เฝ้ารัก LEO (มี E-BOOK ในธัญวลัย และ Meb) ⛔️อีบุ๊กราคาถูกกว่ารายตอน⛔️

อีโรติก

จบ เฝ้ารัก LEO (มี E-BOOK ในธัญวลัย และ Meb) ⛔️อีบุ๊กราคาถูกกว่ารายตอน⛔️

เฝ้ารัก LEO (มี E-BOOK ในธัญวลัย และ Meb) ⛔️อีบุ๊กราคาถูกกว่ารายตอน⛔️

MY DEAR ORA || สามจันทร์

อีโรติก

80
ตอน
19.7K
เข้าชม
236
ถูกใจ
168
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง

 

สำหรัญธัญวลัยจะวางขายในวันที่ 21/11/2022 หากรี้ดอยากอ่านรวดเดียวจนจบก็อย่าเพิ่งซื้อรายตอนนะคะ เพราะเนื้อหาเหมือนกันทุกประการ 

 

เฝ้ารัก LEO 

ลีโอ x ยี่หวา 

 

 

นิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของลีโอเพื่อนมาร์ช (เรื่อง พี่ชาย(ไม่)จริง) ไรท์เขียนมาได้สักพัก และตั้งใจจะทำอีบุ๊คเป็นเรื่องแรก คาดว่าจะลงขายได้ช่วงสิ้นเดือนตุลาคม 2565 

สำหรับรี้ดที่อยากอ่าน ไรท์จะทยอยลงให้อ่านฟรีควบคู่กับเรื่องหลัก โดยจะแบ่งลงตอนละ 2 ครั้ง จนกว่าอีบุ๊คจะวางขายถึงจะติดเหรียญ นิยายเรื่องนี้ตัวพระเอกจะโตขึ้นกว่าทุกเรื่อง และค่อนข้างติดเรท อาจจะถึง 20+ กันเลยทีเดียว ฝากรี้ดที่น่ารักติดตามด้วยนะคะ 

 

 

ลีโอ อัลเฟรด เชวกุล 

ผู้บริหารบริษัทยานยนต์รายใหญ่ในประเทศ อายุ 25 ปี ตั้งแต่เรียนจบก็เข้ารับช่วงต่อกิจการจากครอบครัว เพราะผิดหวังจากคนรักที่คบมานานสามปี จึงทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชา ไม่สนใจคนรอบข้าง แตกต่างจากบุกลิคเดิมที่เป็นคนขี้เล่น แสนเจ้าชู้ 

 

ดวงฤทัย นาปกรณ์ หรือยี่หวา  

สาวน้อยวัย 20 ปี ผู้ที่มีใบหน้าจิ้มลิ้ม รอยยิ้มแสนสดใส ไม่มีทั้งพ่อและแม่ อาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงที่บังคับขู่เข็ญให้หางานทำตั้งแต่เรียนจบม.6  

 

นิดาภา กิตติพันธุ์ 

นางแบบไฮโซชื่อดัง อดีตแฟนสาวลีโอ ครอบครัวร่ำรวย นิสัยเอาแต่ใจ ร้ายลึก และไม่ยอมใคร 

 

................................................................ 

แจ้งให้ทราบ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงให้เกิดความเสื่อมเสียต่อบุคคล สถานที่ สังคม หรืออาชีพใดๆ เนื้อหาของนิยายจะมีความรุนแรงและมีฉากร่วมเพศจึงไม่เหมาะกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี หากมีข้อผิดพลาดประการใดนักเขียนของอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

 

คำเตือน 

1. ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงบทความส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปใช้ในการพาณิชโดยเด็ดขาด 

2. นิยายเรื่องนี้ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอกเนื้อหา นำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของนามปาก MY DAEAR ORA โดยเด็ดขาด หากพบเห็นจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุดโดยไม่มีข้อยกเว้น 

MY DAEAR ORA 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว