การแต่งงานที่มีเงื่อนไข ไม่เคยจบสวยเลยสักคู่ เขาและเธอก็เช่นกัน

 

เจ้าสาวขอรัก 

ซีฮัน x พาฝัน 

 

คำโปรย.. การแต่งงานที่มีเงื่อนไข ไม่เคยจบสวยเลยสักคู่ เขาและเธอก็เช่นกัน 

 ‘ซีฮัน’ หนุ่มหล่อเจ้าสำราญที่ชอบควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า กิน เที่ยว เริงสำราญอย่างเต็มที่ จนในทึ่สุดก็ถูกแม่จับแต่งงานกับเด็กในบ้าน โดยโยนเงื่อนไขมหาโหดใส่หน้า คือต้องมีลูกภายในสามเดือน ไม่เช่นนั้นเขาจะถูกตัดออกจากกองมรดก  

เรื่องทำน่ะมันทำได้ แต่เขาไม่อยากมีลูกกับคนที่ไม่ได้รัก อย่าว่าแต่รักเลย..แค่มองเขายังไม่อยากมอง แล้วแบบนี้จะทันเวลาได้อย่างไร นอกเสียจากทำให้เจ้าสาวที่ไม่ได้รักคนนี้เป็นฝ่ายขอหย่าไปเอง 

 

'พาฝัน' หญิงสาวที่อ่อนนอกแข็งใน เธอกำพร้ามาตั้งแต่เด็ก จึงถูกครอบครัวของซีฮันเอามาอุปถัมภ์ จึงคิดอยู่เสมอว่าครอบครัวของเขาคือผู้มีพระคุณ เธอตกหลุมรักซีฮันตั้งแต่รู้จักความรักเป็นครั้งแรก ปักใจและซื่อสัตย์กับเขามาตลอด แต่ก็ไม่เคยได้รับความรักตอบกลับมา ยิ่งอยากเข้าใกล้เขาก็ยิ่งถอยห่าง จนเรียนจบจึงถูกจับแต่งงานกับชายหนุ่ม ภายใต้เงื่อนไขที่เธอจะใช้ผูกมัดเขาไว้ตลอดไป  

 

**กดหัวใจ เพิ่มเข้าคลังเพื่อรับแจ้งเตือน เมื่อมีการอัพเดตตอนใหม่** 

 

 

 

................................................. 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือนำไปใช้เพื่อสร้างผลงานอิเล็กทรอนิกส์ เอกสาร หรือทางอื่นใดก็ตาม และไม่อนุญาตให้นำไปใช้เชิงพาณิชย์ทุกรูปแบบ เว้นเสียแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น รวมถึงภาพปกนวนิยายด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น 

 

คำเตือน 

นวนิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากเนื้อหาบางตอนมีความก้าวร้าวและรุนแรงไม่เหมาะกับเยาวชน ตัวละครและสถานที่ในนวนิยายล้วนแต่ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการผู้เขียนไม่มีเจตนาลบหลู่หรือยุยงส่งเสริมให้เกิดความเสียหายแก่อาชีพหรือบุคคลใด บางพฤติกรรมของตัวละครไม่ใช่สิ่งถูกต้องเหมาะสม ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ 

หากนวนิยายเรื่องนี้มีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนขออภัยและน้อมรับคำติชมและจะนำมาปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้น 

 

ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน 

MY DEAR ORA 

รักนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม