดแย้งกันแต่ว่าพ่อของบีมเลือกที่จะอยู่ข้างองค์กรที่ถูกต้องไม่ใช่องค์กรมืด แน่นอนอีกฝ่ายต้องการกำจัดแต่ว่าบีมยังโชคดีที่เจอคนที่เคยช่วยเขาและแม่เอาไว้และรุ่นลูกเขาก็จะมาช่วย ลูกชายเขาเช่นกัน ภาคนี้คนที่ตกเป็นเป้าหมายคือลูกโซ่ ใครจะเป็นคนที่อยู่ข้างลูกโซ่ ในวันที่เขาต้องการใครสักคน

 

               ซองฮุน ตอนนี้นี้เขาคือไมค์ ที่ต้องคอยตามติดแคทรียา ลูกสาวของคิม เขาจะยอมขัดมันได้ไหมเพื่อรักษาชีวิตคนรักของเขา

 

               เต้ คนที่อยู่ข้างลูกโซ่ เขารักสิ่งที่ลูกโซ่รัก รักการแข่งรถ ชอบความเร็วเหมือนกันและเขาก็ไม่เคยทิ้งลูกโซ่ไปไหน แต่ว่าในความสัมพันธ์ เขายังมีลูกสาวของคุณหมอที่เคยช่วยตั้น แด้ดของเขาเอาไว้ มาตามติดชีวิตเพื่อกีดกันเขาและลูกโซ่เพราะเธอแอบรักเต้ แต่ไม่แสดงออกชัดเจนแค่พยายามกันเขากับลูกโซ่เท่านั้นแต่สุดท้ายเธอจะได้เต้หรือไม่

 

               ซอล แฝดพี่ ซีเป็นสาวห้าวแต่จริงๆแล้วซีเป็นเด็กผู้ชายที่มีมดลูก มันทำให้เขาก้ำกึ่งระหว่างเป็นเด็กผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ แต่สุดท้ายเธอถูกเลือกให้เป็นผู้หญิงที่มีความห้าวไม่แพ้ชาย ซอลเลือกเรียนหมอตั้งแต่รู้ว่าม๊าของเขาสุขภาพไม่ดี เธออยากดูแลม๊าบีม เธอตัดสินใจทิ้งโรงเรียนให้เฮียคนโตและน้องๆดูแลแทนและการตัดสินใจเป็นหมอของเธอ ทำให้เธอได้เจอกับพี่มิ้น รุ่นพี่ฝีปากดีแต่เวลามีเรื่องมิ้นคือคนแรกที่อยู่ข้างเธอตลอด สุดท้ายทั้งคู่จะยอมลดละอีโก้ลงหรือไม่

 

               ซี หนุ่มหล่อรูปร่างเล็กกะทัดรัด เขารู้สึกมาตลอดว่าเขาเคยเจอไอทีไหนสักทีและสุดท้ายเขาก็หายไปจากไอเพราะความตายเคยมาพรากเขาจากกัน คำพูดสุดท้าย “ผมสัญญาผมจะกลับมาหาพี่ พี่รอผมน่ะ” นั้นคือคำพูดที่ติดในหัวเขามาตลอด จนกระทั้งเขาได้เจอไอ วันแรกมันคือภาพติดตาเขาทั้งที่เขายังเด็กมาก หรือที่เขาเรียกว่า คนระลึกชาติได้ ส่วนไอก็หลังจากที่เจอซี เขาฝันแปลกๆ ตื่นมากลางดึกทุกคน เขาปฏิเสธตัวเองมาตลอดเพราะว่าเขารักน้องชายเขามาก รักมากเกินจนสุดท้าย เขาก็เสียน้องชายเขาให้คนที่น้องชายรักและเขาก็ตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอกไปเป็นแพทย์ทหารและไปฝึกมากมายหลายหลักสูตร ก่อนไปเขาได้ทำร้ายหัวใจเด็กผู้ชายคนหนึ่ง “พี่โคตรใจเลยว่ะพี่ไอ พี่แม่งไม่มีหัวใจ ผมอุตสาห์กลับมาหาพี่” นี้คำพูดเด็กหนุ่มที่เพิ่งจะสิบห้าเองนะไอ้ไอ มึงจะเชื่อเหรอ เขาคิดในใจแต่เขาก็ตัดสินใจบินไปในคืนนั้น ตามที่พ่อเขาแนะนำ

 

               ปราชญ์ ลูกชายของปุณณ์ เขามาเพื่อล้างแค้นให้พ่อเขา ปราชญ์เป็นเด็กที่มีหัวใจแกร่ง เขายิ่งแกร่งยิ่งกว่าหินเมื่อสิ่งที่เขาเจอมันเลวร้ายเกินกว่าเด็กผู้ชายอายุแค่สิบห้าสิบหกจะรับได้ ภาพมันติดตาเขาไม่ลืมและนั้นก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยน จากที่อยากเป็นตำรวจเพื่อปราบปรามธุรกิจสีเทา มันทำให้เขาเกลียดสิ่งนั้นแต่สุดท้ายเขาก็เลือกเดินอีกเส้นทางเพื่อตามล่าตัวคนร้ายมารับใช้กรรมให้ได้

 

               ลูกโซ่จะทำให้ครอบครัวเขาที่ประสบปัญหาธุรกิจและม๊าบีมที่อยู่ห่างจากพวกเขาเพื่อความปลอดภัย ส่วนตัวเขาและป๊าเธียรจะแก้ปัญหาตรงนี้ได้ไหม ป๊าเธียรเองก็หวงหน้าผวงหลัง ความสูญเสียที่เข้ามาในครอบครัวของพวกเขา เขาจะประคับประครองโรงเรียนของอากงเอาไว้ได้หรือไม่ ทั้งที่เขายังไม่เข้าสู้วัยผู้ใหญ่เต็มตัวและชีวิตของเขาก็เป็นที่หมายของใครคนหนึ่ง เขาคือตัวล้อเพื่อให้ม๊าบีมออกมา ใครจะเป็นคนช่วยเขาได้และใครจะเป็นคนปริดชีพคิมได้ มีสามคน สามความแค้น เขาจะเข้ามามีส่วนในเรื่องนี้ได้อย่างไร

 

               ฝากไว้ด้วยนะคะ ไรท์จะพยายามเต็มที่ค่ะ สู้ๆนะตัวเรา อิ อิ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว