Touch me please สัมผัสรักฉันด้วยใจเธอ

รักวัยรุ่น

จบ Touch me please สัมผัสรักฉันด้วยใจเธอ

Touch me please สัมผัสรักฉันด้วยใจเธอ

Janusa

รักวัยรุ่น

31
ตอน
5.66K
เข้าชม
33
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความรักที่ว่าเเน่ยังต้องเเพ้ให้กับ Sex คนเรารักกันจำเป็นต้องมีความสัมพันธ์ทางกายกันไหมเเล้วถ้าไม่มีหรือมีไม่ได้ละจะยังรักกันได้ไหม? #สัมผัสรักฉันด้วยใจเธอ

Touch me please  

สัมผัสรักฉันด้วยใจเธอ 

 

 

อลิซ (Alice) 

เธอสวย เธอเลิศเธอแรงแต่เธอไม่อาจมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับใคร! 

Vs. 

เซนส์ (Zen's) 

เขาหล่อ เขารวยและเขาก็ไม่สนใจว่าเธอจะมีหรือไม่มีอะไรได้ เพราะเขาต้องการอยากได้ก็ต้องได้! 

 

สปอยล์เบาๆ: ไม่มี Sex เท่ากับไม่มีรัก คำๆนี้ในความสัมพันธ์หนุ่มสาวมันคือเรื่องจริงและยิ่งกว่าจริงมาตลอดตั้งเเต่อลิซอายุได้ครบสิบแปดปีถึงตอนนี้เธอมีแฟนมาหลายคนเเต่ไม่เคยมีสักครั้งที่จะคบกับใครได้นานเพราะสิ่งเธอเป็นมักจะเป็นอุปสรรคในการเดินหน้าต่อไปในรูปเเบบความสัมพันธ์ฉันท์คนรักเเละสุดท้ายมันก็มักจะจบด้วยการเลิกราที่พร้อมคำนินทาที่ตามมาว่า...."เปลี่ยนผู้ชายเหมือนเปลี่ยนเสื้อผ้า" "แรด!" ทุกคนมองว่าเธอสวยและกร้านโลกเเต่ใครจะไปรู้ว่าจริงๆเธอคือผู้หญิงธรรดาที่มองหาความรักที่ปกติเเละพยายามทำลายความไม่ปกติในใจตัวเองก็เท่านั้น! 

แล้วในที่สุดเธอก็ได้เจอเขา "เซนส์" ผู้ที่บังเอิญได้รู้ในสิ่งที่เธอเป็นก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยด้วยข้อเสนอสุดแปลกที่เขามีเเต่ได้กับได้เเต่เธอดันตกลงอย่างเข้าทางเขาซะงั้น....ท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรอลิซจะมีความรักปกติได้อย่างที่ต้องการได้ไหมโปรดติดตามต่อได้ใน...... 

#TouchMePlease 

สัมผัสใจให้เจอรัก 

 

เชิญอ่านนิยายเรื่องนี้กันได้เลยค่าาาา ไรท์รับประกันความฟินเเละโรเเมนติกในเเบบที่ไม่ซ้ำใครเรื่องนี้ไม่เน้นดราม่า เน้นความน่ารักเป็นหลักจ้า 

อย่าลืม กดถูกใจ กดแชร์ และสนับสนุนกันด้วยน๊าาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว