[มี E-book] แมวน้อยคนนี้ สนใจรับผมเป็นสามีไหมครับ (Omegaverse) #แมวน้อยของแมทธิว

Y

จบ [มี E-book] แมวน้อยคนนี้ สนใจรับผมเป็นสามีไหมครับ (Omegaverse) #แมวน้อยของแมทธิว

[มี E-book] แมวน้อยคนนี้ สนใจรับผมเป็นสามีไหมครับ (Omegaverse) #แมวน้อยของแมทธิว

WipaLoveY

Y

46
ตอน
7.28K
เข้าชม
4
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ตะวันได้รับโอกาสย้อนเวลากลับมามีชีวิตอีกครั้งแถมครั้งนี้ยังมีขาทองคำมาตามติดอย่างงงๆ สงสัยลีลาเขาจะเด็ดมากแต่ในเมื่อมีให้แล้วเขาก็ต้องใช้สิคราวนี้แหละจะเอาคืนคนพวกนั้นให้หมดจนต้องร้องขอชีวิตกันเลย!

🎊เปิดตัว 🎉

 

 

 

เรื่อง : แมวน้อยคนนี้สนใจรับผมเป็นสามีไหมครับ (Omegaverse) #แมวน้อยของแมทธิว

 

เรื่องนี้ spin off มาจากเรื่อง พระเอกคนนี้ผมขอบายใครอยากได้ก็เอาไปเถอะ!

 

ตัวละครหลักในเรื่องนี้มีความเป็นมาเกี่ยวกับเรื่องก่อนหน้าแต่สามารถแยกกันอ่านได้ค่ะถ้าใครอยากรู้ก็สามารถเข้าไปติดตามในเรื่องพระเอกคนนี้ฯ ได้นะคะ

......

 

 

 

 

ตะวันได้รับโอกาสย้อนกลับมามีชีวิตอีกครั้งเขาตั้งใจจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขแต่ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ในเมื่อชีวิตของเขายังมีคนชั่วพวกนั้นคอยวนเวียนอยู่

 

เขาพยายามจะหาวิธีทวงทุกสิ่งทุกอย่างของพ่อแม่เขากลับคืนมาแต่ว่าเขาไม่สามารถทำด้วยตัวคนเดียวได้ในขณะที่ลาออกจากงานเก่าเพราะพบเจอหัวหน้าไร้สมองเขาก็ได้ไปพักผ่อนตัวคนเดียว

 

ใครจะไปคิดว่าในสถานที่แห่งนั้นจะมีโอเมก้าเกิดอาการฮีทและอัลฟ่าเกิดอาการรัททำให้เขามีอารมณ์ตามไปด้วยจนกระทั่งไปฉุดอัลฟ่าคนหนึ่งมามีความสัมพันธ์ร่วมกันในค่ำคืนนั้น

 

และไม่คิดด้วยว่าในวันต่อมาอัลฟ่าคนนั้นจะเรียกร้องการรับผิดชอบจากเขา

 

“ถ้านายไม่รับผิดชอบฉันจะแจ้งตำรวจข้อหาที่นายขืนใจฉันโดยที่ฉันไม่มีสติ” 

 

ตะวันปวดหัวเป็นอย่างมากนึกดูสภาพตัวเองกับอีกฝ่ายแล้วใครมันจะเชื่อโอเมก้าตัวนิดเดียวอย่างเขาจะไปขืนใจอัลฟ่าตัวเบ้อเริ่มขนาดนั้นได้ยังไง!!

 

แถมหลังจากที่อีกฝ่ายไปสืบเรื่องของเขารู้ว่ามีปัญหากับคนพวกนั้นที่พยายามจะส่งตัวเขาไปให้เสี่ยบ้านั่นก็ดันยินดีและเต็มใจเสนอตัวมาเป็นสามีเขาซะงั้น!

 

มันเป็นเรื่องตลกที่ตะวันคิดไม่ถึงเลยจริงๆ

 

#แมวน้อยของแมทธิว

 

 

 

.....

 

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใดนักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการไตร่ตรองเนื้อหาบางส่วนที่จะขาดความสมเหตุสมผลไปและเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นจริงได้

 

หมายเหตุ ตัวละคร สถานที่ ความเชื่อเป็นสิ่งสมมติที่นักเขียนแต่งขึ้นมา รวมไปถึงวัฒนธรรมต่างๆ และการใช้ชีวิตที่อาจจะไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๕๘ (ฉบับเพิ่มเติม) ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว