จบ ทวงรักหวนคืนใจ II มี EBOOK
85
ตอน
134K
เข้าชม
220
ถูกใจ
171
ความคิดเห็น
847
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอและพยายามจนได้เธอมาครอบครองทั้งตัวและหัวใจ สุดท้ายเธอและเขาก็ต้องยุติความสัมพันธ์เพราะเหตุผลบางอย่าง แต่จู่ๆเขาก็คิดอยากจะได้เธอกลับมาครอบครองทั้งที่ผ่านไปตั้ง 5 ปี

ซีรีย์ชุด ITALIAN MAFIA'S EVIL LOVE 

เรื่องที่ 4 ทวงรักหวนคืนใจ 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

แดเนียล วิทอเรีย (แดน) อายุ 35 ปี 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยอิตาลี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท บ่อนกาสิโน สถานบันเทิง และสนามแข่งรถ V MAFIA GROUP ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้อันดับต้นๆของอิตาลี แต่เลือกกิน กินดุ เอวดี แต่หยุดทุกอย่างเพื่อเธอคนเดียว สุดท้ายกลับโดนเท 

 

 

ทัดดาว หิรัญเหมันตรา (ทัด)  อายุ 30 ปี   

สาวสวยหุ่นดี น่าฟัด เป็นตำรวจ ปากแข็งใจแข็ง ไม่คิดจะรักใครเพราะด้วยอาชีพของเธอที่สามารถตายได้ตลอดเวลา 

คำโปรย 

แดเนียลเป็นมาเฟียอิตาลี เจ้าชู้ กินดุ แต่เลือกกิน  ทัดดาวเป็นตำรวจสาวสวยในหน่วยลับ หุ่น X น่าฟัดทั้งคู่เจอกันที่ผับของพระเอกแล้วนางเอกดันสวยจนไปเตะตาต้องใจพระเอกเข้านางเลยให้คนตามสืบจนรู้ว่านางเอกเป็นใคร 

พระเอกยื่นข้อเสนอให้นางเอกมาเป็นแฟนเพื่อแลกข้อมูลเด็ด นางเอกตกลงแต่ขอคบแบบลับๆลับไปลับมากลายเป็นรักก่อนจะรักพระเอกก็บอบช้ำเอาเรื่องเพราะเขาชอบกอด จูบ ลูบ คลำ นางเอก ทัดดาวก็เลยสวนด้วยหมัด แข้ง ขา 

แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้ยุติลง หลังจากนั้นนางเอกกลับไทย แดเนียลก็หมั้นกับเพื่อนสนิทที่เคย ขึ้นเตียงกัน เพราะครอบครัวรู้จักกัน ผ่านไปหลายปี อยู่ดีๆ พระเอกก็คิดจะทวงนางเอกคืน ตอนจีบแรกๆว่ายากแล้ว ตอนทวงความรักคืนจะยากขนาดไหนแถมพระเอกยังมีคู่หมั้นอีก 

 

ติดตามเรื่องราวของพวกเขาทั้งคู่ได้ในเรื่อง ทวงรักหวนคืนใจ  เป็นเรื่องที่สามของซีรีย์ชุด ITALIAN MAFIA'S EVIL LOVE เปิดให้อ่านฟรีจนจบเรื่อง ซีรีย์ชุด ITALIAN MAFIA'S EVIL LOVE สามารถอ่านแยกได้น้า แต่ถ้าอ่านครบทั้งสี่เรื่องจะสนุกมากกว่าค่ะ 

เปิดอ่านฟรีจนจบเหมือนเดิมค่ะ  

เรียนคุณนักอ่านทุกท่านเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายของ ซีรีย์ชุด ITALIAN MAFIA'S EVIL LOVE ถ้าหากชื่นชอบฝากกดเข้าชั้น + กดใจ +คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ อ่านฟรีเหมือนเดิมค่ะ อัพตอน 7.15 น. หรือ 20.45 น. เป็นเวลาหลัก ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่านค่ะ ปล.ถ้าดองอาจจะไม่ได้อ่านฟรีเด้อ 

หมายเหตุ: มีการกล่าวถึงใช้อาวุธ และใช้ความรุนแรง แตะ ต่อย ซึ่งทั้งเรื่องเป็นการแต่งขึ้นมาจากจินตนาการทั้งหมด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านน้า  

 

ซีรีย์ชุด ITALIAN MAFIA'S EVIL LOVE 

เรื่องที่ 1 พ่ายรักแรกพบ 

แนวรักแท้ที่รอเวลาที่เหมาะสมเพื่อได้มารักกัน  

แมทธิว เวโรนิก้า (อายุ 35 ปี) + มัสยา กีรติสกุล (อายุ 30 ปี)  

มัสยาเป็นเลขาของแมทธิวที่เป็นรองประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ V MAFIA GROUP 

 

 

 

 

เรื่องที่ 2 หนี้รักตีตราจอง (เรื่องนี้ติดท๊อปชาร์ตน้าา)  

หนี้ที่ไบรอันตั้งใจตีตราให้บัวสโรชามาเป็นของเขา 

ไบรอัน วาดิม (อายุ 35 ปี) + บัวสโรชา นิราปกฉัตร (อายุ 30 ปี)  

บัวสโรชาเป็นหมอศัลยกรรมหัวใจที่โรงพยาบาลของไบรอัน ซึ่งเขาเป็นรองประธานของโรงพยาบาล V MAFIA GROUP 

 

 

 

เรื่องที่ 3 พลาดรักเพียงชั่วคืน   

เมื่อเธอเมาจนพลาดไปมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับคริสติน แล้วมีเหตุให้ทั้งคู่ต้องเข้ามาพัวพันกัน จนเริ่มหวั่นไหวและกลายเป็นความรัก แต่เธอกลับคิดว่าตัวเองนั้นด้อยกว่าเขา จึงพยายามตีตัวออกห่าง 

คริสติน วาเนสซ่า (อายุ 35 ปี) + เกศสุรางค์ เปรมปรีดาศิริกุล (อายุ 30 ปี)  

เกศสุรางค์เป็นกัปตันของสายการบินของคริศติน ซึ่งเขาเป็นรองประธานบริษัทสนามบิน V MAFIA GROUP 

 

 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี พ.ศ. ๒๕๓๗ ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือสแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือเผยแพร่ด้วยวิธีอื่นใด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม