จบ หัวใจราชัน
33
ตอน
60.9K
เข้าชม
31
ถูกใจ
76
ความคิดเห็น
303
เพิ่มลงคลัง
หยุดดื้อสักที ฉันจะไม่ตีเธอด้วยมือแล้วนะ

 

 

ครอบครัวที่เคยสมบูรณ์ตลอดมา วันนึงชีวิตจำต้องพลิกผันเมื่อพ่อผู้เป็นเหมือนทุกอย่างของครอบครัวดันมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างหาสาเหตุไม่ได้ ทำให้ภาระและความรับผิดชอบทุกอย่างตกมาอยู่ในมือขอผู้เป็นแม่รวมถึงบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ที่ผู้เป็นพ่อสร้างมาด้วย แต่ทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายเมื่อบริษัทเริ่มขาดทุนจนมาถึงการถูกฟ้องล้มละลาย นั้นจึงทำให้องศาเด็กหนุ่มอายุเพียงแค่25ปีที่เคยใช้ชีวิตอย่างไม่คิดอะไรต้องกลับมาคิดใหม่และเตรียมรับผลกระทบที่กำลังจะเกิดขึ้นกับครอบครัวและตนเองเมื่อทางออกเดียวของเรื่องคือเขาต้องแต่งงานกับคนรวยเพื่อให้ธุรกิจไปต่อได้ งานนี้ความซวยจึงมาตกอยู่กับร่างขององศาและเขาก็ไม่สามารถหลีกหนีได้นอกจากจำใจแต่งงานกับใครสักคนที่ผู้เป็นแม่หาให้และชายคนไหนจะเป็นผู้โชคดีงานนี้คงต้องแล้วแต่งดวง

 

ราชัน เทพเทวิน เจ้าของอู่ซ้อมรถรายใหญ่พ่วงตำแหน่งเจ้าของไนต์คลับที่ชั้นใต้ดินถูกทำเป็นคาสิโน อายุก็ปาเข้าไป 35แล้วแต่ราชันคนนี้ยังคงไม่ยอมแต่งงานแต่เขาชอบการสนุกไปวันๆ กับคู่ขาของตนเองมากกว่า แต่ใครจะสามารถขัดคำสั่งของผู้เป็นแม่ได้เพราะอยู่ดีๆ เข้าก็ต้องจำใจไปดูตัวกับคนที่แม่ตนเองหาให้ ถึงแม้ว่าจะขัดใจแต่ก็ขัดแม่ตนเองไม่ได้อยู่ดี

 

เมื่อพริกกับเกลือต้องมาเจอกัน ความแสบและความปั่นป่วนจึงเริ่มเกิดขึ้น งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะเป็นคนแพ้ทางก่อนกัน เมื่อคนพี่ก็เจ้าเล่ห์จนเป็นนิสัยคนน้องก็ร้ายจนหน้าปวดหัว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว