จบ My Tiger  Boy  เสือร้ายหมายรัก
115
ตอน
30.5K
เข้าชม
16
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
"บ้าเอ้ยก็นึกว่าได้เป็นแม่เสือสาวรับเลี้ยงหนุ่มน้อยบาร์โฮสต์สุดฮอตมาตั้งนาน.... ที่ไหนได้เด็กหนุ่มบาร์โฮตส์อะไรกันนี่ตัวพ่อโฮ่งมันเลยต่างหาก!"

 

 My Tiger Boy 

เสือร้ายหมายรัก 

 

 

ไอรดา (ไอร)  

สาวสวยผู้มาดมั่นทำงานเก่งจู่ๆก็โดนแฟนหนุ่มที่รักกันมายาวนาน 15 ปีบอกเลิกมิหนำซ้ำสามเดือนผ่านไปเขาก็ร่อนแจกการ์ดงานแต่งงานกับเลขาสาวของเธอ พอรู้ว่าที่แท้โดนสวมเขามาตลอดเธอจึงตั้งใจแต่งตัวสวยเน้นแย่งซีนเอาของขวัญไปให้สองคนที่งานแต่ง ของขวัญที่ทำเอาสยองกันทั้งงาน! 

หลังจากไปพังงานแต่งเธอก็ตัดสินใจเฉลิมฉลองให้กับความรักบัดซบและความโสดให้ตัวเองด้วยการไปเที่ยวบาร์โฮตส์กับเพื่อนสาวอย่างลิลลี่ดีไซน์เนอร์สาวสุดแซ่บแต่ที่ก็มีชะตากรรมช้ำรักไม่ต่างกัน ใครจะไปคิดว่าการไปเที่ยวบาร์โฮตส์ครั้งแรกและครั้งเดียวของพวกเธอจะเปลี่ยนชีวิตที่กะว่าจะอยู่โสดๆสวยๆให้ผู้ชายเสียดายเล่นไปตลอดกาล.... 

แต่เดี๋ยวนะ! เมื่อคืนเธอเลือกแมวหนุ่มช่างอ้อนมาบริการเอาใจไม่ใช่หรอ? ทำไมตื่นมากลายเป็นเสือหนุ่มได้ละ!  

++ 

่บ้าเอ้ยก็นึกว่าได้เป็นแม่เสือสาวรับเลี้ยงหนุ่มน้อยบาร์โฮสต์สุดฮอตมาตั้งนาน.... ที่ไหนได้เด็กหนุ่มบาร์โฮตส์อะไรกันนี่ตัวพ่อโฮ่งมันเลยต่างหาก!่ 

 

 

ไทเกอร์ (เสือ)  

ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาผู้เป็นเจ้าของท่าเรือ คลับโฮตส์ ผับและโรงแรมชื่อดังในพัทยาเมืองเสรียามราตรีหนึ่งในกลุ่มคนมีอิทธิพลที่แม้แต่ตำรวจและนักการเมืองใหญ่ยังต้องเกรงใจ 

เขาแอบรักเธอมาเงียบๆเฝ้ามองเธอมีชีวิตที่ดีมาตลอดหลายปีอยู่ห่างๆจนกระทั่งเห็นว่าเธอไปได้ดีอยู่ในจุดสูงสุดและกำลังจะแต่งงานจึงคิดตัดใจจะมีชีวิตของตัวเองเช่นกัน 

..แต่จู่ๆวันหนึ่งเขากลับได้พบเธอที่บาร์โฮตส์ของตัวเองกำลังพยามบังคับพาเด็กหนุ่มในบาร์ของเขาเข้าห้องไปหลับนอนด้วย แต่ที่นี่มีกฏเหล็ก  ่โฮตส์ไม่นอนกับแขก่ ดังนั้นเขาจึงอาสาเสนอตัวให้บริการพิเศษนี้กับเธอเอง!่ 

เริ่มต้นอาจจะไม่ดีเท่าไหร่แต่จุดประสงค์ถึงเป้าหมายในอนาคตเขาชัดเจนว่าต้องการแค่ได้รักและเคียงข้างเธอและทำให้มันออกมาดีที่สุด 

ฉะนั้นเรื่องราวในอดีตหรือความเลวร้ายใดๆเกี่ยวกับตัวเขาเธอจะรู้ไม่ได้เด็ดขาด! 

+ 

"พี่สาวเสือมันกินเนื้อนะครับ ...เนื้อสดๆหอมๆด้วยยิ่งชอบมากๆ มาเถอะให้ผมกินสักคำนะ" 

  

 สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.๒๕๕๘ 

ไม่อณุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือหรือส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหาเพื่อสร้างข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือทางอื่นทางใดก็ตามรวมถึงภาพปกนิยายด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น! 

  

---จันอุษา-- 

อย่าลืมกดถูกใจนิยายเป็นกำลังใจสำคัญของไรท์และที่สำคัญกดติดตามกันไว้เพื่อแจ้งเตือนนิยายอัปตอนและเรื่องใหม่ๆด้วยน๊า 

 ​คำเตือน:  นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ ความรุนแรงต่อสู้ อาวุธ กฏหมาย บางสถานที่มีอยู่จริงแต่ไม่ใช่เหตุการณ์จริงเรื่องจริงทุกอย่างล้วนถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งนั้น โปรดใช้วิจาณญาณในการอ่านด้วยนะคะ!! 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว