จบ แต่งงานกันนะคุณภรรยาที่รัก
34
ตอน
8.31K
เข้าชม
2
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ภรรยาที่ได้มาเพราะความฟลุกจะให้'ภัทร'วิศวกรหนุ่มไฟแรงตกหลุมรักยังไงไหว สเปกเขาต้องผู้หญิงฉลาดเข้าสังคมเก่งที่สำคัญขายาวไฮคลาสแบบซุปเปอร์โมเดล ไม่ใช่ยัยจืดขาสั้นช่างซุ่มซ่ามแบบ'ธารใส'ที่มีดีแค่ขาว

"ธารต้องอยู่ให้ห่างพี่ภัทรแล้ว ไม่อย่างนั้นธารไม่ได้นอนแน่ ๆ" เธอพูดพร้อมกับหันไปมองที่หน้าต่าง ซึ่งตอนนี้แสงจากภายนอกเริ่มส่องเข้ามาเล็กน้อยจวนจะเช้าเต็มที 

"ก็นี่ไง ที่คำโบราณเขาบอก ธารจะไม่ปฏิบัติตามได้ไง กลับไปคุณย่าจะเอ็ดเอานะ" 

"คำโบราณอะไรคะ" เธอเอียงคอถามอย่างนึกสงสัย 

เขายิ้มกรุ้มกริ่มก่อนจะตอบว่า "ก็คำโบราณที่บอกว่าห้ามบ่าวสาวออกจากห้องหอไง" ใบหน้าหวานเห่อร้อนด้วยความอายจากการเย้าแหย่ของเขา จนภัทรอดใจไม่ไหวมอบจูบหนัก ๆ ที่แก้มร้อนผ่าวนั้นอย่างรักใคร่ระคนเอ็นดู 

 

ภัทร อรรถจิรานนท์ : วิศวกรหนุ่มหล่อทายาทตระกูลดัง เชื่อมั่นในตัวเองสูง(มาก) ปากร้าย(สุด) ชอบเอาแต่ใจ(แต่ชอบเอาอย่างอื่นมากกว่า) พ่อหนุ่มคลั่งรักที่อุตส่าห์เล็งแม่สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มมาตั้งหลายปี อยู่ ๆ เธอดันจะกลายมาเป็นพี่สะใภ้เขาซะนี่ 

ธารใส บวรเกียรติ : สาวน้อยข้างบ้านที่แอบมีใจให้หลานชายคนเล็ก แต่เจ้าตัวดันพ่วงตำแหน่งว่าที่เจ้าสาวของหลานชายคนโต งานนี้จึงต้องอาศัยแรงมหาศาลจากคิวปิดผู้ทรงอิทธิพลช่วยเหวี่ยงให้ร่างอ้อนแอ้นของเธอไปปะทะอกกว้างของพ่อหนุ่มซิกแพ็คแน่นที่ยื่นอกออกมารับแบบฟลุก ๆ แต่มันดันไม่ใช่ซีนหวานซึ้งสักเท่าไหร่แหะ 

 

แล้วความรักของเขาและเธอจะจบลงที่เตียงหรือระเบียงดีนะ ในเมื่อบรรดาญาติสนิทมิตรสหายก็ช่างขยันหาคอนเท้นต์มาให้เสียเหลือเกิน มาลุ้นฟินจิกหมอนกับความรักครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว