จบ My Dear Idol  คุณศิลปินคนโปรดที่รัก
119
ตอน
15.5K
เข้าชม
14
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
เคยได้ยินว่าความรักของแฟนคลับกับศิลปินก็เปรียบเสมือนทิงเจอร์เบลกับปีเตอร์แพน สักวันปีเตอร์เพนก็ต้องเจอกับเวนดี้ของเขา .....ถ้าอย่างนั้นตอนนี้เธอก็คือทิงเจอร์เบลใช่ไหม? #คุณศิลปินคนโปรด

 My Dear Idol 

คุณศิลปินคนโปรด 

 

ทุกคนย่อมมีคุณคนโปรดที่เป็นไปไม่ได้ทั้งนั้น และคนโปรดที่เป็นไปไม่ได้ของทานตะวันก็คือ "ไทโช" ศิลปินชื่อดังระดับประเทศ 

....ระหว่างเขากับเธอยิ่งกว่าคำว่าเป็นไปไม่ได้เสียอีก ขนาดบัตรคอนเสิร์ตเขากดให้ทัน ยังเป็นไปไม่ได้เลย!! 

 

ไทโชXทานตะวัน 

 

....แต่เราจะเอาอะไรแน่นอนกับโลกกลมๆใบนี้ที่มักจะเหวี่ยงใครหรืออะไรเข้ามาในชีวิตเราเมื่อไหร่ก็ย่อมได้ 

  

เป็นเพราะสถานการณ์บางอย่างทำให้นักร้องชื่อดังคับประเทศอย่างไทโชต้องตกลงมาจากจุดที่สูงที่สุด จากคนที่เคยยืนอยู่ท่ามกลางทะเลดาวเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องแสดงความชื่นชอบถึงจุดที่ชีวิตผิดผันทุกอย่างกลับตัลปัตรเปลี่ยนไปในชั่วข้ามคืน 

เขาผิดหวัง เจ็บใจและเสียใจที่ฝันเดินมาได้แค่ครึ่งทางสำเร็จก็ต้องจบลงจึงตัดสินใจออกเดินทางหาที่พักเร้นกายในที่แสนไกล ...สถานที่นั้นทำให้เขาได้เจอกับเธอ "ทานตะวัน" แฟนคลับที่รักและชื่นชมเขาในผลงานอย่างแท้จริง การเจอกันของคนสองคนที่อยู่ได้ฟ้าตะวันเดียวแต่เหมือนอยู่คนละโลกจึงเริ่มขึ้นเป็นดั่งพรหมลิขิต! 

 

บางทีคนที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ในวันหนึ่งเขาอาจจะมายืนอยู่ตรงหน้าในสักวัน! 

+ 

(ฟีลกู้ด 100%) 

 

คำเตือน 

 

1. นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของไรท์ไม่ว่าจะเป็น ตัวละคร บทบาท คำพูด สถานการณ์และสถานที่ล้วนไม่มีอยู่จริงหรือหากมีก็จะถูกปรับแต่งตามเส้นเรื่อง ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างถี่ถ้วน 

2. นิยายเรื่องนี้ไรท์ตั้งใจให้เป็นไปในรูปแบบค่อยๆรักหรือเรียกว่า (Slow burn) ค่อนข้างจะดำเนินเรื่องช้าและมีจำนวนหลายตอนไม่เหมาะกับคนที่ต้องการเรื่องที่กระชับพระนางรักกันอย่างรวดเร็วนะคะ   

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว