จบ สถานะรักแล้วรักเลย
53
ตอน
96.2K
เข้าชม
137
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
626
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อ 4 ปีที่แล้วพี่อาทิตย์บอกคิดกับหนูณิแค่น้องสาว ทว่าสี่ปีผ่านไปหนูณิกลับมาจากต่างประเทศ พี่อาทิตย์กลับเปลี่ยนคำพูด เรียกหนูณิว่า (เมีย) เต็มปากเต็มคำ หนูณิเลยสวนว่า (ได้) (กัน) ตอนไหน

(หลังจากลง EBOOK จะอัพวันเว้นวันนะคะ) 

ซีรีส์ Forever Is You เป็นเรื่องราวความรักของอาทิตย์และณิชานันท์ตั้งแต่ณิชานันท์เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรีจนกระทั่งถึงวัยทำงาน ซึ่งผู้เขียนจะแต่งโดยแบ่งออกเป็นสองเรื่องและใช้พระนางคู่เดิม 

เรื่องแรก สถานะได้แค่แอบรัก (ภาคต้นของเรื่องราว) EBOOK โหลดฟรี 

 

 

เรื่องที่ 2 สถานะรักแล้วรักเลย (ภาคจบของเรื่องราว) EBOOK  พบเร็วๆนี้ 

 

 

ตัวอย่าง 

“ต่อไหม” 

อาทิตย์เอ่ยถามพลางใช้ฝ่ามือหนาจับคางเรียวสบตาเขา จึงโดนคนตัวเล็กค้อนใส่ด้วยความเขินอายที่ตนก๋ากั่นจูบตอบ อีกทั้งยังเริ่มเองทั้งที่อีกคนแค่กดจูบปิดปากเพื่อทำโทษเท่านั้น 

“พี่ปกรณ์โทรตามให้ไปทำงานแล้วค่ะ” 

“ถ้าพี่ไม่ต้องไปหมายความว่าจะต่อใช่ไหม” 

“ไม่ค่ะ ณิแค่ทำตามที่รับปากเอาไว้ ว่าถ้าดื้อจะยอมโดนทำโทษ” 

“นึกว่าคิดถึงจูบพี่เสียอีก สอนไม่กี่ครั้งจูบเก่งแล้วนะเนี่ย” 

“ณิอาจจะจูบ อื้อ” 

อาทิตย์กดจูบเบาๆ ที่ริมฝีปาก เมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายจะหยิบยกว่าเธออาจจะเคยจูบกับคนอื่นมาแล้ว ถึงแม้จะรู้ว่าไม่ใช่ความจริงแต่แค่ฟังก็ระคายหู 

“ห้ามพูดพี่ไม่ชอบ” 

 

 

เปิดอ่านฟรีจนจบ  

(รบกวนสละเวลาอ่านหน่อยน้า) เปิดอ่านฟรีจนจบ  

1. เรียนคุณนักอ่านที่น่ารักทุกท่านถ้าหากชื่นชอบฝากกดเข้าชั้น + กดใจ +คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ อ่านฟรีเหมือนเดิมค่ะ อัพตอน 19.45 น. เป็นเวลาหลัก ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่านค่ะ  

2. หลังจากลง EBOOK อาจจะมี (การติดเหรียญหรือกุญแจ) หลังเปิดอ่านฟรี 1 ถีง 2 วันนะคะ ย้ำว่ายังอ่านฟรีจนจบ ทว่าต้องรีบอ่านห้ามดอง 

 

หมายเหตุ: ทั้งเรื่องเป็นการแต่งขึ้นมาจากจินตนาการทั้งหมด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านน้า 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี พ.ศ. ๒๕๓๗ (และประกาศเพิ่มเติมทุกฉบับ) ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือสแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือเผยแพร่ด้วยวิธีอื่นใด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0