ใครที่ชอบนิยายแนวพระเอก ปากร้าย ป่าเถื่อน แต่ลงท้ายด้วยความคลั่งรัก ขอแนะนำนิยายเรื่องนี้เลยนะคะ ขอบอกไว้เลยว่าแซ่บมากกกกก!

ฟิ้ว! 

มือใหญ่ยกขึ้นคว้าหมับเอาไว้ได้ทันก่อนที่หมอนใบเล็กจะปลิวมากระแทกใส่ใบหน้าหล่อเหลาของเขา สิงหนาทเงยหน้าขึ้นมองต้นเหตุซึ่งตอนนี้นั่งอยู่บนเตียง ดวงตากลมโตแดงก่ำคู่นั้นจ้องเขาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อเขาเสียให้ได้ 

“อะไรของคุณ?” 

“ออกไปนะ ฉันเกลียดคุณ! ออกไปให้พ้นๆ หน้าเลย” 

“ไล่ผมทำไม นี่ก็ห้องผม” 

“คนเลว! คนชั่ว! คนฉวยโอกาส! คุณย่ำยีฉัน ฉันเกลียดคุณ!” 

สิ่งของที่ลอยมาเป็นระยะๆ พร้อมเสียงด่าทอไม่หยุดทำให้ชายหนุ่มตองปัดป้องเป็นพัลวันก่อนจะก้าวยาวๆ ตรงมารวบร่างบางไว้ไม่ให้หาอะไรมาปาเขาได้อีก 

“นี่คุณใจเย็นๆ ก่อนได้ไหม?” 

“คุณทำกับฉันแบบนี้แล้วยังจะให้ฉันใจเย็นอีกเหรอ? ฉันเกลียดคุณ ได้ยินไหมว่าฉันเกลียดคุณ!” 

“ถ้าพูดว่าเกลียดผมอีกแค่คำเดียว ผมจะจูบคุณเอาให้พูดไม่ได้เลย” 

“ฉันเกลียด…อุ๊บ!” 

ชายหนุ่มประกบริมฝีปากร้อนผ่าวลงมาปิดทับปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อที่กำลังเปิดอ้าต่อว่าเขาอยู่ จากนั้นก็บดขยี้ปากนุ่มพร้อมสอดแทรกลิ้นเข้าไปหาความหอมหวานในโพรงปาก จูบดูดดื่มโหยหาสลับกับร้อนแรงเนิ่นนานจนหญิงสาวแทบจะขาดอากาศหายใจ มือบางดันอกกว้างให้ออกห่างจนชายหนุ่มยอมถอนริมฝีปากออกอย่างแสนเสียดาย รินนาราหายใจหอบถี่เมื่อปากเธอเป็นอิสระ ใบหน้าขาวเนียนเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงสดเป็นลูกตำลึงสุก ทั้งอายทั้งโกรธจนพูดอะไรไม่ออก 

“จะเอาอีกไหมล่ะ?” 

ถามพร้อมแกล้งโน้มใบหน้าลงมาอีกครั้ง แต่รินนาราเบี่ยงหลบไปอีกทาง 

“ปล่อยฉัน!” 

เธอไม่เห็นประโยชน์อะไรที่จะต่อต้านเขาอีก เพราะไหนๆ ก็ตกเป็นของเขาแล้ว หากต่อว่าเขาอีกเธอก็มีแต่จะเสียกับเสีย หญิงสาวจึงเลือกที่จะนิ่งก่อนจะดันอกกว้างออกห่าง ซึ่งสิงหนาทยอมปล่อยเธอให้เป็นอิสระแต่โดยดี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0