คุณเจ้าพ่อมาเฟียครับอย่าจับตัวผม

Y

จบ คุณเจ้าพ่อมาเฟียครับอย่าจับตัวผม

คุณเจ้าพ่อมาเฟียครับอย่าจับตัวผม

แก้วหอม

Y

32
ตอน
16.8K
เข้าชม
5
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง
ชายหนุ่มเอเชียหน้าตาดีที่ชื่นชอบการดื่มเหล้าเป็นชีวิตจิตใจกลับต้องมาพบเจอกับเรื่องราวชวนปวดหัวเพราะตนเองดันไปถูกตาต้องใจเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ของอิตาลีเข้า และดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ชอบหน้าชายคนนั้นมากๆด้วย

เกลชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการดื่มมากตั้งแต่ตอนที่ตนเองนั้นอยู่มหาลัย เขามีผู้หญิงมากมายข้างกายด้วยเพราะรูปร่างที่หล่อตามแบบฉบับตนเอเชีย แต่ใครจะคิดว่าใบหน้าของเขาจะไปถูกใจเจ้าพ่อมาเฟียผู้มีอิทธิพลเข้า แถมมาเฟียคนนั้นดันเป็นคนที่เคยช่วยเหลือเพื่อนตนเองไว้อีก งานนี้ไม่อยากเจอหน้าก็คงจะหนีไปไหนไม่พ้นด้วยเล่ห์เหลี่ยมและอำนาจอาจจะทำให้เขาไม่สามารถหนีไปไหนได้

 

เกล การิน ชัยณรงค์ ลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจใหญ่ที่ตามเพื่อนย้ายมาอยู่โรมเพื่อจัดตั้งบริษัทส่งออกของตนเอง รูปร่างสูงตามแบบฉบับชายเอเชียและใบหน้าที่ติดไปทางหวานมากกว่าคมเข้ม อายุเลขสามต้นๆและที่สำคัญเกลชอบผู้หญิงและเขานั้นไม่เคยมองผู้ชายคนไหนเลย 

 

มาเชล เดล ชาร์โต เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่พ่วงตำแหน่งมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในอิตาลีด้วยวัยที่เข้าเลขสี่ต้นๆทำให้มาเชลมีประสบการณ์มากมายในวงการมาเฟียและที่สำคัญเขายังไม่เคยมีหวานใจเลยสักคน ด้วยรสนิยมที่ชอบรุนแรงกับคู่นอนจึงทำหญิงสาวและชายหนุ่มบางรายไม่สามารถทนเขาได้แต่ด้วยอำนาจของเม็ดเงินมาเชลจึงไม่เคยขาดเรื่องของคู่นอนเลย และด้วยอายุที่มากขึ้นเขาจึงเป็นพวกเอาแต่ใจและเวลาที่อยากได้เขาต้องได้ถ้าเขาไม่ได้เขาก็จะทำทุกอย่างให้ได้มันมา 

 

สวัสดีนักอ่านทุกคน เรื่องนี้ไรท์ขอเตือนบางทีอาจจะมีเนื้อหาที่รุนแรงไปบ้างโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจขอบคุณจากใจค่ะ 

 

 คำเตือนอาจมีเนื้อหารนแรงระหว่างเรื่องเพศและกิจกรรมร่วมรักระหว่างชายชาย 18+ และอาจมีเนื้อหารุ่นแรงบ้างในบางตอน 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว