จบ กับดักหัวใจยัยจุ้นจ้าน
19
ตอน
2.66K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตของเธอต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างไม่ได้ตั้งใจ ดันต้องมาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นภรรยาประธานหนุ่มจอมปากเสียอีก... แต่..งานนี้เธอต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ยังไงน่ะหรอ...ตามอ่านได้ในเรื่องเลยค่า

...มัณฑนากรแม่เลี้ยงเดี่ยวหน้าสวยอย่าง ใบบัว บัวชมพู วินิทธาราเธอต้องถูกเข้าใจผิดว่าเป็นภรรยาจอมต้มตุ๋นของประธานหนุ่มเพราะฝีมือพี่สาวฝาแฝดของเธอทำเรื่องเอาไว้ 

แต่ในความโชคร้ายที่ถูกเข้าใจผิดเธอก็เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสไหนๆก็มารู้จักกับประธานหนุ่มที่มีเงินล้นฟ้าเสียงเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้แล้วเธอก็จะใช้เขานี่แหละเป็นธนาคารให้เธอเอาไว้เบิกเงินแม้นจะต้องเหนื่อยเล่นละครเป็นภรรยาเขานิดหน่อยก็ถือว่าคุ้มกับสิ่งที่ได้ 

+++ 

...เขา ณดล เสธวัฒน์สกุล ประธานหนุ่มมาดเท่ห์ลูกชายคนโตของภัทรพลและอนงค์นาถ เสธวัฒน์สกุลเจ้าของกิจการอสังหายักษ์ใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปัจจุบันณดลช่วยคนเป็นพ่อบริหารกิจการโรงแรมยักษ์ใหญ่ทั่วกรุงเทพมหานคร ส่วนโรงแรมและรีสอร์ทต่างจังหวัดเป็นหน้าที่ของน้องชายทั้งสองของเขา  

ณดลเป็นพี่ใหญ่จอมเอาแต่ใจโผงผางตรงไปตรงมาทำให้เขาทำงานได้ไวและอ่านตลาดได้ขาด บางครั้งเขาก็โชว์ความฉลาดแบบไร้มารยาทจนหุ้นส่วนผู้ใหญ่หลายๆคนไม่ค่อยชอบหน้าเขาเท่าไร นิสัยเสียอีกอย่างของเขาที่แก้ไม่ได้เลยก็คือเป็นคนที่ไม่ยอมเสียหน้ากับเรื่องอะไรง่ายๆแม้กระทั่งการจีบหญิงแข่งกับศัตรูจนเป็นเหตุทำให้เขาถูกหลอกให้จดทะเบียนสมรสกับผู้หญิงที่รู้จักกันได้ไม่เท่าไรและสูญเงินอีกเป็นสิบๆล้านโดยที่ไม่ได้แอ้มคนที่จดทะเบียนด้วยแม้แต่น้อย 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่ใหญ่สุดของบ้าน เสธวัฒน์สกุลนะคะ 

เรื่องของน้องเล็กชื่อ เกมรักสัมพันธ์ร้าย 

น้องรองชื่อ เล่ห์ลวงใจนายพ่อเลี้ยง 

อ่านแยกเรื่องได้ค่ะ 

 

เนื้อหาในนิยายชื่อคนหรือสถานที่ล้วนเกิดจากจินตนาการไม่ได้มีเจตนาอ้างอิงถึงใครหรือสิ่งใดขอทำความเข้าใจ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ   

หากชื่นชอบนิยายกดถูกใจ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ ไม่อยากเขียนแบบเหงาๆค่า.. 

ติดตามอัพเดตนิยายของปลายฟ้าได้ที่ FB prayfa นิยายรักโรแมนติก 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว