ทอดสะพานรักคุณสามี (อ่านฟรี)
11
ตอน
1.4K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
-อ่อยพี่เหรอ พี่ชอบเซ็กซ์นะ แต่ไม่ได้ชอบเรา ผู้หญิงคนไหนก็เหมือนกัน แตกก็คือจบ.. อย่าคิดเข้าข้างตัวเอง -งานครัวมินนี่ไม่ถนัด แต่ถ้างานหว่านเสน่ห์ให้คุณสามีรักคุณสามีหลงมินนี่คือนัมเบอร์วันค่ะ

  

 

 

อิมเมจพระเอกนางเอกค่ะ 

แนะนำเรื่องก่อนนะคะ  

เรื่องนี้จะเป็นแนวนางเอกสายอ่อย พระเอกสายซึน มึน ปากหนักแต่คลั่งเมียหวงเมียหนักมาก 

เป็นของคู่พี่ชายพระเอกจากเรื่องมดแดงแฝงรัก คุณใหญ่ พิภพ ชลชนะโรจน์ที่ใหญ่สมชื่อ กับรมิธิดา พัฒนกิจ สาวมั่น แต่งตัวจัดจ้าน โดดเด่นทุกงาน เจ้าของความสูง 155 ซม. 

ก่อนแต่ง 

คุณใหญ่คนเคร่งขรึม สุภาพกับทุกคน แต่ปากเสียกับภรรยาในอนาคตที่สุด  

มาดูสกิลปากคุณใหญ่ค่ะ (เนื้อหาตัดมาจากเรื่องมดแดงแฝงรัก)  

***** “ใครจำไม่ได้ก็แย่ละครับคุณแม่ ใส่ชุดตามวันแบบนี้มีคนเดียวล่ะครับ นึกว่าไปเรียนเมืองนอกกลับมาจะเปลี่ยนไป ก็ดูเหมือนเดิม เอ่อแต่จะว่าไปก็ไม่เหมือนเดิมเท่าไหร่นะ ท่าจะกินอาหารฝรั่งมากเกินไปดูสมบูรณ์ขึ้นนะมินนี่”  

**** “แม่ดูคนสวยของคุณแม่สิครับ เหลืองซะผมนึกว่ากำลังอยู่ในงานฉลองฝังลูกนิมิตร” พิภพยังไม่เลิกแหย่สาวนักเรียนนอก 

***** “นี่ขนาดรักสุขภาพนะ ยังขนาดนี้ ตัวตันสั้นเตี้ยยังคิดจะใส่กระโปรงสั้นสีเหลืองอ๋อยซะขนาดนี้ ตอนเดินเข้าห้องมา ยังคิดว่าคุณลุงฝากขนุนลูกเบ้อเริ่มมาให้ซะอีก” พิภพหัวเราะร่วนไม่สนใจสายตาที่มองกลับมาเขียวปั๊ด 

******** “คุณแม่ครับ เรื่องนี้ผมเคยบอกไปแล้วนะครับ ผมไม่ชอบผู้หญิงแบบนั้น มั่นเกินไป ไม่ใช่สเปกผม 

************ 

รมิธิดาสาวมั่นเจ้าของความสูง 155 ซม. สกิลปากไม่ร้ายเท่าคุณใหญ่ แต่สกิลการวางแผนระดับลาสบอส “ไม่ได้เล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องใช้ทุกยุทธวิธีเพื่อให้สามีที่ชื่อพิภพมาครอบครอง** 

********* “มินนี่ไม่คิดมากหรอกค่ะคุณป้า พี่ใหญ่ก็ปากเสียแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าผ่านมาตั้งหลายปีก็ยังไม่คิดจะเปลี่ยน สมัยนี้ไม่มีใครเขามาบูลลี่เรื่องรูปร่าง รสนิยมการแต่งตัวกันแล้วนะคะ ว่าทำไมถึงโสดไม่มีใครเอาเพราะปากแบบนี้นี่เอง 

******* “พี่ใหญ่ ทำไมปากเสียแบบนี้ มินนี่ไม่ชอบพี่ใหญ่ที่สุด แช่งเลยนะ ขอให้ไม่มีแฟนไปตลอดชาติเลย ทำไม่น่ารักเหมือนพี่กลาง ใครก็หล่อสู้พี่กลางไม่ได้ เราคุยงานกันต่อเถอะค่ะ มินนี่ไม่อยากคุยกับคนพาลแล้ว” 

 

 

วันแต่ง 

“อะไรนะครับ คุณแม่จะให้ผมแต่งงานกับยายหนูพุกแทนนายกลาง ผมไม่เอาด้วยหรอกนะ คุณแม่กับคุณพ่อไปลากนายกลางกลับมาเลย ผมเคยบอกแล้วว่ายายตุ๊กตาล้มลุกเรืองแสงนั่นไม่ไช่สเปคผม” 

“พี่เป็นประธานบริษัทโรจนะชลกรุ๊ป เรื่องแค่นี้คิดว่าพี่จะไม่รู้เหรอ อีกอย่างการแสดงของเรากับยายเล็กมันห่วย มองดูก็รู้ว่าปลอม” 

“สถานะพ่อม่าย เมียทิ้ง หรือทิ้งเมีย พี่ไม่แคร์อะไรแบบนี้ยุแล้ว แต่ถ้าไม่ถึงหนึ่งปี มันก็จะดูน่าเกลียด คนเขาจะนินทากระทบภาพลักษณ์พี่อีก 

ฉะนั้นพี่จะคงสถานะผัวเมียกับเราอย่างน้อยหนึ่งปี และหนึ่งปีนี้พี่จะต้องไม่อด ปกติพี่ต้องได้ปลดปล่อยอาทิตย์ละสามครั้งเป็นอย่างน้อย เราก็ต้องให้พี่ได้ไม่ต่ำกว่านี้ 

แต่ถ้าเราติดใจ สะกิดขอเพิ่มถ้าพี่ว่างก็รันรอบให้ได้ 

พอได้กินของอร่อยปุ๊บ 

“พี่ไม่ได้ติดใจเราหรอกนะ ก็งั้น ๆ แหละ ลีลาห่วยจืดชืด แต่เห็นเรายังไม่อิ่ม พี่ก็เลยจะสนองให้ จะได้ไม่เอาไปเม้าท์ว่าพี่ไม่เต็มที่กับหน้าที่เจ้าบ่าวที่ได้รับมอบหมายมา” 

 

หลังแต่งได้หนึ่งเดือน 

 

พี่ใหญ่จะใหญ่ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ แต่ที่นี่ ในบ้านหลังนี้ มินนี่คือบอส 

  

หลังแต่งไม่มีนอกกาย นอกใจ จบแบบสุขนิยมค่ะ 

 นรีอัพลงให้อ่านฟรีจนจบเหมือนเดิมค่ะ ส่วนอีบุ๊คน่าจะมาคลอดก่อนสิ้นเดือน ตอนนี้ได้ประมาณ 70 % แล้ว 

ใครชอบสายฟิน สายปากหนัก กินดุ กดเข้าชั้น ไว้เลยนะคะ ฝากเม้นให้กำลังใจกันด้วยค่ะ 

แล้วเจอกันตอนแรกคืนนี้นะคะที่รัก 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว