"แค่คุณเจบอกให้รอ บัวก็พร้อมจะรอ แค่คุณเจบอกให้ไป บัวก็พร้อมจะไป ไม่มีอะไรที่บัวทำให้คุณเจไม่ได้"

 

ไม่ได้รักเธอ 

(เจคอป x ใบบัว) 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องของเจคอปเพื่อนกวิน อาจมีเนื้อหาบางตอนที่เกี่ยวข้องกัน(แต่ไม่มากสามารถอ่านแยกได้) เนื้อเรื่องอาจหนักกว่าเรื่องของกวิน พระเอกจะค่อนข้างBad หากรี้ดคนไหนใจบางหรือไม่ชอบแนวนี้ข้ามไปได้เลยจ้า  

เนื้อหาจะดำเนินแยกออกมาจากเรื่อง'คนนี้ของมะลิ'พอสมควร ฉะนั้นอาจไม่ได้มีตัวละครจากเรื่องนั้นมากนัก หลักๆจะมีกวินกับไทป์ที่เป็นเพื่อนสนิทของพระเอก และก็มีเหมยลี่ มายด์ เม็ดทราย (ที่จะมีบทเยอะ) 

ฝากรี้ดกดนิยายเข้าชั้นและติดตามด้วยนะคะ ยังคงเปิดให้อ่านฟรีเหมือนเดิมและจะทยอยติดเหรียญเมื่อนิยายใกล้จบ หวังว่าจะได้รับแรงสนับสนุนจากคนอ่านที่น่ารักเช่นเคย 

 

 

เจคอป 

อารมณ์ร้ายเอาแต่ใจเพราะครอบครัวมีฐานะร่ำรวย ถูกเลี้ยงดูมาอย่างตามใจเพราะแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็ก เจ้าชู้ไม่เคยคบใครเป็นแฟน แต่ดันหลงรักเม็ดทรายเพื่อนในกลุ่มเดียวกันหัวปรักหัวปรำ เรียนคณะเภสัชศาสตร์ปี 3 

"จะพูดว่าฉันเลวมันก็ไม่ถูกนะบัว ในเมื่อเธอยอมฉันทุกอย่างเอง" 

 

ใบบัว 

สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ใสซื่อ มองโลกในแง่ดี ลูกสาวคนสวนที่บ้านของเจคอป ฐานะยากจนจึงทำให้เธอค่อนข้างสู้ชีวิตแต่ก็ยังน่ารักสดใสจนคนอยู่ใกล้หลงรักไปตามๆกัน เรียนคณะเภสัชศาสตร์ปี 1  

"แค่คุณเจบอกให้รอ บัวก็พร้อมจะรอ แค่คุณเจบอกให้ไป บัวก็พร้อมจะไป ไม่มีอะไรที่บัวทำให้คุณเจไม่ได้" 

 

เม็ดทราย 

สาวสุดมั่น หัวใจแข็งแกร่งเพราะถูกทำร้ายมาเยอะเลยทำให้เธอตายด้านเรื่องความรัก ไม่สนใจใครหน้าไหน แต่เจคอปเป็นคนพิเศษแต่ยังไม่ใช่สถานะแฟน เรียนคณะเภสัชศาสตร์ปี 3 

"เพราะเจสำคัญไง เราถึงไม่อยากให้เจชอบคนอื่นมากกว่าเรา" 

 

 

................................................................... 

 

แจ้งให้ทราบ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงให้เกิดความเสื่อมเสียต่อบุคคล สถานที่ สังคม หรืออาชีพใดๆ เนื้อหาของนิยายจะมีความรุนแรงและมีฉากร่วมเพศจึงไม่เหมาะกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี หากมีข้อผิดพลาดประการใดนักเขียนของอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

 

 

คำเตือน 

1. ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงบทความส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปใช้ในการพาณิชโดยเด็ดขาด 

2. นิยายเรื่องนี้ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอกเนื้อหา นำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของนามปาก MY DAEAR ORA โดยเด็ดขาด หากพบเห็นจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุดโดยไม่มีข้อยกเว้น 

MY DAEAR ORA 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว