คุณมาเฟียดุมากนักไม่รักนะบอกเลย

Y

จบ คุณมาเฟียดุมากนักไม่รักนะบอกเลย

คุณมาเฟียดุมากนักไม่รักนะบอกเลย

แก้วหอม

Y

38
ตอน
52K
เข้าชม
85
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
480
เพิ่มลงคลัง
"ฉันให้เธอได้ทุกอย่างขอแค่เธอบอก แม้แต่ชีวิตฉันก็ให้เธอได้" "งั้นผมขอเป็นขนมหวานอย่างเช่นไอศกรีมรสวนิลาแล้วกันครับ" ผมไม่อยากได้ชีวิตคุณผมอยากได้ของกิน

เรื่องราวทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไอ้เพื่อนตัวดีของผมมันไม่ต้องไปใช้หนี้ให้มาเฟียแทนพ่อของมัน ไปคนเดียวไม่พอมันดันรากผมไปทำงานกับมันด้วยอีก ไอ้เพื่อนเวร

 

พู่กันเด็กหนุ่มวัย25 ปี สเป็กชอบผู้ชาย ยิ่งแก่กว่ายิ่งชอบ เหตุผลคือเคยชอบผู้หญิงแล้วโดนปฏิเสธเพราะสวยกว่าผู้หญิงที่ไปจีบ

 

เคยทำงานร้านกาแฟ ทั้งชีวิตมีเพื่อนแค่คนเดียวคือปัณณวิชญ์ อีกอย่างคือพู่กันเป็นเด็กกำพร้าเกิดมาในสถานรับเลี้ยงเด็ก ด้วยความอ่อนต่อโลกจึงทำให้เขาเป็นคนขี้กลัว สโลแกนคือทั้งชีวิตอุทิศให้กับของกิน 

 

เควิล อธิรโภคิน อดีเลขาคนสนิทหัวหน้ามาเฟียอย่างรามิล แต่แท้จริงเขามีศักดิ์เป็นถึงพี่ชายเพราะถูกรับเป็นลูกบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ ด้วยความที่ไม่ชอบการเข้าสังคม จึงเลือกมาเป็นเลขาให้น้องชายแทน  นิสัยนิ่งเงียบชอบลงมือทำมากกว่าสั่งการ แต่ทุกอย่างมันไม่ได้แน่นอนเสมอไป เขาจำเป็นต้องขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าเคียงข้างกับน้องชายด้วยเหตุผลบางอย่างและนั้นจึงทำให้เขาต้องมาเป็นหัวหน้ามาเฟียอย่างเต็มตัว

 

 

****แนะนำให้อ่านเรื่องหนี้รักเจ้าพ่อมาเฟียก่อนนะคะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องต่อ ขอบคุณค่ะ******

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว