จบ มิอาจลืมสัญญารัก (มีebookนะคะ)
16
ตอน
2.52K
เข้าชม
23
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
คำสัญญาของคนรักยังกึกก้องอยู่ในหัวใจตลอดเวลา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็ยังตั้งหน้ารอคอยเขามาเสมอ จนวันที่เธอได้เจอกับเขาอีกครั้ง แต่เขากลับทำเหมือนไม่รู้จักเธอ

คำสัญญาของคนรักยังกึกก้องอยู่ในหัวใจตลอดเวลา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็ยังตั้งหน้ารอคอยเขามาเสมอ จนวันที่เธอได้เจอกับเขาอีกครั้ง แต่เขากลับทำเหมือนไม่รู้จักเธอ ที่เสียใจไปมากกว่านั้นก็เพราะรู้ว่าเขากำลังจะแต่งงาน 

            เกริ่น 

“พลอยก็จะไม่มีวันปล่อยมือของภูเหมือนกัน” คำสัญญาของพรนัชชาภูเมฆยังจำได้ขึ้นใจ และมันก็ทำให้เขารู้ว่าไม่มีอะไรจริงแท้แน่นอนในโลกนี้  

ภูเมฆและพรนัชชาเจอกันตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง เริ่มชอบกันตั้งแต่กิจกรรมรับน้อง ความรักของเขาและเธอมันดีมาโดยตลอดจนกระทั่งเรียนจบและเข้าสู่วัยทำงาน หลังจากที่ภูเมฆได้ทำงานไม่ถึงปี เขาก็เลือกที่จะไปสู่ขอพรนัชชากับภิภพพ่อของหญิงสาว 

ภิภพเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังในตัวจังหวัดเชียงใหม่ พอรู้ว่าภูเมฆเป็นแค่เด็กวัดก็ไม่ยอมยกลูกสาวให้ ทั้งยังกีดกันและสั่งให้พรนัชชาเลิกกับภูเมฆ  

ในเมื่อความรักไม่เป็นดั่งที่หวัง ภูเมฆก็เลือกที่จะพาพรนัชชาหนีไปอยู่ด้วยกันกินด้วย สัญญากันว่าถึงจะลำบากแค่ไหนก็ไม่มีทางปล่อยมือกัน 

ภูเมฆและพรนัชชาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันร่วมปีจนพอจะตั้งตัวได้ แต่จู่ๆเธอก็ดันมาขอเลิกกับเขาโดยให้เหตุผลว่าทนความลำบากไม่ไหว หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ข่าวว่าหญิงสาวไปแต่งงานกับลูกเจ้าของร้านทอง  

ตอนนั้นเขาเจ็บปวดใจจนแทบกระอักเลือดไม่เป็นผู้ไม่เป็นคน พอตั้งสติได้ก็เลือกที่จะหนีไปอยู่ที่อื่นเพราะไม่อยากได้ยินข่าวคราวของพรนัชชา และวันนี้ วันที่ภูเมฆกลายเป็นคนใหม่ ไม่ใช่เพียงเด็กวัด แต่เป็นทายาทมหาเศรษฐีของภูเก็ต เขาเลือกที่จะกลับมาหาคนรักเก่า เพราะต้องการทำให้คนที่ทำให้เขาเจ็บ ได้เจ็บยิ่งกว่าร้อยเท่าพันเท่า 

  

นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการ ไม่ได้มีเจตนาอ้างอิงถึงใครหรือสิ่งใด ขอทำความเข้าใจ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  

ฝากติดตามนามปากกาไรท์ด้วยน้า ขอบคุณมากค่า 

 

 

ติดตามอัพเดตผลงานหรือพูดคุยกับปลายฟ้าได้ที่ FB: นามปากกา ปลายฟ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว