จบ ภรรยาตัวแทนที่ไม่ได้ถูกเลือก
70
ตอน
11.4K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
เป็นนางรักจ้าวเทียนหยางมาตั้งแต่ครั้งเยาว์วัยเมื่อเรื่องกลับปรปักษ์ นางเป็นตัวแทนน้องสาวเเต่งเข้าตระกูลจ้าวทว่าจ้าวเทียนหยางกับไม่ได้รักนางด้วยซ้ำ เพราะสตรีหนึ่งเดียวที่อยู่ในใจของเขามาตลอดคือน้องสาว

เป็นเพราะชะตาชีวิตถูกปิดบัง พึ่งมารับรู้ความจริงว่าบิดามารดาที่เลี้ยงดูนางมาไม่ใช่ บิดามารดาแท้ๆของนาง มิน่าเล่านางถึงได้เป็นฝ่ายถูกรังแกอยู่ตลอด จากซูหลันที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้องสาวของนาง

ที่ผ่านมาเสวี่ยถิงย่อมให้น้องสาวรับแกนางมาโดยตลอด น้องสาวอยากได้สิ่งใดก็ยอมได้ เพราะคำว่าเป็นพี่สาวต้องเสียสละ

เรื่องราวกับปรปักษ์เมื่อคู่หมั้นของผู้เป็นน้องสาวที่ชื่นชอบในวัยเยาว์ ประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด กลายเป็นผู้พิการขาเป๋

ในเมื่อจ้าวเทียนหยางเลือกซูหลันเป็นคู่หมั้นด้วยตนเอง ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็รักใคร่กันดี แต่สุดท้ายซูหลันกลับผลักไส ให้พี่สาวไปแต่งงานแทน เพียงเพราะไม่อยากมีสามีเป็นคนพิการ

แล้วนางจะแต่งงานแทนน้องสาวได้อย่างไร ในเมื่อหัวใจของผู้เป็นเจ้าบ่าวมีแต่น้องสาวของนางเท่านั้น

 

 

...............................

 

"ถึงอย่างไรเสวี่ยถิงก็เป็นภรรยาของท่าน ก็ย่อมทำตามคำสั่งของท่านอยู่แล้ว เพียงแต่ท่านพ่อท่านแม่ของท่านสั่งความเอาไว้ อย่างไรข้าคงเพิกเฉยไม่ได้ อีกอย่างถึงท่านพี่เทียนหยางจะไม่ต้องการให้ข้าดูแลท่าน ในเมื่อข้าแต่งเข้ามาเป็นภรรยาของท่านแล้ว ข้าก็ยินดีและเต็มใจที่จะคอยดูแลท่าน"

"ถิงเอ๋อร์! เจ้ากล่าวเช่นนี้ออกมา แสดงว่าเจ้าต่อต้านข้าอย่างงั้นหรือ ข้าบอกว่าไม่ต้องให้เจ้าดูแลข้า เจ้าก็ยังคิดจะดูแลข้า" ไม่นึกว่าเสวี่ยถิงจะไม่ทำตามที่เขาเอ่ยสั่ง สตรีเช่นนางเหตุใดถึงได้ดื้อดึงนัก

"อย่างที่ข้าให้เหตุผลท่านพี่ไปทั้งหมด"

"ได้! ในเมื่อเจ้ายังยืนกรานเช่นนี้ ก็ตามใจ ข้าจะคอยดูว่าเจ้าจะทนข้าได้สักเท่าไหร่กัน แต่ข้าขอบอกเจ้าไว้เลย ต่อให้เจ้าทำดีกับข้า คอยดูแลข้าอย่างไร ข้าก็ไม่มีวันรักเจ้า คนที่ข้ารักมีแต่หลันเอ๋อร์ เท่านั้น เจ้าจดจำคำพูดข้าไว้ให้ดี"

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว