ระบบนำพา โชคชะตาหวนคืน

Y

จบ ระบบนำพา โชคชะตาหวนคืน

ระบบนำพา โชคชะตาหวนคืน

WipaLoveY

Y

65
ตอน
9.36K
เข้าชม
77
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
202
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับระบบ-โฮสต์ ความผูกพันโชคชะตาแต่เป็นโลกเดียวค่ะไม่ใช่หลายโลก แฟนตาซีนิดๆ พระเอกของเรารักนายเอกมากไม่มีมือที่สามหรือดราม่าเกี่ยวคู่พระนาย

เรื่องย่อ

หลังจากที่เขาได้เข้าไปในโลกใบใหม่แล้วเขาก็ตัดสินใจละทิ้งทุกอย่างเกี่ยวกับร่างเดิมเพราะมันไม่มีประโยชน์ ใครที่ไม่เห็นค่าของเขา เขาก็ไม่คิดที่จะสนใจ...แต่เรื่องต่างๆ กลับเปลี่ยนไปทำให้เขาควบคุมไม่ได้

"นี่ท่านคิดจะทำสิ่งใดกับข้า"

"ข้าไม่มีวันทำร้ายเจ้าทูลหัวของข้า" คนตรงหน้าเขาคือชายที่สตรีทั่วหล้าอยากได้ตัวมากที่สุด พวกนางจะรู้ไหมว่าผู้ชายที่พวกนางชอบมันเป็นโรคจิต!!! บ้าเอ้ยนี่เขาผิดบทที่ตรงไหนกัน

มือที่อยู่ข้างๆค่อยๆลูบไล้เข้ามาในสาบเสื้อ เขามองคนที่ลวนลามเขาด้วยหน้าด้านๆ ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน ไหนล่ะที่บอกว่าไม่เคยเห็นผู้ใดอยู่ในสายตา ไหนล่ะที่บอกว่าเกลียดการแตะตัวผู้อื่นเป็นที่สุด แล้วภาพและการกระทำที่เขาเห็นนี้มันคืออะไรรรรรร!!

 นิยายเรื่องนี้ได้ทำการแต่งจนจบแล้วนะคะมีทั้งใน Dek-d และ readAwrite แต่ว่านานมาแล้วจึงได้ทพการติดเหรียญไปหมดแล้วและมีอีบุ๊คออกมาแล้วด้วยตอนนี้วางขายเป็นที่เรียบร้อยใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูกันได้นะคะ แต่ไรท์เอามาลงในนี้แบบรวดเดียววันละ 2-3 ตอนเพราะสามารถอ่านฟรีหรือใช้กุญแจปลดล็อกได้แต่ถ้าใครอยากรู้ถึงบทสรุปสุดท้ายก็ไปตำกันได้เลยน้าาา ไรท์จะลงลิงค์อีบุ๊คไว้ให้ส่วนในสองแอปนั้นสามารถค้นหาชื่อเรื่องได้เลยจ้า

 

****ตอนนี้อีบุ๊คอยู่ในงานสัปดาห์หนังสือช่วงลดราคาด้วยนะคะ

 

 

ระบบนำพา โชคชะตาหวนคืน เล่ม 1

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzcyMzc4MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5MjMyMyI7fQ

 

 

ระบบนำพา โชคชะตาหวนคืน เล่ม 2

 

แบบ SET

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzcyMzc4MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIwMjIwOSI7fQ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว