[มี E-book แล้ว] พระเอกคนนี้ผมขอบายใครอยากได้ก็เอาไปเถอะ! (Omegaverse) #ลาเต้ของราเชนทร์

Y

จบ [มี E-book แล้ว] พระเอกคนนี้ผมขอบายใครอยากได้ก็เอาไปเถอะ! (Omegaverse) #ลาเต้ของราเชนทร์

[มี E-book แล้ว] พระเอกคนนี้ผมขอบายใครอยากได้ก็เอาไปเถอะ! (Omegaverse) #ลาเต้ของราเชนทร์

WipaLoveY

Y

53
ตอน
23.1K
เข้าชม
41
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
244
เพิ่มลงคลัง
ลาเต้เมาหนักจนใหลตายแล้วเข้ามาอยู่ในนิยายประสาทแดกที่คนเขียนมันอวยพระเอกจนน่าเกลียดมีแต่คนรุมล้อมถวายตัวให้และที่เขาอยากตายรอบสองคือคนที่เขายึดร่างอยู่ตอนนี้เป็นหนึ่งในนั้น แม่มันเถอะ!

 

เปิดตัววววว 🎉🎊📚🔥

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Omegaverse นะคะ

 

 

ลาเต้เป็นนักศึกษาคนหนึ่งที่ชื่นชอบการอ่านนิยายตามผองเพื่อน เวลาอ่านอะไรก็มักจะเอามาแชร์กันหลังจากอ่านแล้วก็เอามาเม้าส์มอยกันต่อ

แล้วเรื่องล่าสุดที่ได้อ่านลาเต้ก็อยากจะกระชากพระเอกในเรื่องออกมาแล้วจับหัวมันโขกกำแพงจนเลือดอาบเพราะว่ามันคือชายแท้ที่น่าบัดซบ!

เป็นอัลฟ่าที่ยิ่งใหญ่แล้วยังไงฟะคิดจะเขี่ยใครทิ้งล้อเล่นกับหัวใจคนยังไงก็ได้แบบนี้ยังมีหน้าเรียกตัวเองว่าพระเอกอีกเหรอ!! ลาเต้ที่อารมณ์ขึ้นแบบสุดๆจนเกือบจะทักส่วนตัวไปหานักเขียนเรื่องนี้แล้ว

นิยายเรื่องนี้คนแต่งมันจะต้องเป็นพวกประสาทแดกแน่นอนถึงได้อวยพระเอกออกมาขนาดนี้ได้ระหว่างทางผ่านกว่าจะเจอคุณนายเอกก็ชั่วช้าเลวทรามพอมาเจอนายเอกที่เป็นคู่โชคชะตานึกว่าจะดีที่ไหนได้แล้วเลวยิ่งกว่าเดิม! ไอ้ชั่ว!!

และไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไรสงสัยเขาจะด่านิยายเรื่องนี้หนักเกินไปหน่อยจำได้ว่าตอนนั้นไปกินเหล้าแล้วเผลอหลับไปรู้ตัวอีกทีลาเต้ก็มาอยู่ในร่างเด็กหนุ่มที่ชื่อและหน้าตาเหมือนเขาอย่างกับแกะ แล้วความทรงจำในหัวนี่คืออะไร เฮ้ย เขาคือหนึ่งในคนที่จะเข้าไปเกาะแกะไอพระเอกแล้วถูกเฉดหัวทิ้งในภายหลังหรือเนี่ย!

แม่มันเถอะ! อย่าคิดว่าเขาจะทำเรื่องประสาทแดกตามบทบาทพวกนั้น พระเอกคนนี้บอกเลยเขาขอบายใครอยากได้ก็เอาไปเถอะ!!!

#ลาเต้ของราเชนทร์

 

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใดนักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการไตร่ตรองเนื้อหาบางส่วนที่จะขาดความสมเหตุสมผลไปและเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นจริงได้

หมายเหตุ ตัวละคร สถานที่ ความเชื่อเป็นสิ่งสมมติที่นักเขียนแต่งขึ้นมา รวมไปถึงวัฒนธรรมต่างๆ และการใช้ชีวิตที่อาจจะไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๕๘ (ฉบับเพิ่มเติม) ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว