เหมยฮวา เกิดใหม่เป็นบ่าวร้อนรัก (จีนโบราณ,อีโรติก)

อีโรติก

เหมยฮวา เกิดใหม่เป็นบ่าวร้อนรัก (จีนโบราณ,อีโรติก)

เหมยฮวา เกิดใหม่เป็นบ่าวร้อนรัก (จีนโบราณ,อีโรติก)

[email protected]

อีโรติก

4
ตอน
2.13K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
เหมยฮวาเป็นเด็กเอ็นหลุดเข้ามาอยู่ในร่างสาวใช้ในยุคจีนโบราณ สาวใช้ในจวนแม่ทัพที่ขายตนเองเพื่อเอาเงินไปซื้อยาให้น้องชาย เช่นนั้นข้าจะใช้ความสามารถเดิมหาเงินจุนเจือครอบครัวแทนเจ้าของร่างนี้เอง

เหมยฮวาเป็นเด็กนั่งดริ้งค์และเอ็นด้วย ไม่ได้ทำเพื่อเงิน แต่ทำเพราะเธอติดเซ็กส์ต่างหาก อายุสามสิบปีก็ตกตายไปตอนที่กำลังขายตัวให้กับลูกค้ากระเป๋าหนัก แต่ดันถูกบังคับให้ดมอะไรก็ไม่รู้ ตื่นมาก็อยู่ในโลกใบใหม่เรียบร้อย

ร่างนี้คือเหมยฮวา สตรีขึ้นคานวัยสิบเก้าหนาวที่ขายตัวเป็นบ่าวเพราะต้องการเงินไปซื้อยาให้น้องชายที่กำลังป่วย ระหว่างเดินทางมาที่จวนดันตายเสียก่อนและเธอก็เข้ามาอยู่ในร่าง ถ้าอย่างนั้นเหมยฮวาคนนี้จะตอบแทนเจ้าของร่างโดยการหาเงินจุนเจือครอบครัวให้ได้มากที่สุด

คนอื่นจะค้าขายปลูกผักวาดรูปก็ทำไป แต่นางทำไม่เป็น ทำเป็นอย่างเดียวคือการรับแขก พูดไป ไม่ใช่ใครจะทำได้ง่าย ๆ นี่แหละคือความสามารถที่นางจะใช้หาเงินมาจุนเจือครอบครัว

 

 

 

 

 

เนื้อหา

- ตัวละครมีคู่นอนหลายคน ไม่มีพระเอก

- เป็นนิยายอีโรติก

- ใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 

 

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายอีโรติก ย้ำนะคะเป็นนิยายผู้ใหญ่ แทบจะมีncทุกตอน แต่มีสตอรี่ของตัวละครเล็กน้อย เป็นนิยายที่ไรท์แต่งไว้นานแล้วแต่ไม่ได้ลง วันนี้เลยเอามาลงระหว่างรอนิยายเรื่องใหม่ค่ะ

ทุกคนปล่อยสบาย ๆ นะคะ เนื้อเรื่องอย่างอื่นไม่ได้ละเอียดลงลึกเหมือนเรื่องปกติ เน้นอีโรติกเป็นหลักค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว